Bé trai 7 tuổi bị mẹ và người tình sát hại dã man, xót lòng khi xem cảnh hiện trường nơi giấu xác đứa trẻ

Người ta cho rằng cậu bé đã bị giết chết bằng cách bịt băng keo lên miệng, chỉ vì đứa trẻ... không cư xử đúng mực.

Truyền thông địa phương ở Hy Lạp đưa tin, mới đây, các nhà chức trách đã bắt giữ một cặp đôi Christina-Claudia Maniataki (29 tuổi) và gã bạn trai người gốc Ba Lan 33 tuổi sau khi 2 người này bị tình nghi sát hại cậu bé Andreas 7 tuổi vào năm 2017. Gần 4 năm rồi, cảnh sát mới tìm ra sự thật về cái chết của đứa trẻ xấu số bị chính mẹ để tước đi mạng sống.

Người ta cho rằng Andreas đã bị giết chết bằng cách bịt băng keo lên miệng, chỉ vì đứa trẻ... không cư xử đúng mực.

Bé trai 7 tuổi bị mẹ và người tình sát hại dã man, xót lòng khi xem cảnh hiện trường nơi giấu xác đứa trẻ-1Con trai của Christina-Claudia Maniataki chết sau khi bị băng keo dán lên miệng.

Theo báo cáo của tờ tin tức Protothema, cặp tình nhân được cho là đã giấu thi thể của cậu bé trong một "ngôi mộ bê tông" được làm vội trên sân thượng của ngôi nhà ở khu vực Kypseli, thủ đô Athens, Hy Lạp.

Khi cặp đôi buộc phải chuyển nhà sau khi bị chủ nhà đuổi đi, người đàn ông gốc Ba Lan đã đặt hài cốt của Andreas trong một cái hộp đựng dụng cụ, và thậm chí còn mang đi làm.

Cảnh sát cho biết, khi cặp đôi này chung sống với nhau, gã đàn ông bị cáo buộc lạm dụng 2 con riêng của bạn gái và còn là kẻ nghiện ma túy.

Theo thông tin trên trang tin tức EPT News, người đàn ông 33 tuổi đã mô tả với cảnh sát những gì đã xảy ra khi anh ta giết chết đứa trẻ.

Bé trai 7 tuổi bị mẹ và người tình sát hại dã man, xót lòng khi xem cảnh hiện trường nơi giấu xác đứa trẻ-2"Ngôi mộ" tạm bợ trên sân thương nơi 2 kẻ mất nhân tính giấu xác đứa trẻ.

Bé trai 7 tuổi bị mẹ và người tình sát hại dã man, xót lòng khi xem cảnh hiện trường nơi giấu xác đứa trẻ-3Chiếc hộp đựng hài cốt của bé Andreas.

"Tôi dán một miếng băng cách điện vào miệng thằng bé và đồng thời tôi dùng tay bịt mũi nó lại, vì tôi muốn dọa thằng bé, vì thằng bé thường xuyên gây rối", anh ta nói với các sĩ quan cảnh sát. "Ngay khi biết cháu bé đã chết, tôi đã làm một 'ngôi mộ' tạm bợ bằng gạch và đổ bê tông trên sân thượng. Sau đó, khi chúng tôi bị đuổi khỏi căn hộ, tôi đã bỏ xương của nó vào một cái hộp đựng dụng cụ và mang chúng theo bất cứ nơi nào tôi đến, vì tôi đã phải sống vô gia cư trong một thời gian".

Về phía mẹ của nạn nhân, cô ta nói với các giáo viên tại trường học của con trai rằng cậu bé đã trở về Ba Lan với bố đẻ của mình. Cô ta cũng có một bé gái 8 tuổi và cũng có dấu hiệu bị lạm dụng.

Cặp đôi hiện đã bị bắt sau khi cảnh sát tìm ra hài cốt bé Andreas. Bản thân các nhân viên cảnh sát cũng bị sốc khi tìm ra ngôi mộ tạm thời nơi chôn cất Andreas. Maniataki bị cảnh sát dẫn đến tòa án vào ngày 13/2, cô ta cúi gằm mặt để đi.

Theo Protothema, cô ta nói với các nhà điều tra rằng mình đang chơi game khi con trai cô bị giết.

Một nguồn tin cảnh sát nói với tờ báo rằng nghi phạm đã bắt đầu khóc, gục đầu xuống, bày tỏ sự hối hận và nói rằng mình đã phạm sai lầm.

Bé trai 7 tuổi bị mẹ và người tình sát hại dã man, xót lòng khi xem cảnh hiện trường nơi giấu xác đứa trẻ-4Cũng theo lời cảnh sát, người đàn ông "dường như che chở cho bạn gái và không đổ lỗi cho cô ta" và còn khẳng định rằng "cô ấy đã có mặt ở đó nhưng không tham gia vào việc giết người".

Tuy nhiên, một cảnh sát nhận định: “Rõ ràng là cô ta đang nói dối vì cô ta nói những điều phi logic, chẳng hạn như cô ta nói rằng mình không nhìn thấy băng keo trên miệng đứa trẻ. Ngoài ra, cô ta cũng khẳng định không thấy bạn trai có hành động dán băng keo lên miệng nạn nhân. Đó chắc chắn là một lời nói dối”.

Hiện vụ việc đang được điều tra xét xử.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-7-tuoi-bi-me-va-nguoi-tinh-sat-hai-da-man-xot-long-khi-xem-canh-hien-truong-noi-giau-xac-dua-tre-162221402144935261.htm

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.