Bé trai 10 tháng tuổi ngồi khóc trên vũng máu của cha mẹ, người dân xung quanh chứng kiến toàn bộ nhưng không dám tới gần

Những bức ảnh được chụp tại hiện trường cho thấy cậu bé khóc thảm thiết khi ngồi bên thi thể cha mẹ.

Truyền thông Brazil mới đây đăng tải những bức ảnh cùng những chi tiết về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở Alto Garcas, phía Đông Nam bang Mato Grosso của nước này. Điều khiến dư luận xót xa, phẫn nộ là hình ảnh đứa trẻ ngồi khóc thét ngay trên vũng máu của cha mẹ, 2 thi thể nằm bất động bên cạnh.

Danh tính cặp vợ chồng được xác định là Nicolas Elias Albuquerque do Prado (18 tuổi) và Cleidiana Pereira Alixandre (19 tuổi).

Bé trai 10 tháng tuổi ngồi khóc trên vũng máu của cha mẹ, người dân xung quanh chứng kiến toàn bộ nhưng không dám tới gần-1Vào ngày xảy ra sự việc, 8/10, họ đưa con trai 10 tháng tuổi đi từ thị trấn Alto Araguaia đến Ato Garcas bằng taxi. Cặp đôi dự định đến một ngôi nhà được cho là đang hoạt động như một hang ổ của nhóm xã hội đen. Không rõ vì lý do gì, khi gia đình 3 người vừa bước ra khỏi taxi thì ngay lập tức bị 2 người đàn ông đi xe máy bắn chết tại chỗ. Theo một số trang tin tức địa phương, sở dĩ đứa trẻ không trúng đạn là vì được mẹ che chắn. Các nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây án.

Đứa trẻ nhỏ xíu chứng kiến toàn bộ cảnh bố mẹ bị bắn chết rồi ngồi khóc bên cạnh thi thể 2 người.

Bé trai 10 tháng tuổi ngồi khóc trên vũng máu của cha mẹ, người dân xung quanh chứng kiến toàn bộ nhưng không dám tới gần-2Danh tính cặp vợ chồng được xác định là Nicolas Elias Albuquerque do Prado (18 tuổi) và Cleidiana Pereira Alixandre (19 tuổi)

Chủ ngôi nhà nơi cặp đôi đỗ taxi nói với cảnh sát rằng cô không nhận ra các nghi phạm dù người phụ nữ này chứng kiến toàn bộ sự việc. Những người dân xung quanh nhìn thấy đứa trẻ ngồi lê lết trên vũng máu của cha mẹ cũng không dám lại giúp đỡ vì e ngại và đợi cảnh sát đến giải quyết.

Những bức ảnh được chụp tại hiện trường cho thấy cậu bé khóc thảm thiết khi ngồi bên thi thể cha mẹ. Một nhóm nhân viên thuộc Hội đồng Giám hộ địa phương đã đưa cậu bé đi khỏi hiện trường. Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em được cho là đã đưa đứa trẻ đến bệnh viện ở thành phố Rondonopolis để điều trị vết thương nhẹ.

Theo thông tin ban đầu cảnh sát thu thập được, các nạn nhân trước đó có dính líu đến buôn bán ma túy và một băng nhóm xã hội đen. Theo hãng tin Olhar Direto, người chồng Nicolas Elias trước đây từng có tiền án buôn bán ma túy và đang bị điều tra về 2 tội cướp tài sản và người vợ Cleidiana trước đó đã bị bắt vì nhận hàng ăn cắp. Các thi thể sẽ được gửi đến Viện Pháp y để xác định danh tính và khám nghiệm tử thi.

Theo thông tin của truyền thông địa phương, hiện nghi phạm chưa bị bắt giữ. Động cơ gây án cũng chưa được xác định.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-10-thang-tuoi-ngoi-khoc-tren-vung-mau-cua-cha-me-nguoi-dan-xung-quanh-chung-kien-toan-bo-nhung-khong-dam-toi-gan-162211210103717612.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.