Bên trong cuộc hội ngộ 45 phút đầy cảm xúc của Hoàng tử Harry và Vua Charles sau 9 tháng xa cách

Thứ 3 tuần trước, Công tước xứ Sussex đã đoàn tụ với cha của mình là Vua Charles sau khi nghe tin ông mắc phải căn bệnh ung thư.

Ngày 06/02 vừa qua, Cung điện Buckingham đã chính thức đưa ra thông báo cho biết Vua Charles đã được chẩn đoán mắc ung thư và ngay lập tức khiến nhiều người bàng hoàng. Chỉ vài giờ sau khi thông báo được phát đi, con trai út của Vua Charles là Hoàng tử Harry đã vội vã bắt chuyến bay từ California (Mỹ) đến Vương quốc Anh để gặp cha của mình.

Theo đó, Công tước xứ Sussex đã có mặt tại Sân bay Heathrow vào sáng hôm 07/02 và được chở thẳng đến Clarence House, nơi anh gặp cha của mình trong khoảng 45 phút trước khi nhà vua di chuyển bằng trực thăng đến Sandringham. Truyền thông cũng cho biết, trong lần trở lại Anh lần này, vợ của Harry là Meghan Markle cùng với các con của họ là Archie Lilibet đều ở lại Mỹ.

Bên trong cuộc hội ngộ 45 phút đầy cảm xúc của Hoàng tử Harry và Vua Charles sau 9 tháng xa cách-1
Hoàng tử Harry trở lại Anh trong vòng 25 tiếng để thăm cha mình

Mặc dù cả Cung điện Buckingham và các nguồn tin từ tổ chức Archewell của nhà Sussex đều không bình luận gì về cuộc gặp gỡ ngắn ngủi giữa hai cha con nhưng một nguồn tin có uy tín cho biết rằng nhà vua "vô cùng xúc động" và đã "dành thời gian giữa một ngày bận rộn để lên kế hoạch gặp Harry ngay khi có thể".

Được biết, cuộc đoàn tụ ngắn ngủi giữa Harry và Vua Charles là khoảng thời gian đầu tiên hai cha con trải qua cùng nhau kể từ cái chết của Nữ hoàng Elizabeth II vào tháng 9 năm 2022. Mặc dù Harry đã tham dự lễ đăng quang của cha vào tháng 5/2023 nhưng cả hai được cho là không có nhiều cuộc hội thoại với nhau, đặc biệt là sau khi Harry phát hành hồi ký Spare.

Bên trong cuộc hội ngộ 45 phút đầy cảm xúc của Hoàng tử Harry và Vua Charles sau 9 tháng xa cách-2
Vua Charles được cho là vô cùng xúc động trước chuyến thăm của con trai

Hoàng tử Harry không phải là thành viên duy nhất trong gia đình đến gặp Nhà vua vào hôm 07/02 khi Công chúa Beatrice và chồng cô, Edoardo Mapelli Mozzi, cũng được cho là đã đến thăm Vua Charles sau khi thông báo về bệnh tình của ông được đưa ra.

Quyết định bay về nhà của Harry có vẻ là một quyết định sáng suốt nhưng cũng có thể cho thấy mức độ nghiêm trọng trong chẩn đoán của Vua Charles.

Bất chấp kết quả chẩn đoán, Cung điện Buckingham xác nhận rằng Vua Charles sẽ tiếp tục "thực hiện các công việc liên quan đến tài chính và các thủ tục giấy tờ chính thức như bình thường", điều này bao gồm việc tổ chức các cuộc họp của Hội đồng Cơ mật và tiếp kiến Thủ tướng hàng tuần. Thân vương William cũng sẽ đảm nhận thêm các nhiệm vụ bổ sung liên quan đến các cam kết công khai của Charles trong thời gian này.

Nguồn: Hello!

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ben-trong-cuoc-hoi-ngo-45-phut-day-cam-xuc-cua-hoang-tu-harry-va-vua-charles-sau-9-thang-xa-cach-d300240.html

Vua Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.