Bé trai chết gục trong nhà tắm với vết thương khủng khiếp, bộ mặt quỷ dữ của bà ngoại bị vạch trần cùng vụ trừ tà tàn nhẫn đến rợn người

Nhìn dáng vẻ đau khổ của bà Vương và những tình tiết ban đầu, ai cũng nghĩ đây là một vụ tai nạn đơn giản. Không ngờ đến khi các bác sĩ pháp y khám nghiệm thi thể nạn nhân thì toàn bộ vụ án đã bị đảo lộn. Chân dung “con quỷ đội lốt người” từ đây đã bị lột trần.

Tối ngày 31/10/2019, một phụ nữ họ Vương đã rất lo lắng, sợ hãi gọi điện cho lực lượng cấp cứu, nói rằng cháu trai của bà nghịch ngợm trong nhà tắm nên bị té bất tỉnh. Sau khi nhận được tin báo, đội cứu thương tức tốc đến hiện trường đưa bé trai đến bệnh viện nhưng đã tử vong không lâu sau đó.

Lời tâm sự xúc động của bà ngoại “quỷ dữ”
Điều tra viên Hoàng Lực Uy của sở cảnh sát thành phố Tân Đài Bắc, người phụ trách vụ án vào thời điểm đó cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, người phụ nữ họ Vương tỏ ra vô cùng đau khổ trước cái chết của cháu trai. Bà ta trải lòng về cuộc sống chật vật của 3 bà cháu xúc động đến mức những cảnh sát chuyên nghiệp cũng suýt bị đánh lừa.

Bà ta kể, cô con gái của bà có 3 đứa con với chồng cũ. Năm 2018, cô mang theo đứa con út về Cao Hùng rồi tái hôn với người khác. Còn lại một đứa con gái đang học lớp 1 và đứa con trai 5 tuổi thì cô để lại cho bà ta chăm sóc. Cuộc sống của 3 bà cháu ở Tân Đài Bắc khá khó khăn, chỉ dựa vào đồng lương ít ỏi từ công việc cấp dưỡng ở trường mẫu giáo của bà không đủ trang trải mọi thứ.

Bé trai chết gục trong nhà tắm với vết thương khủng khiếp, bộ mặt quỷ dữ của bà ngoại bị vạch trần cùng vụ trừ tà tàn nhẫn đến rợn người-1Đội cấp cứu gấp rút đưa bé trai đến bệnh viện nhưng cậu bé đã tử vong không lâu sau đó. (Ảnh: Mirrormedia)

Bà cho biết vào hôm xảy ra vụ việc, bà đang bận làm việc trong bếp thì nghe một tiếng động rất lớn trong phòng tắm. Khi vào đến nơi, bà hoảng loạn khi nhìn thấy cháu trai đã nằm dưới đất, có lẽ do nghịch ngợm leo lên ghế cao trong phòng tắm rồi ngã xuống. Thấy cháu bất tỉnh, bà liền gọi ngay cho cấp cứu. Bà ta sụt sùi khóc đến thảm thương, nói rằng thật hối hận vì một lúc sơ suất đã gây ra thảm kịch, khiến cháu trai mất mạng.

Những vết thương không biết nói dối
Màn kịch của bà Vương tưởng chừng rất hoàn hảo nhưng phải nhanh chóng hạ màn bởi kết quả giám định của bác sĩ pháp y.

Báo cáo cho thấy, cơ thể bé trai có hàng loạt vết thương khủng khiếp: trán có vết rách, tay chân bầm tím và đầy vết thương cả mới lẫn cũ, cổ có dấu vết bị trói... Đáng sợ hơn là tất cả móng tay của bé đều mọc nham nhở, đóng vảy đầy máu khô, có móng chỉ còn một nửa, một số móng chỉ mới nhú lên.

Bác sĩ pháp y nhận định cậu bé có thể đã bị rút móng hoặc cắt cụt móng như một biện pháp hành hạ trong một khoảng thời gian dài.

Bé trai chết gục trong nhà tắm với vết thương khủng khiếp, bộ mặt quỷ dữ của bà ngoại bị vạch trần cùng vụ trừ tà tàn nhẫn đến rợn người-2Tất cả móng tay của bé đều mọc nham nhở, đóng vảy đầy máu khô, có móng chỉ còn một nửa, một số móng chỉ mới nhú lên. (Ảnh minh họa)

Không chỉ vậy, nạn nhân còn bị suy dinh dưỡng, cơ thể khô đét trơ xương, miệng sưng tấy và lở loét, từ miệng đến mũi có nhiều vết sẹo lớn, tay chân teo tóp, đến cả mông cũng lõm hẳn vào. Từ những vết thương như vậy, pháp y cho rằng nạn nhân khi còn sống không thể ăn uống như người bình thường, chưa kể đến việc leo trèo phá phách, không hề giống với lời khai của bà Vương một chút nào.

Thêm vào đó, bé trai còn bị viêm phổi, xuất huyết nội sọ và sốc xuất huyết nên dẫn đến tử vong. Chính từ những vết thương khủng khiếp như vậy, bác sĩ pháp y tin rằng cú ngã trong nhà tắm thực chất chỉ là tấm màn do bà ngoại nạn nhân tự dựng lên và cậu bé trước khi chết đã phải trải qua một thời gian dài bị tra tấn dã man cả về tinh thần lẫn thể xác.

“Cháu tôi đã bị ông ngoại nó ám!”
Trước những chất vấn về vết thương trên cơ thể nạn nhân, bà ngoại “quỷ dữ” vẫn rất bình tĩnh nói dối rằng cháu mình là đứa trẻ nghịch ngợm, hay leo trèo phá phách. Bà ta cho biết các vết thương trên người bé đều do hiếu động mà ra. Cũng vì quá nghịch nên có khi bà phải buộc cậu bé vào đầu giường.

Về việc móng tay bị rút ra, bà ta nói do cậu bé nghịch nắp bồn cầu khiến móng tay bị dập nên bà đã giúp cháu cắt móng đi. Bà ta thừa nhận đã từng đánh cháu nhưng chỉ có một lần duy nhất vì đứa trẻ không chịu nghe lời, bình thường bà chỉ dạy dỗ cháu trai hết mực nhẹ nhàng.

Bé trai chết gục trong nhà tắm với vết thương khủng khiếp, bộ mặt quỷ dữ của bà ngoại bị vạch trần cùng vụ trừ tà tàn nhẫn đến rợn người-3Bà ta tin rằng cháu trai của mình đã bị ông ngoại ám nên phải ra tay "trừ tà". (Ảnh: Mirrormedia)

Lời khai dối trá của bà Vương lần này không thể qua mắt được điều tra viên. Biết rằng giấy không gói được lửa, người phụ nữ xảo quyệt lại bắt đầu thay đổi lời khai.

Bà ta khai rằng đứa bé càng lúc càng trở nên ngỗ ngược, càng lúc bà ta càng nhìn thấy cháu trai giống với ông ngoại quá cố vì vậy bà tin rằng thằng bé đã bị ông ám, khiến nó toàn làm chuyện hư đốn.

Bà ta cho biết không cho cháu trai đi học mẫu giáo vì không đủ tiền. Tuy nhiên cậu bé ở nhà chỉ biết phá, đem thuốc ra nghịch, hay lấy nhang ra đốt rồi rải tàn nhang khắp nơi. Vì muốn giúp cháu trai, bà ta đành phải dùng phương pháp mạnh bạo, đánh đập cậu bé để “trừ tà”. Trong lúc đi làm thì bà phải cột cháu vào bồn cầu để cậu bé không chạy lung tung nữa.

Hiện trường gây phẫn nộ
Sau khi nghe cậu chuyện hoang đường của bà Vương, cảnh sát lại đến hiện trường để kiểm tra. Chứng cứ họ thu được tại căn phòng tắm của gia đình khiến bất kỳ ai cũng phải rơi lệ khi nghĩ đến cuộc sống quá khủng khiếp mà nạn nhân nhỏ tuổi đã phải trải qua trong những tháng cuối đời.

Trong căn phòng nhỏ tối tăm, họ tìm thấy một cây chổi sắt đã bị biến dạng, dây điện, kéo, dây thừng. Tất cả vật dụng đều có dính máu của nạn nhân, chứng tỏ chúng chính là dụng cụ mà bà ngoại tàn ác đã dùng để tra tấn cháu trai của mình. 

Bé trai chết gục trong nhà tắm với vết thương khủng khiếp, bộ mặt quỷ dữ của bà ngoại bị vạch trần cùng vụ trừ tà tàn nhẫn đến rợn người-4Nạn nhân nhỏ tuổi đã phải trải qua những tháng cuối đời vô cùng khủng khiếp. (Ảnh: Mirrormedia)

Họ cũng tìm được vết máu khô trên sàn, xung quanh bồn cầu và lỗ thoát nước. Ngoài ra trên sàn còn vương vãi cơm khô. Có nghĩa là không chỉ bị trói, bị tra tấn trong phòng tắm, nạn nhân còn bị buộc phải ăn cơm ngay cạnh bồn cầu. Cuộc sống ngục tù còn tệ hơn nô lệ thời trung cổ.

Cái kết xứng đáng cho kẻ ác nhân

Bà Tô, một người hàng xóm cho hay bà không hề biết ở nhà của bà Vương có đến 2 đứa cháu ngoại bởi bình thường chỉ thấy bà ta với cô cháu gái đi đi về về. Một người khác từng gặp bà Vương và một cậu bé ở bãi giữ xe, trên người bé có nhiều vết bầm, nhưng bà Vương chỉ nói là cháu bà ta bị bố dượng đánh và bỏ ở đây nên bà xuống đón cháu về.

Trong ký ức ít ỏi của hàng xóm, nạn nhân là một cậu bé khá trắng trẻo, mập mạp và dễ thương. Không ngờ chỉ trong khoảng nửa năm, cậu bé đã trở thành da bọc xương, bị hành hạ cho đến chết một cách tức tưởi bởi chính tay người bà ngoại mất hết nhân tính.

Bé trai chết gục trong nhà tắm với vết thương khủng khiếp, bộ mặt quỷ dữ của bà ngoại bị vạch trần cùng vụ trừ tà tàn nhẫn đến rợn người-5Bà ngoại ác nhân vẫn bình thản, không hề tỏ ra hối hận khi gây ra cái chết của cháu. (Ảnh: Mirrormedia)

Toàn bộ vụ án được đưa ra tòa xét xử, người bà ác độc vẫn một mực cho rằng mình đánh cháu là “trừ tà”, không một chút hối hận, còn bao biện rằng bà ta có vấn đề về thần kinh nhưng không thể chứng minh được. Thẩm phán đã yêu cầu bác sĩ giám định tâm lý cho bà Vương, xác nhận rằng bà ta có đầy đủ năng lực hành vi như một người bình thường. Cuối cùng tòa tuyên bố bà Vương mức phạt chung thân cho tội danh bạo hành trẻ em.

Bé trai chết gục trong nhà tắm với vết thương khủng khiếp, bộ mặt quỷ dữ của bà ngoại bị vạch trần cùng vụ trừ tà tàn nhẫn đến rợn người-6Vụ bạo hành của bà Vương đối với cháu trai để lại nỗi ám ảnh to lớn đối với bất cứ ai từng tham gia vụ án. (Ảnh: Mirrormedia)

Đứa cháu gái đang học tiểu học của bà ta ngay sau đó đã được đưa đến trung tâm xã hội chăm sóc. Cô bé cho biết không bao giờ bị bà đánh mắng, thường xuyên được bà đưa đến trường mẫu giáo chơi và có vẻ lảng tránh khi được hỏi về em trai mình.

Về phần cha ruột của nạn nhân, cảnh sát không thể liên lạc được nhưng họ đã tìm được mẹ ruột và cha dượng để lập biên bản. Cặp đôi cho biết họ đã lên kế hoạch đón con trai và con gái về Cao Hùng trong vài tháng nữa, nhưng không ngờ bi kịch lại xảy ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-trai-chet-guc-trong-nha-tam-voi-vet-thuong-khung-khiep-bo-mat-quy-du-cua-ba-ngoai-bi-vach-tran-cung-vu-tru-ta-tan-nhan-den-ron-nguoi-162212304001747711.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.