Bé trai 3 tuổi bị cha đẻ bọc trong túi xách kín rồi bỏ rơi trên lề đường, nguyên nhân của hành động này khiến ai cũng phẫn nộ

Đứa trẻ 3 tuổi may mắn đã được mọi người xung quanh phát hiện và giải cứu.

Đứa trẻ 3 tuổi may mắn đã được mọi người xung quanh phát hiện và giải cứu.

Theo Mirror đưa tin, một bé trai 3 tuổi đã bị bỏ rơi trên đường trong một chiếc túi nhựa bởi chính cha đẻ của mình. Được biết, nguyên nhân hành động của người cha là vì ông không đủ khả năng để chăm sóc con cái.

Cụ thể, ông Qu đã bị bắt gặp trong camera quan sát khi đặt một chiếc túi du lịch bên ngoài một nhà hàng tại thành phố Laixi, miền đông Trung Quốc. Bên trong túi du lịch là cậu con trai 3 tuổi của ông. 

Bé trai 3 tuổi bị cha đẻ bọc trong túi xách kín rồi bỏ rơi trên lề đường, nguyên nhân của hành động này khiến ai cũng phẫn nộ-1
Một giờ sau, một nhân viên nhà hàng đã phát hiện ra chiếc túi và di chuyển nó sang khách sạn bên cạnh mà không kiểm tra những gì bên trong.

Khoảng 5 giờ sau, cậu bé 3 tuổi bắt đầu khóc và kêu cứu. Lúc này, mọi người mới tá hỏa phát hiện ra có một đứa trẻ bên trong túi du lịch. Cậu bé sau đó đã được giải cứu.

Cảnh sát Shan Zengkai, người có mặt tại hiện trường khoảng 10 phút sau khi người ta phát hiện thấy cậu bé cho biết cha cậu bé đã để lại quần áo và một tờ giấy ghi chú bên trong túi xách. Tờ giấy ghi thông tin ngày sinh của cậu bé là tháng 11/2016. Trong tờ giấy cũng nói rõ lý do ông bỏ rơi con vì không còn đủ khả năng để nuôi đứa trẻ.

Bé trai 3 tuổi bị cha đẻ bọc trong túi xách kín rồi bỏ rơi trên lề đường, nguyên nhân của hành động này khiến ai cũng phẫn nộ-2
Cậu bé đã được đưa đến một bệnh viện địa phương để kiểm tra và sau đó được chuyển đến Viên phúc lợi trẻ em Thanh Đảo. Chính quyền cho biết ông Qu đã bị bắt giữ vào ngày 20/11 vừa qua.

Ông Qu khai với cảnh sát rằng mẹ của cậu bé 3 tuổi đã bỏ đi sau khi cậu bị ốm nặng. Ông nói rằng ông không còn đủ khả năng để chăm sóc gia đình nên đã buộc phải hành động như vậy.

Ông Qu hiện vẫn đang bị giam giữ và chờ ngày hầu tòa.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/be-trai-3-tuoi-bi-cha-de-boc-trong-tui-xach-kin-roi-bo-roi-tren-le-duong-nguyen-nhan-cua-hanh-dong-nay-khien-ai-cung-phan-no-222019231122215260.htm

bỏ rơi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.