Bị 30 người xâm hại, dòng chữ bé gái viết cho mẹ lúc được cứu khiến ai cũng xót xa

Bé gái 12 tuổi bị 30 người đàn ông cưỡng hiếp trong suốt 2 năm qua ngay tại nhà mình nhưng thậm chí không hề nhận ra mình đang bị lạm dụng.

Bé gái 12 tuổi bị 30 người đàn ông cưỡng hiếp trong suốt 2 năm qua ngay tại nhà mình nhưng thậm chí không hề nhận ra mình đang bị lạm dụng.

Bắt đầu từ vài tháng trước, người dân đã cảm thấy có điều gì đó bất thường bên trong một ngôi nhà ở thành phố Malappuram, bang Kerala, Ấn Độ. Một người phụ nữ sống gần đó cho biết, cô đã nghe thấy tiếng khóc của một bé gái và thấy nhiều người đàn ông lạ mặt ra vào ngôi nhà này nhưng vì sợ phiền phức nên không muốn can thiệp.

Sau đó, những người hàng xóm tiếp tục phát hiện ra rằng bé gái 12 tuổi sống trong căn nhà này đã nghỉ học, không tới trường nữa. Ngoài ra, sức khỏe của bé gái này cũng giảm sút hẳn. Cuối cùng, một người hàng xóm đã dũng cảm nói ra nghi vấn của mình với trường học của cô bé. Bé gái được gửi tới một buổi tư vấn đặc biệt và kể hết những gì đã xảy ra với mình. Sự thật thốt ra từ bé gái 12 tuổi đã khiến những người mạnh mẽ nhất cũng phải bật khóc.

Bị 30 người xâm hại, dòng chữ bé gái viết cho mẹ lúc được cứu khiến ai cũng xót xa-1
Bé gái 12 tuổi bị 30 người đàn ông xâm hại trong suốt 2 năm.

Bé gái này đã bị khoảng 30 người đàn ông xâm hại tình dục trong vòng 2 năm, ngay tại chính ngôi nhà của mình. Điều ghê tởm và đáng sợ nhất là bố mẹ của bé gái biết rõ chuyện này nhưng không hề ngăn cản hay bảo vệ con gái. Cặp vợ chồng này còn bị cáo buộc sử dụng trinh tiết của con gái mình để kiếm tiền.

Hiện tại, bé gái này đã được giải cứu khỏi căn nhà kinh hoàng và gửi tới một nơi an toàn. Cô bé cũng đang được điều trị tâm lý cũng như nói chuyện với các chuyên gia để giải thích về những điều mà mình trải qua, nhằm vạch trần tội ác của những kẻ trục lợi từ em.

Theo thông tin từ cảnh sát, bố của bé gái là một người thất nghiệp. Cô bé cũng kể rằng lần đầu tiên, mình đã bị một người bạn của bố cưỡng hiếp, sau đó người này đưa tiền cho bố. Do đó, cảnh sát nghi ngờ gia đình này đã trục lợi từ con gái. Hôm 22/9 vừa qua, người bố này đã bị bắt giữ. Trong khi đó, mẹ của bé gái vẫn phủ nhận chuyện này và yêu cầu trả con gái lại.

Bị 30 người xâm hại, dòng chữ bé gái viết cho mẹ lúc được cứu khiến ai cũng xót xa-2Bé gái viết dòng chữ "Con xin lỗi mẹ" lên cửa sổ.

Điều đau lòng nhất trong sự việc này là tâm lý của bé gái. Cô bé ngây thơ vẫn không hề biết rằng mình bị lạm dụng và luôn cảm thấy tội lỗi bởi bây giờ gia đình mình sẽ không có nguồn thu nhập nữa. Sau khi được giải cứu, bé gái đã để lại một lời nhắn cho mẹ trên cửa sổ với dòng chữ: "Con xin lỗi mẹ".

Chuyên gia tư vấn tâm lý của bé gái cho biết: "Cô bé bắt đầu khóc khi được hỏi về những gì đã xảy ra tại nhà. Cô bé nói rằng nhà mình có một người bà ốm yếu, đang rất cần tiền và họ thậm chí không thể trả tiền thuê nhà. Cô bé lo lắng rằng gia đình mình sẽ gặp khủng hoảng tài chính nếu bố bị bắt giam. Cô bé thậm chí không nhận ra mình đang bị lạm dụng".

Truyền thông địa phương cho biết, một cuộc kiểm tra y tế đã xác nhận bé gái này bị xâm hại tình dục. Hiện tại, vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Theo Khám Phá


xâm hại tình dục trẻ em

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.