Bé trai nghịch ngợm bị thổi văng xa 3 mét vì ném pháo xuống cống, cảnh tượng xảy ra ai cũng kinh sợ

Cảnh tượng cậu bé bay lên không trung khiến nhiều người có mặt hoảng sợ cực độ.

Ngày 16/10, trang ETToday đưa tin, mới đây, một cậu bé sống tại tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) đã gặp phải tai nạn đáng sợ khi đang nghịch cùng các bạn. Cậu bé đã ném một quả pháo xuống cống và đậy nắp lại. Hậu quả là quả pháo nổ tung, thổi văng cậu bé ra xa 3m. Cảnh tượng lúc đấy chỉ toàn tiếng hét hoảng loạn. 

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra vào ngày 10/10 tại một khu dân cư ở huyện Khang Nhạc, châu tự trị Lâm Hạ, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc). Thời điểm xảy ra sự việc, một cậu bé mặc áo khoác nâu đột nhiên ngồi trước miệng cống sau đó ném một quả pháo xuống bên dưới. 

Chỉ trong tích tắc sau đó, quả pháo phát nổ khiến cậu bé văng lên không trung, xoay người nhiều lần rồi rơi xuống cách đó 3 mét. Cảnh tượng càng thêm kinh khủng khi những người bạn của đứa bé này hoảng sợ chạy đi, vừa chạy vừa la hét. 

Vài giây sau khi rơi xuống đất, đứa bé mặc áo khoác nâu ngồi dậy. Ngay sau đó đứa bé đã được đưa đến bệnh viện và được kết luận bị bỏng nhẹ toàn bộ gương mặt.

Bé trai nghịch ngợm bị thổi văng xa 3 mét vì ném pháo xuống cống, cảnh tượng xảy ra ai cũng kinh sợ-1
Cảnh tượng khiến nhiều người kinh sợ.

Sự việc này một lần nữa gióng lên tiếng chuông cảnh báo, những năm gần đây có quá nhiều vụ tai nạn pháo liên quan đến trẻ em. Tháng 1/2015, một cậu bé 9 tuổi ở Hohhot, Nội Mông Cổ (Trung Quốc) đã ném pháo xuống cống khiến bản thân bị văng lên cao khoảng 10 mét và bị thương nặng.

Tháng 1/2014, một cậu bé 5 tuổi ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã ném pháo vào cống, khí metan trong cống phát nổ khiến đứa bé bị thương nặng phải nhập viện điều trị. 

Tháng 2/2013, 4 cậu bé ở thành phố Tế Nam đã ném pháo xuống 3 nắp cống và 1 trong 4 đứa bé này đã bị nắp cống đập vào đầu và tử vong sau đó. Và nhiều vụ pháo nổ thương tâm khác xảy ra do những trò nghịch ngợm của trẻ em. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-trai-nghich-ngom-bi-thoi-vang-xa-3-met-vi-nem-phao-xuong-cong-canh-tuong-xay-ra-trong-tich-tac-khien-ai-cung-kinh-so-162201610181845904.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.