Bé trai 8 tháng lĩnh trọn mũi tên vào mặt, nghi do hàng xóm trả thù

Tai họa bất ngờ ập xuống với bé trai chưa đầy 1 tuổi được cho là do chính người hàng xóm tầng trên gây ra hòng trả thù gia đình em.

Tai họa bất ngờ ập xuống với bé trai chưa đầy 1 tuổi được cho là do chính người hàng xóm tầng trên gây ra hòng trả thù gia đình em.

Daily Mail ngày 28/9 đưa tin một bé trai 8 tháng ở Fengcheng, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã lĩnh trọn một mũi tên oan trái vào mặt. Nguyên nhân được cho là do xích mích giữa người lớn trong nhà với hàng xóm tầng trên.

Theo tờ Jiangxi Metropolitan Daily, bé trai bị mũi tên bắn trúng vào tối ngày 26/9 vừa qua. Đang bế cháu trên tay, bà nội bé là Li Xiantao thấy bé đột nhiên khóc ré lên nên mới quay sang kiểm tra và phát hiện nguyên một mũi tên vừa cắm phập vào mặt cháu.

Theo thông tin ban đầu, vì quá hoảng sợ khi chứng kiến cháu bị thương, bà bé đã vội vàng rút mũi tên ra khiến bé chảy nhiều máu, đồng thời làm mũi tên bị gãy, kẹt luôn phần đầu nhọn ở bên trong má.

Bé trai 8 tháng lĩnh trọn mũi tên vào mặt, nghi do hàng xóm trả thù - Ảnh 1.

Ngay sau khi bị trúng tên vào mặt, bé trai đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Bé trai 8 tháng lĩnh trọn mũi tên vào mặt, nghi do hàng xóm trả thù - Ảnh 2.

Sau khi chụp CT, bác sĩ phát hiện đầu mũi tên bằng kim loại dài 4cm lún sâu bên trong má nạn nhân.

Cháu bé đã được đưa tới bệnh viện Đại học Nanchang để cấp cứu. Sau khi chụp CT, bác sĩ phát hiện đầu mũi tên bằng kim loại dài 4 cm lún sâu bên trong má nạn nhân. Theo bác sĩ Yan Junfeng, mũi tên bắn trúng phần đầu ngay phía trước tai phải và gần khoang miệng.

May mắn thay, sau cuộc phẫu thuật kéo dài nửa tiếng, các bác sĩ đã lấy được đầu mũi tên ra khỏi khoang miệng của cậu bé. Nạn nhân được giữ lại bệnh viện 1 tuần để theo dõi.

Bé trai 8 tháng lĩnh trọn mũi tên vào mặt, nghi do hàng xóm trả thù - Ảnh 3.

Cháu bé đã được phẫu thuật thành công nhưng phải ở lại bệnh viện 1 tuần để theo dõi thêm.

Nhớ lại tai nạn đáng tiếc xảy ra ngày hôm đó, bà bé nghi ngờ chính người hàng xóm tầng trên đã gây ra tất cả vì ngay sau khi phát hiện cháu bị trúng tên, bà ngẩng lên thì thấy một người đàn ông vội vàng chạy đi mất.

Anh Liu Wenlong, bố cháu bé cho rằng đây có thể là một "màn trả thù" bởi trước đó hai gia đình có xảy ra bất hòa, cãi vã. Sự việc hiện đang được cảnh sát địa phương điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


trả thù

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.