Bé trai qua đời thương tâm vì bị mẹ và bạn trai nhốt trong nhà vệ sinh 3 ngày

Trước khi bị bỏ đói đến chết, bé trai 2 tuổi cũng đã phải trải qua một khoảng thời gian liên tục bị mẹ và bạn trai bạo hành, đe dọa và không cho ăn uống.

Trước khi bị bỏ đói đến chết, bé trai 2 tuổi cũng đã phải trải qua một khoảng thời gian liên tục bị mẹ và bạn trai bạo hành, đe dọa và không cho ăn uống.

Hôm 14/1 vừa qua, người mẹ trẻ tên Lin, 22 tuổi và bạn trai mình là anh Xiao, đã bị Tòa án nhân dân thành phố Đài Bắc, Đài Loan, cáo buộc tội lạm dụng và bỏ đói đứa con trai 2 tuổi của cô Lin tới chết. Cậu bé đã bị nhốt trong nhà vệ sinh suốt 3 ngày mà không hề có thức ăn.

Theo đó, vào ngày 6/11/2018, cô Lin có việc phải đi ra ngoài nên đã để con trai ở nhà với người bạn trai Xiao. Trong khoảng thời gian này, Xiao cảm thấy bực bội và mệt mỏi vì đứa trẻ quá ồn ào nên đã nhốt vào nhà vệ sinh. 3 ngày sau, người mẹ trở về thì phát hiện đứa con trai suy dinh dưỡng của mình đã chết trong nhà vệ sinh, xung quanh là đầy nước tiểu và chất thải.

Bé trai qua đời thương tâm vì bị mẹ và bạn trai nhốt trong nhà vệ sinh 3 ngày-1
Cô Lin và người bạn trai của mình.

7h tối ngày 9/11/2018, cảnh sát và các nhân viên y tế tại thành phố Đài Bắc nhận được thông báo, lập tức tới căn nhà của cô Lin thì phát hiện thi thể bé trai với những chấn thương không rõ ràng. Cậu bé chỉ nặng 5,7 kg, gầy gò một cách bất thường. Giám định y tế cho thấy cậu bé đã không được ăn gì trong khoảng 1 tuần tính đến thời điểm thi thể được tìm thấy.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Lin và Xiao để tiến hành điều tra. Trong quá trình lấy lời khai, Lin nói rằng cô ta làm việc trong một khách sạn, có vấn đề nhẹ về tâm thần. Khi cậu con trai chào đời, cô ta được người thân chăm sóc nhưng tới tháng 8/2019 thì không được chu cấp nữa. Do đó, Lin phải chuyển đến thành phố Đài Bắc sống cùng với anh trai, vừa làm việc vừa nuôi con.

Tuy nhiên, người anh trai của cô Lin cũng chẳng tốt đẹp gì cho cam. Mỗi khi bé trai khóc hoặc kêu đau, anh ta lại cùng Lin nhốt cậu bé vào nhà tắm để đe dọa, thậm chí còn nhiều lần đánh đập và không cho ăn cơm. Tới tháng 9/2018, Lin quen người bạn trai Xiao qua mạng nên đã gọi anh ta tới sống cùng mình trong nhà của anh trai.

Bé trai qua đời thương tâm vì bị mẹ và bạn trai nhốt trong nhà vệ sinh 3 ngày-2

Bé trai 2 tuổi bị bỏ đói trong nhà vệ sinh tới chết.

Bé trai 2 tuổi đã bị đối xử vô cùng tàn nhẫn trong nhiều ngày. Mỗi khi cậu bé kêu đói, Lin và Xiao sẽ ném những mẩu bánh mì vụn cho em. Khi cậu bé gây ồn ào, cặp đôi lại trừng phạt bằng cách nhốt vào nhà vệ sinh. 3 người lớn liên tục ngược đãi và lạm dụng đứa trẻ 2 tuổi tới tận khi vụ việc bị phanh phui.

Tại phiên tòa xét xử hôm 14/1, cô Lin đã bị các công tố viên buộc tội bỏ rơi con trai trong thời gian dài mà không cung cấp thực phẩm, nước uống và những sự chăm sóc cần thiết. Người bạn trai Xiao hoàn toàn biết rõ tình huống này nhưng cũng không hề ra tay giúp đỡ, ngược lại còn hùa theo ngược đãi đứa trẻ. Xiao chỉ lợi dụng Lin để có tiền chơi bời và ăn uống.

Hiện tại, cô Lin đang bị Văn phòng công tố thành phố Đài Bắc truy tố về tội lạm dụng, bỏ rơi và gây ra cái chết của đứa con trai 2 tuổi. Ngoài ra, người anh trai và bạn trai của Lin cũng có liên quan tới tội ác này.

Theo Khám phá (Dịch từ WOB) 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/be-trai-qua-doi-thuong-tam-vi-bi-me-va-ban-trai-nhot-trong-nha-ve-sinh-3-ngay-c29a753347.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.