Bí ẩn cuộc đời và những tiên đoán đáng sợ của các nữ tiên tri nổi tiếng thế giới

Những nữ tiên tri nổi tiếng trên thế giới đã từng tiên đoán rất nhiều biến cố mà tới tận ngày nay nó vẫn diễn ra chính xác một cách không lý giải được.

Những nữ tiên tri nổi tiếng trên thế giới đã từng tiên đoán rất nhiều biến cố mà tới tận ngày nay nó vẫn diễn ra chính xác một cách không lý giải được.

Cặp nhà tiên tri sinh đôi dự báo ngày 9/11

Nhà tiên tri Terry Jamison và Linda Jamison, nổi tiếng ở phương Tây không chỉ về khả năng dự đoán tương lai vô cùng chính xác mà còn là những diễn viên tương đối có tiếng tăm của Hollywood, cộng với bề ngoài khả ái và giống nhau y như đúc. Cặp đôi này được xem là trong số ít những nhà tâm linh có khả năng dự đoán tương đối chính xác về tương lai hiện nay. 

Bí ẩn cuộc đời và những tiên đoán đáng sợ của các nữ tiên tri nổi tiếng thế giới-1

Linda và Terry Jamison đã tiên đoán đúng thảm họa khủng bố kinh hoàng xảy ra ngày 11/9/2001 trước đó 2 năm

Trong một buổi phỏng vấn trên Đài phát thanh Coast to Coast AM vào ngày 02/11/1999, cặp đôi này đã dự đoán đúng nước Mỹ sẽ hứng chịu một cuộc tấn công khủng bố lớn chưa từng thấy vào tòa nhà chính phủ và Trung tâm Thương mại Thế giới xảy ra ngày 11/9/2001.

Vào hôm 11/9/2001, 4 vụ tấn công tự sát phối hợp đã được thực hiện bởi các phần tử khủng bố nhằm vào các mục tiêu ở New York và Washington. 19 phần tử khủng bố al-Qaeda đã tấn công 4 chiếc máy bay chở khách của Mỹ. Bọn không tặc đã cố ý lái 2 chiếc máy bay đâm sầm vào toà tháp đôi thuộc Trung tâm thương mại thế giới ở New York (Mỹ). Gần 3000 người đã chết sau các cuộc tấn công trên.

Jeane Dixon

Bà Jeane Dixon sinh ra ở Đức nhưng định cư ở Mỹ. Lên 8 tuổi, bà có một lần gặp gỡ thầy bói người Ai Cập sống ở California, vị thầy bói này cho rằng Dixon có khả năng đặc biệt và tặng bà một quả cầu pha lê.

Từ đó, cuộc đời bà bước sang trang mới. Bà có thể nhìn vào quả cầu pha lê bằng giác quan thứ sáu và có thể đưa ra được những dự đoán trong tương lai chính xác đến kinh ngạc.

Bí ẩn cuộc đời và những tiên đoán đáng sợ của các nữ tiên tri nổi tiếng thế giới-2

Nữ tiên tri Dixon người Mỹ gốc Đức với quả cầu pha lê có thể nhìn thấy được tương lai.

Năm 1942, Dixon khuyên nữ tài tử Carole Lombard nên hủy chuyến lưu diễn sắp tới của mình vì cô sẽ gặp tai nạn máy bay. Tuy nhiên, Carole không nghe và quyết định lên đường. Chuyến bay đi của cô an toàn. Lúc về, cô lo sợ nên chuyển sang đi tàu hỏa, nhưng lại đổi ý vào giờ chót và đi bằng máy bay.

Chuyến bay về của nữ diễn viên Carole phải quá cảnh ở bang New Mexico, lúc này nhân viên hãng hàng không hỏi cô về việc nhường vé cho một anh lính trận vì đã hết vé, nhưng cô không nhường vì mong muốn được về nhà an toàn. Không may, chiếc máy bay gặp một trận dông lốc lớn và đã lao vào vách núi, không một ai sống sót.

Bí ẩn cuộc đời và những tiên đoán đáng sợ của các nữ tiên tri nổi tiếng thế giới-3

Sự kiện Tổng thống John Kennedy bị ám sát đã được Dixon tiên đoán từ một thập kỷ trước.

Thập kỷ sau đó, Dixon cho biết bà nhìn thấy một vị Tổng thống trẻ bị ám sát khi diễu hành trên phố. Vị Tổng thống đó là John Kennedy, ông bị ám sát khi đang đi vận động bỏ phiếu cho nhiệm kỳ tới ở bang Texas. Dixon cho rằng thế kỷ 20 là thế kỷ u ám của chiến tranh và bệnh tật.

Maria Lenorman

Vào năm 1772 ở ngoại ô Paris, cô gái Maria Lenorman được sinh ra với tiếng thét kinh hãi đầu đời cùng những dị tật trên cơ thể. Đứa trẻ gào khóc những âm thanh đáng sợ rất to lớn, khiến hàng xóm bàn tán và gia đình phải đưa cô vào một tu viện Thiên Chúa giáo ở địa phương.

Lên 6 tuổi, bé Maria cho rằng sơ trưởng của tu viện sắp rời khỏi nơi đây vì đi lấy một người đàn ông giàu có. Sự tiên đoán đơn giản này đã trở thành sự thật vào vài tháng sau đó.

Bí ẩn cuộc đời và những tiên đoán đáng sợ của các nữ tiên tri nổi tiếng thế giới-4

Nữ tiên tri Maria Lenorman sinh ra với tiếng thét kinh hãi và nhiều dị tật trên người.

Lớn lên, cô gái Maria tiên đoán được nhiều điều khác về việc hai thủ lãnh Marat và Robespiere của Pháp sau thời quân chủ chuyên chế sẽ bị chết thảm khốc. Hay việc Hoàng đế Napoleon sẽ lên ngôi và việc hai sĩ quan cấp cao Ryleev và Muraviev sẽ bị chính Sa hoàng Nga treo cổ.

Sau này, bà dần sống khép kín cùng những điều luật của Chúa, bà tránh tiên đoán những điều liên quan tới xã hội nơi bà sống, vì những điều bà nói hầu hết đều là các tai họa, chính quyền không cho phép điều này vì nó gây hoang mang dân chúng.

Bà lão mù Vanga với đôi mắt nhìn thấu tương lai

Bà lão mù Vanga cũng là người khiến cả nhân loại ngỡ ngàng vì khả năng tiên đoán chính xác nhiều sự kiện trong tương lai như: Chiến tranh thế giới II, vụ tàu ngầm Kurst (Nga) bị chìm, vụ khủng bố tòa tháp đôi WTC ngày 11/9/2001 tại New York (Mỹ) hay thậm chí là thảm họa hạt nhân Nhật Bản mới xảy ra vào năm 2011… 

Bà Vanga tên thật là Vangelia Pandeva Dimitrova, là một nhà tiên tri, đồng thời cũng là người chuyên nghiên cứu về thảo dược. Bà sinh ngày 31/1/1911, sống trọn cuộc đời tại thành phố Rupit, Bulgary và mất ngày 11/8/1996. 

Bí ẩn cuộc đời và những tiên đoán đáng sợ của các nữ tiên tri nổi tiếng thế giới-5

Bà lão mù Vanga cũng là người khiến cả nhân loại ngỡ ngàng vì khả năng tiên đoán chính xác nhiều sự kiện trong tương lai 

Bà Vanga bắt đầu có khả năng “nhìn thấu tương lai” vào năm 16 tuổi. Một nhà tiên tri nói rằng, bà có khả năng tiên tri siêu việt như vậy là do nhận được thông tin từ những hình nhân xa lạ mà người thường không thể nhìn thấy được.

Bà đã đưa ra nhiều lời tiên đoán như về sự sụp đổ của liên bang Xô viết, thảm họa nhà máy điện nguyên tử Chernobyl, cái chết của Stalin, thảm họa 11/9 và chiến thắng của Topalov trong kỳ thi cờ vua quốc tế. Vanga cũng cố gắng tiên đoán về trẻ sơ sinh và các bào thai. Bà nói bà đang nhìn thấy và nói chuyện với con người, cả những người đã chết hàng trăm năm trước. Vanga cũng đã nói bà không thích nói về tương lai nhưng vẫn phải nói. Đáng sợ nhất là Vanga cho rằng có rất nhiều sinh vật ngoài trái đất đã và đang ở trái đất từ rất lâu rồi, họ đến từ một hành tinh được gọi là Vamfim, là hành tinh thứ ba từ trái đất trong hệ mặt trời.

Năm 1980, Vanga làm cả thế giới kinh hoàng khi dự đoán rằng vào thời điểm giao thoa những hai thế kỷ tức năm 1999 hoặc 2000, Kursk sẽ bị nước bao phủ và cả thế giới sẽ phải bàng hoàng. Thật vậy, Kursk là một tàu ngầm nguyên tử K -141 của Nga, nó bị chìm ở biển Barent ngày 12/8/2000. Năm 1989, bà dự báo về thảm họa 11 tháng 9 ở Mỹ khi nói rằng: “Kinh hoàng quá! Niềm tự hào của người Mỹ sẽ bị sụp đổ sau cuộc tấn công của những con chim sắt. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ”.

Theo Khám Phá 


Nhà tiên tri Vanga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.