Bé trai 4 tháng tuổi mất tích bất thường sau đó được phát hiện đã chết và phân hủy trong tủ lạnh, lời giải thích của nghi phạm gây phẫn nộ

Vụ án đang khiến dư luận Trung Quốc lẫn Nhật Bản chấn động.

Ngày 28/11, trang The Paper đưa tin về một vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Nhật Bản. Hai người Trung Quốc, gồm 1 đàn ông và 1 phụ nữ đã bị bắt vì nhét thi thể của 1 đứa bé khoảng 4 tháng tuổi vào tủ lạnh. Theo truyền thông Nhật Bản, người phụ nữ đã khai nhận chính cô ta là người đã để đứa bé vào tủ lạnh là vì đứa bé khóc to quá.

Được biết, ngày 25/11 vừa qua, cảnh sát thành phố Kawaguchi, tỉnh Saitama (Nhật Bản) đã nhận được tin trình báo của một tổ chức trẻ em địa phương, họ đã không thể liên lạc, gặp mặt một em bé sơ sinh từ tháng 7 năm nay và họ rất hoài nghi về an toàn của đứa bé này.

Sau đó, cảnh sát đã mở cuộc điều tra và tìm thấy thi thể của đứa bé trong tủ lạnh ở một căn hộ địa phương vào ngày 26/11. Đài truyền hình Nhật Bản dẫn tin cảnh sát cho biết, có 1 đàn ông và 1 phụ nữ Trung Quốc đang chung sống trong căn hộ này. Ngày 26/11, khi cảnh sát ập vào và hỏi về tung tích đứa bé, người phụ nữ thản nhiên chỉ vào tủ lạnh và nói: "Đứa bé ở trong đó".

Bé trai 4 tháng tuổi mất tích bất thường sau đó được phát hiện đã chết và phân hủy trong tủ lạnh, lời giải thích của nghi phạm gây phẫn nộ-1Bé trai 4 tháng tuổi mất tích bất thường sau đó được phát hiện đã chết và phân hủy trong tủ lạnh, lời giải thích của nghi phạm gây phẫn nộ-2

Căn hộ cặp đôi Trung Quốc đang chung sống.

Cả 2 sau đó đều bị cảnh sát bắt giữ, tuy nhiên không rõ là họ đã cùng nhau lên kế hoạch và thực hiện hay chỉ mỗi nghi phạm nữ làm điều đó. Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác, người phụ nữ đã thú nhận chính cô là người đặt đứa trẻ vào tủ lạnh vì "tiếng khóc của nó quá to".

Lúc được tìm thấy, thi thể nạn nhân đã bắt đầu bị phân hủy và không thể phân biệt rõ hình dạng cụ thể. Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra sự việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-trai-4-thang-tuoi-mat-tich-bat-thuong-sau-do-duoc-phat-hien-da-chet-va-phan-huy-trong-tu-lanh-loi-giai-thich-cua-nghi-pham-gay-phan-no-162202911190154242.htm

Trẻ sơ sinh

giết người

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.