Bé trai 2 tuổi chỉ nặng 6kg bị bỏ đói đến chết trong nhà vệ sinh, bà mẹ trẻ lập tức bị bắt giữ vì sự thật gây phẫn nộ

Dù vẫn kiếm được tiền và hoàn toàn có khả năng chăm sóc con nhưng bà mẹ trẻ này đã có những hành động đối xử tồi tệ với con trai nhỏ để rồi gây ra hậu quả bi thảm.

Dù vẫn kiếm được tiền và hoàn toàn có khả năng chăm sóc con nhưng bà mẹ trẻ này đã có những hành động đối xử tồi tệ với con trai nhỏ để rồi gây ra hậu quả bi thảm.

Vụ việc xảy ra tại một căn hộ chung cư cho thuê ở Đài Bắc, Đài Loan. Cậu bé 2 tuổi (chỉ nặng có chưa đầy 6kg) đã bị mẹ bỏ đói đến chết trong nhà vệ sinh nhưng sự thật phía sau còn khiến người ta thêm phẫn nộ hơn nữa.

Theo ET Today, ngày 9/11 vừa qua, cảnh sát nhận được tin báo về thi thể một bé trai trong nhà vệ sinh của một căn hộ nên lập tức đến hiện trường kiểm tra. Cảnh tượng diễn ra khi đó khiến chính các cảnh sát cũng phải bàng hoàng, thi thể của một bé trai nhỏ xíu cứng đơ bất động trong nhà vệ sinh. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cậu bé không hề có dấu hiệu chấn thương, bị đánh đập hay lạm dụng nhưng lại bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Bác sĩ pháp y cho rằng cậu bé đã tử vong từ ít nhất 2 ngày trước.
Bé trai 2 tuổi chỉ nặng 6kg bị bỏ đói đến chết trong nhà vệ sinh, bà mẹ trẻ lập tức bị bắt giữ vì sự thật gây phẫn nộ-1

Bé trai 2 tuổi bị mẹ bỏ đói đến chết trong nhà vệ sinh.

Bé trai 2 tuổi chỉ nặng có 5,6kg, trong khi cân nặng bình thường đối với một đứa trẻ ở độ tuổi này phải là 12kg. Khi các nhân viên cứu hộ đưa thi thể cậu bé ra ngoài, cảnh tượng đáng thương khiến họ không thể ngăn nổi giọt nước mắt rơi.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện mẹ của cậu bé họ Lin (mới 20 tuổi). Cô ta sống cùng bạn trai Xiao và con trai ở căn hộ chung cư này.
Bé trai 2 tuổi chỉ nặng 6kg bị bỏ đói đến chết trong nhà vệ sinh, bà mẹ trẻ lập tức bị bắt giữ vì sự thật gây phẫn nộ-2

Nhân viên cứu hộ không thể kìm nổi nước mắt khi nhìn thấy cảnh tượng trong căn hộ đó.

Cậu bé tử vong là con trai của Lin với bạn trai cũ. Thậm chí, 2 người này còn có thêm 1 bé gái nữa nhưng cũng đã tử vong khoảng nửa năm trước đó, mà nguyên nhân được cho là vì Lin đã bỏ đói con đến chết. Sau khi chia tay bạn trai cũ, Lin đã gặp bạn trai mới là Xiao qua mạng Internet vào tháng 8 vừa qua, cả 2 nhanh chóng dọn về ở chung.
Bé trai 2 tuổi chỉ nặng 6kg bị bỏ đói đến chết trong nhà vệ sinh, bà mẹ trẻ lập tức bị bắt giữ vì sự thật gây phẫn nộ-3

Chân dung bà mẹ trẻ tàn nhẫn họ Lin bỏ đói con đến chết.
Bé trai 2 tuổi chỉ nặng 6kg bị bỏ đói đến chết trong nhà vệ sinh, bà mẹ trẻ lập tức bị bắt giữ vì sự thật gây phẫn nộ-4

Bạn trai mới của Lin.

Lin kiếm được 40.000 Đài tệ (hơn 30 triệu đồng) mỗi tháng nhờ có công việc ở hộp đêm nhưng cô ta lại không chăm sóc con trai tử tế mà dùng số tiền đó để bao bạn trai và ăn chơi.

Cảnh sát phát hiện ra rằng, trong những tháng gần đây, Lin không hề mua sữa hoặc thức ăn dành cho trẻ em để cho con trai ăn mà cô ta chỉ cho cậu bé ăn đồ ăn thừa từ những bữa cơm của cô ta và bạn trai.
Bé trai 2 tuổi chỉ nặng 6kg bị bỏ đói đến chết trong nhà vệ sinh, bà mẹ trẻ lập tức bị bắt giữ vì sự thật gây phẫn nộ-5

Cậu bé phải ăn thức ăn thừa của mẹ và bạn trai cô ta.

Khi được hỏi, tên Xiao nói rằng anh ta không biết gì về thói quen của cậu bé và nói rằng đó không phải là con trai của anh ta nên không có gì liên quan ở đây. Cảnh sát cũng phát hiện ra rằng, khi biết cậu bé đã tử vong, cả Lin và Xiao không lập tức báo cáo sự việc mà còn bỏ đi chơi ở một công viên gần đó.
Bé trai 2 tuổi chỉ nặng 6kg bị bỏ đói đến chết trong nhà vệ sinh, bà mẹ trẻ lập tức bị bắt giữ vì sự thật gây phẫn nộ-6

Sau khi bị bắt giữ, Lin khai rằng 3 ngày trước đó, cô ta đã khóa cửa nhốt cậu con trai nhỏ của mình trong nhà vệ sinh chỉ vì cậu bé không ngừng khóc. Sau khi nhốt con ở nhà như vậy, Lin vẫn bình thản đi chơi, tụ tập tiệc tùng cùng bạn bè. Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.