Bé trai 3 tuổi mất tích ngay trong trường mẫu giáo mà không ai hay, bố khóc ngất khi tìm thấy con trong hoàn cảnh khủng khiếp

Vụ việc xảy ra khiến cho nhiều bậc phụ huynh cảm thấy lo sợ cho an toàn của con em mình trước sự quản lý lỏng lẻo và thiếu trách nhiệm của nhà trường.

Trang The Paper đưa tin, một bé trai 3 tuổi đã bị đuối nước tử vong vào sáng hôm 9/4 tại hồ nước ngay phía sau trường mẫu giáo ở thị trấn Hoài Bắc, tỉnh An Huy, Trung Quốc, nơi bé đang theo học.

Bé trai 3 tuổi mất tích ngay trong trường mẫu giáo mà không ai hay, bố khóc ngất khi tìm thấy con trong hoàn cảnh khủng khiếp-1

Bé trai 3 tuổi đã tự đi ra khỏi trường mà không giáo viên nào hay biết. (Ảnh: The Paper)

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng thời gian nghỉ giữa giờ buổi sáng tại trường. Không hiểu bằng cách nào mà bé trai có thể tự ra khỏi lớp, đi ra mở cửa sau của trường rồi đến khu vực hồ nước, mà không một giáo viên nào phát hiện ra.

Chồng của hiệu trưởng trường Hongzheng chia sẻ với truyền thông cho hay, vì phía sau trường khoảng 100 mét có hồ nước nên cửa sau trường luôn được khóa kỹ. Ngày xảy ra sự cố, cánh cửa này vẫn được khóa, tuy nhiên chìa khóa lại không được rút ra.

Bé trai 3 tuổi mất tích ngay trong trường mẫu giáo mà không ai hay, bố khóc ngất khi tìm thấy con trong hoàn cảnh khủng khiếp-2

Cửa sau của trường đã khóa nhưng chìa khóa lại không được rút ra. (Ảnh: The Paper)

Ngay khi phát hiện sự mất tích của bé trai, các giáo viên của trường đã tiến hành tìm kiếm, đồng thời thông báo cho gia đình của bé biết sự việc. Đáng tiếc khi bố của bé trai cùng cô giáo tìm thấy bé tại khu vực hồ nước thì bé đã trong tình trạng nguy kịch và tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Theo một cư dân lớn tuổi sống trong khu vực cho biết, chiếc hồ này là khu vực rất nguy hiểm, thường xuyên xảy ra các tai nạn. Bà nói trong khoảng 10 năm nay đã có 3 người già và 4-5 trẻ em đã không may chết đuối tại đây.

Bé trai 3 tuổi mất tích ngay trong trường mẫu giáo mà không ai hay, bố khóc ngất khi tìm thấy con trong hoàn cảnh khủng khiếp-3

Hồ nước cách cửa sau trường mẫu giáo khoảng 100 mét. (Ảnh: The Paper)

Gia đình nạn nhân hiện vô cùng đau lòng, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi tắc trách trong quản lý của nhà trường. Phía nhà trường cho biết, hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra và xác minh trách nhiệm trong cái chết của nạn nhân. 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/be-trai-3-tuoi-mat-tich-ngay-trong-truong-mau-giao-ma-khong-ai-hay-bo-khoc-ngat-khi-tim-thay-con-trong-hoan-canh-khung-khiep-222021114175641928.htm

chết đuối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.