Bé trai bị mẹ bạo hành: 'Con chỉ còn mỗi mẹ thôi'

Dù phải nhập viện vì bị mẹ ruột bạo hành, Tiểu Thiên (7 tuổi, Trung Quốc) vẫn nói: "Con rất nhớ mẹ, mẹ không cố ý, mẹ đánh con nữa con cũng chịu được, con chỉ còn mỗi mẹ thôi”.

Dù phải nhập viện vì bị mẹ ruột bạo hành, Tiểu Thiên (7 tuổi, Trung Quốc) vẫn nói: "Con rất nhớ mẹ, mẹ không cố ý, mẹ đánh con nữa con cũng chịu được, con chỉ còn mỗi mẹ thôi”.

Theo Sohu, vừa qua, cậu bé Tiểu Thiên được Hiệp hội Bảo vệ Trẻ em thành phố Tây An đưa đến Bệnh viện Đại Hưng thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, cấp cứu vì đa chấn thương trên cơ thể, ý thức lơ mơ, dần rơi vào hôn mê.

Bé trai bị mẹ bạo hành: Con chỉ còn mỗi mẹ thôi-1
Cậu bé Tiểu Thiên và vết thương khâu 30 mũi vì bị mẹ ruột bạo hành. Ảnh: Sohu.

Khi bác sĩ cởi chiếc áo ngoài của em ra, tất cả nhân viên có mặt ở đó đều không cầm được nước mắt. Cơ thể của em từ đầu đến chân là các viết thương lớn nhỏ, cũ mới chi chít, những vết thương mới thì sưng tấy còn những vết cũ hơn đã đen lại dưới lớp da mỏng manh. Đặc biệt, vùng ngực có vết thương sâu dài 8 cm do dao sắc gây nên và phải khâu bằng hơn 30 mũi. Kiểm tra tỉ mỉ hơn, bác sĩ còn phát hiện Tiểu Thiên có tình trạng tích nước và viêm phổi.

Bé trai bị mẹ bạo hành: Con chỉ còn mỗi mẹ thôi-2Tấm lưng chằng chịt vết roi của Tiểu Thiên. Ảnh: Sohu.

Theo Hiệp hội Bảo vệ Trẻ em thành phố Tây An, người gây ra những vết thương trên người Tiểu Thiên không ai khác chính là mẹ ruột cậu bé. Người phụ nữ ly hôn chồng vài năm và hiện tại một mình nuôi nấng Tiểu Thiên. Thường ngày khi tâm trạng không tốt, có chuyện buồn hay sau khi uống rượu, người mẹ thường lôi Tiểu Thiên ra đánh đập.

Tiểu Thiên cho biết từ lúc 5 tuổi mẹ đã liên tục đánh em bằng dây điện, gậy gộc, thậm chí dùng dao để dọa nạt. 

Hiện tại, mẹ Tiểu Thiên bị cảnh sát tạm giữ hình sự để điều tra vì tội ngược đãi trẻ em. Tuy thường xuyên bị đánh đập, trước mặt mọi người em vẫn bảo vệ mẹ. Khi được hỏi “con nhớ mẹ không?”, Tiểu Thiên nói: “Con rất nhớ mẹ, mẹ không cố ý, mẹ đánh con nữa con cũng chịu được, con chỉ còn mỗi mẹ thôi”.

Hiện tại, sức khỏe của Tiểu Thiên hồi phục khá tốt. Sau khi ra viện, em sẽ được chăm sóc tại Hiệp hội Bảo vệ Trẻ em thành phố Tây An cho đến khi sắp xếp được người nuôi dưỡng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/be-trai-bi-me-bao-hanh-con-chi-con-moi-me-thoi-post1028469.html

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.