Bé trai nói có người lạ nấp trong nhà, bố mẹ không tin và cái kết rùng mình

Cậu bé 9 tuổi tìm đủ cách chứng minh có người lạ lén sống trong nhà mình nhiều ngày nhưng bố mẹ không tin, cho đến khi một xác chết đang phân hủy bị phát hiện.

Sự việc xảy ra tại tiểu bang Illinois, Mỹ. Một bé trai 9 tuổi muốn kiếm đồ ăn vào đêm khuya, không ngờ lại phát hiện ra có kẻ lạ sống ngay trong nhà mình.

Chuyện là hôm đó, mẹ bé trai làm món sườn chua ngọt, vì làm nhiều nên cả nhà không ăn hết, phần còn lại được cất đi. Vốn rất thích món này nên vào đêm khuya, cậu bé lặng lẽ tìm đến chiếc tủ lạnh với ý định ăn vụng chỗ sườn chua ngọt còn lại. Nào ngờ, khi đến gần bếp, cậu thấy một người lạ đang đứng trong đó, ăn thực phẩm từ tủ lạnh.

Cậu bé khôn ngoan không phản ứng gì mà lén lút quay lại lầu trên và thông báo cho bố mẹ. Người bố lập tức chạy xuống kiểm tra nhưng không thấy dấu hiệu nào của kẻ lạ mặt. Lúc này, tất cả mọi người đều nghĩ đứa trẻ đang đùa giỡn và nói dối.

Dù bị bố mẹ hiểu lầm, cậu bé không nản chí mà bắt đầu chú ý đến các chi tiết của đồ vật trong nhà. Qua quan sát, cậu thực sự nhận thấy giá để khăn ăn có dấu hiệu bị di chuyển, cốc nước cũng có dấu vết sử dụng. Vì vậy, cậu tin chắc có người lạ đột nhập và ẩn nấp trong nhà; nhưng vì không biết người lạ ở đâu nên dù cậu bé mô tả tình huống cho bố mẹ, họ vẫn không có phản ứng gì lớn.

Bé trai nói có người lạ nấp trong nhà, bố mẹ không tin và cái kết rùng mình-1(Ảnh minh họa: KTVB)

Cho đến một ngày gần đây, khi đang nằm trên giường, bé trai bỗng phát hiện trong ống thông gió trên trần nhà có một đôi mắt đang nhìn chằm chằm vào mình. Tình huống này khiến cậu bé hoảng sợ tột độ, vội la lên báo cho bố mẹ; nhưng vì không tin tưởng con trai, hai người lớn vẫn cho rằng con mình "có trí tưởng tượng phong phú" và không có biện pháp xử lý nào.

Bảy ngày sau, phòng của cậu bé bắt đầu xuất hiện mùi hôi thối khó hiểu, thậm chí có giòi bọ rơi xuống từ ống thông gió. Tình hình này khiến bố mẹ cậu cảm thấy hoang mang, bèn gọi thợ đến kiểm tra. Kết quả, công nhân phát hiện một xác chết trên trần nhà. Lúc này, bố mẹ mới biết rằng những gì con trai nói đều là sự thật, nhà họ thực sự đã bị người lạ xâm nhập trong mấy tháng qua.

Cơ quan chức năng đang điều tra để xác định danh tính của người đàn ông xấu số. Nếu không xác định được, cơ quan chức năng sẽ xử lý thi thể như một xác chết vô danh.

Vụ việc trên được coi là lời cảnh tỉnh về tầm quan trọng của việc lắng nghe và tin tưởng trẻ em, đồng thời nhấn mạnh sự cần thiết của các biện pháp an ninh trong gia đình.

Theo VTCnews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/be-trai-noi-co-nguoi-la-nap-trong-nha-bo-me-khong-tin-va-cai-ket-rung-minh-ar879241.html

kẻ trộm


Đẩy lùi tắc nghẽn động mạch nhờ 4 thảo dược cực nhiều ở Việt Nam
Tắc nghẽn động mạch là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh lý tim mạch nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc tây, bạn cũng có thể tìm đến các thảo dược tự nhiên để hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện tình trạng này.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.