Bé trai đến trường đón chị tan học nhưng bất ngờ quỳ xuống đất và gào khóc thật to

Ban đầu, sự việc khiến những phụ huynh học sinh có mặt ở cổng trường khá hoang mang nhưng sau đó lại thấy rất hài hước.

Ngày 17/10, trang The Paper đưa tin về một sự việc hài hước mới diễn ra vài ngày trước đây. Một cậu bé sống tại thành phố Từ Khê, Ninh Ban, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã cùng ông nội đến một ngôi trường tiểu học tại địa phương để đón chị gái đang học tại đây. Tuy nhiên, cậu bé bất ngờ quỳ xuống đất giữa dòng người đang di chuyển khiến ai cũng cảm thấy kỳ quặc. 

Theo lời kể của một phụ huynh họ Trương, chiều ngày 14/10, khi đến giờ tan trường, rất đông phụ huynh và học sinh có mặt tại cổng trường. Lúc này, một cậu bé khoảng 2 - 3 tuổi đã cùng ông nội đến trường đón chị gái. 

Khi người chị xuất hiện ở cổng trường thì cậu bé bất ngờ khuỵu 1 chân, quỳ gối trên mặt đất. Đang hi vọng chị gái sẽ vui mừng ôm chầm lấy mình thì người chị chỉ lướt qua như "người dưng ngược lối".

Bé trai đến trường đón chị tan học nhưng bất ngờ quỳ xuống đất và gào khóc thật to-1

Tư thế đón chị tan học "xịn xò" của cậu em trai.

Bé trai đến trường đón chị tan học nhưng bất ngờ quỳ xuống đất và gào khóc thật to-2

Bị chị gái "bơ đẹp", cậu bé khóc nức nở chạy về phía ông nội.

Hành động vô tình của người chị gái đã khiến cậu bé gào khóc to và chạy về phía ông nội mình. Cảnh tượng này khiến các phụ huynh và học sinh có mặt tại cổng trường rất thích thú. Sự việc này còn khiến dân mạng xôn xao nhiều ngày qua, hầu hết đều thể hiện mong muốn có một cậu em trai đáng yêu như vậy.

Cô Trương kể, cô chị đã giơ tay sờ đầu cậu em trai lúc đi lướt qua chứ không hề tỏ ra như không quen biết. Có lẽ là cô bé xấu hổ khi thể hiện tình cảm gia đình ở nơi đông người như thế này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-trai-den-truong-don-chi-tan-hoc-nhung-bat-ngo-quy-xuong-dat-va-gao-khoc-that-to-canh-tuong-day-nuoc-mat-lai-khien-ai-cung-bat-cuoi-16220171018015560.htm

học sinh

bé trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.