Bé sơ sinh chết yểu tại bệnh viện, cha mẹ sốc nặng khi thi thể con trai "bốc hơi", thay vào đó là thứ này trong quan tài

Phía bệnh viện sau đó đã trả lại thi thể đứa bé nhưng cha mẹ khẳng định đó không phải là con của họ.

Phía bệnh viện sau đó đã trả lại thi thể đứa bé nhưng cha mẹ khẳng định đó không phải là con của họ.

Theo Metro đưa tin, một cặp vợ chồng đã vô cùng đau đớn khi mất đi đứa con sơ sinh nhưng càng sững sờ hơn khi nhận về một chiếc quan tài chứa đầy rác thải, còn cơ thể của con trai mình thì hoàn toàn "bốc hơi".

Được biết, đứa bé sinh vào ngày 9/8 vừa qua tại thành phố Ocoseso, thuộc bang Chiapas, miền nam Mexico tại một phòng cấp cứu của bệnh viện địa phương. Tuy nhiên, do tình trạng sức khỏe yếu nên đứa bé được điều chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Palenque.

Bé sơ sinh chết yểu tại bệnh viện, cha mẹ sốc nặng khi thi thể con trai bốc hơi, thay vào đó là thứ này trong quan tài-1

Đứa bé qua đời ngay ngày hôm sau vì lý do không rõ ràng và các bác sĩ nói với cha mẹ rằng cơ thể của cậu bé đã sẵn sàng để nhận lại sau vài giờ nữa. Tuy nhiên, thay vì nhận về cơ thể của đứa bé xấu số thì bên trong chiếc quan tài mà bệnh viện gửi trả lại chứa đầy túi nhựa và giấy vụn.

Gia đình quay lại bệnh viện để yêu cầu một lời giải thích nhưng sau nhiều giờ chờ đợi, các bác sĩ đã từ chối đưa ra câu trả lời.

Ông Hernandez, cha của đứa bé và vợ sau đó nhận về thi thể của một bé trai nhưng cả hai đều khẳng định đó không phải là con của họ.

Bộ trưởng Y tế cho biết họ sẽ mở một cuộc điều tra về vụ việc này để xử phạt những người liên quan và tìm hiểu nguyên nhân tại sao. Phía bệnh viện hiện vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về vụ việc này.

Theo Helino


bệnh viện

bé sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.