Bé trai đi theo cha dượng mà không biết trong vali chứa xác chị, hành động tiếp theo của đứa trẻ cho thấy sự tàn nhẫn của hung thủ

Mới đây, một gã đàn ông đã thừa nhận giết chết con gái riêng 4 tuổi của vợ trong lúc mẹ đứa trẻ đang phải vào viện để chuẩn bị lâm bồn.

Sự việc xảy ra vào ngày 26/10 vừa qua tại Arad, Romania. Theo đoạn clip trích xuất từ camera an ninh, gã đàn ông Crisan Florin Beniamin, 23 tuổi, được nhìn thấy đang đẩy một chiếc vali chứa thi thể con gái riêng của vợ, bé Oancea Antonia, 4 tuổi, đi trên đường, tiến đến gần chiếc xe taxi. Điều đáng nói là thời điểm đó, cậu em trai 3 tuổi của nạn nhân cũng đã đi theo cha dượng mà không hề hay biết thi thể chị gái đang nằm gọn trong chiếc vali kia.

Bé trai đi theo cha dượng mà không biết trong vali chứa xác chị, hành động tiếp theo của đứa trẻ cho thấy sự tàn nhẫn của hung thủ-1

Bé trai đi theo cha dượng mà không biết trong vali chứa xác chị, hành động tiếp theo của đứa trẻ cho thấy sự tàn nhẫn của hung thủ-2Bé Oscar đi theo cha dượng, không hề hay biết thi thể chị gái nằm gọn trong vali.

Bé trai đi theo cha dượng mà không biết trong vali chứa xác chị, hành động tiếp theo của đứa trẻ cho thấy sự tàn nhẫn của hung thủ-3
Theo truyền thông địa phương đưa tin, Beniamin thừa nhận đã giết bé gái bởi vì hắn cảm thấy mệt mỏi khi phải một mình loay hoay chăm sóc 2 con riêng trong lúc vợ vào viện chuẩn bị sinh. Beniamin khai với cảnh sát hắn cảm thấy gánh nặng khi phải đảm đương trách nhiệm thay quần áo cho những đứa trẻ, dọn dẹp nhà cửa và mọi thứ sẽ càng trở nên khó khăn hơn khi vợ trở về với một đứa con sơ sinh. Nghĩ tới những chuyện sắp tới khiến Beniamin càng thêm căng thẳng.

Antonia là một đứa trẻ năng động và tràn đầy năng lượng, theo mô tả của Beniamin. Vào ngày xảy ra vụ án, trong lúc tức giận, Beniamin đã đánh đứa trẻ nhiều lần, thậm chí còn đập đầu nạn nhân vào tường nhà. Theo công tố viên, hành động bạo lực của Beniamin đã khiến đứa trẻ bị chấn thương sọ não cấp tính, tụ máu dưới màng cứng. Em trai của Antonia, bé Oscar, được cho là đã chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối.

Nghi phạm nói với cảnh sát rằng khi nhận ra bé Antonia không còn thở, hắn đã cố gắng lay cô bé dậy. 

"Tôi rất hoảng loạn. Tôi vả vào mặt Antonia để đánh thức con bé dậy. Tôi thực hiện hồi sức tim phổi cho con bé... Khi nhận ra mình đã giết đứa trẻ, tôi đã hét lên và chỉ muốn chết đi mà thôi" - Beniamin kể lại.

Bé trai đi theo cha dượng mà không biết trong vali chứa xác chị, hành động tiếp theo của đứa trẻ cho thấy sự tàn nhẫn của hung thủ-4

Sau đó, Beniamin không biết phải làm thế nào để giải thích với vợ về chuyện mình đã làm nên hắn quyết định phi tang thi thể của bé Antonia trước khi đến bệnh viện thăm vợ. Qua điện thoại, Beniamin nói dối rằng đã đưa đứa trẻ đến ở nhà ông ngoại.

Thực tế, Beniamin đã nhét thi thể của bé Antonia vào trong chiếc vali, gọi taxi chở đến vùng ngoại ô hẻo lánh. Đi theo hắn còn có bé Oscar. Đến nơi, Beniamin dẫn con trai riêng của vợ đến một mỏm đá, mở phim hoạt hình trên điện thoại cho Oscar xem để phân tán sự chú ý của đứa trẻ.

Tiếp đến, Beniamin đi ra xa khoảng 5-10 mét, bắt đầu mở vali và mang thi thể của bé Antonia ra đốt cháy rụi. Hắn tin rằng nếu như phi tang khéo léo khiến không ai có thể xác định được danh tính của đứa trẻ thì hắn có thể thoát tội thành công. Cậu bé Oscar cứ ngây thơ tập trung vào màn hình điện thoại mà không hề hay biết cha dượng đang phi tang tội ác đối với chị gái của mình.

Sau đó, Beniamin bắt taxi trở về nhà. Khi vợ ở bệnh viện gọi về và muốn được nói chuyện với con gái, hắn từ chối và giả vờ nói bé Antonia không muốn trò chuyện với mẹ.

Bé trai đi theo cha dượng mà không biết trong vali chứa xác chị, hành động tiếp theo của đứa trẻ cho thấy sự tàn nhẫn của hung thủ-5Mãi đến khi mẹ của bé Antonia về sau khi sinh con mới phát hiện con gái mất tích liền gọi báo cảnh sát. Beniamin nhanh chóng bị bắt với cáo buộc giết người và phi tang xác. Sau khi thừa nhận toàn bộ tội ác, hắn dẫn cảnh sát đến hiện trường nơi đốt cháy thi thể bé Antonia. 

Beniamin bày tỏ thái độ hợp tác với công tác điều tra với hy vọng được giảm án. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-di-theo-cha-duong-ma-khong-biet-trong-vali-chua-xac-chi-hanh-dong-tiep-theo-cua-dua-tre-cho-thay-su-tan-nhan-cua-hung-thu-162211811145304318.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.