Bé trai 3 tuổi ngất xỉu khi bị mắc kẹt vào cửa xoay của khách sạn 4 sao

Phát hiện bé trai bị mắc kẹt vào cửa xoay, rất nhiều người đã cùng nhau hợp sức, đẩy cửa ra, giải cứu cho bé trai. Khi ấy, nạn nhân đã ngất xỉu, thân người nằm ngả ra sàn nhà.

Phát hiện bé trai bị mắc kẹt vào cửa xoay, rất nhiều người đã cùng nhau hợp sức, đẩy cửa ra, giải cứu cho bé trai. Khi ấy, nạn nhân đã ngất xỉu, thân người nằm ngả ra sàn nhà.

Chiều ngày 25/2, một bé trai 3 tuổi ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc khi đi qua cửa xoay của một khách sạn 4 sao trong thành phố đã bị kẹt giữa những cánh cửa xoay. Rất nhiều người qua đường đã phải cùng nhau hợp sức lại đẩy cửa ra giải cứu cho bé trai. Khi ấy, nạn nhân đã ngất xỉu, thân người nằm ngả ra sàn nhà.

Được biết, lúc ấy em bé được một người đàn ông lớn tuổi dắt vào khách sạn. Vài phút sau, bé trai tự mình chạy ra khu vực cửa ra vào và bị kẹt luôn thân người giữa những cánh cửa xoay đó.



Clip ghi lại sự việc

Bé trai 3 tuổi ngất xỉu khi bị mắc kẹt vào cửa xoay của khách sạn 4 sao - Ảnh 2.

Ông nội đưa tay qua cửa để cứu cháu bị kẹt

Clip hiện trường cho thấy, bé bị kẹt cứng tại khoảng trống giữa cánh cửa lớn và khung sắt bên cạnh, không thể cựa quậy được. Ban đầu, ông nội của bé đưa cánh tay vào khoảng trống đó cố đẩy cửa ra để tránh cháu bị đè nặng. 

Một số người đàn ông khác cũng giúp sức đẩy mạnh cánh cửa ra, bé trai được giải cứu. Do bị thương khá nặng nên nạn nhân đã được đưa ngay đến bệnh viện nhi tỉnh điều trị.

Bé trai 3 tuổi ngất xỉu khi bị mắc kẹt vào cửa xoay của khách sạn 4 sao - Ảnh 3.

Bé trai sau khi được giải cứu đã ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu

Ngày 3/2, đại diện bệnh viện nhi tỉnh An Huy cho biết, tạm thời bé trai đã không còn nguy hiểm về tính mạng, sức khỏe cũng đang dần hồi phục.

Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn thang máy

tai nạn trẻ em

bé bị mắc kẹt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.