Bí ẩn xung quanh vụ giết người phân xác tại Mỹ

Cảnh sát bang Oklahoma - Mỹ đã mở một cuộc điều tra sau khi phát hiện 4 người bị giết và phân xác dưới sông.

Theo The Straits Times, chính quyền bang Oklahoma - Mỹ hôm 17-10 cho biết cảnh sát đã phát hiện 4 thi thể bị phân xác dưới một con sông ở thị trấn nhỏ Okmulgee, miền trung nước này.

Bí ẩn xung quanh vụ giết người phân xác tại Mỹ-1Cảnh sát đang điều tra tại hiện trường phát hiện thi thể các nạn nhân. Ảnh: AP

Trước đó, ngày 9-10, 4 người trong cùng nhóm bạn rời khỏi nhà của một trong số đó bằng xe đạp, sau đó cả nhóm mất liên lạc hoàn toàn.

Sau khi tìm kiếm, cảnh sát đã phát hiện 4 thi thể bị phân thành nhiều mảnh vào hôm 14-10. Khám nghiệm tử thi xác nhận họ chính là những người đã mất tích trước đó. Kết quả giám định y khoa cũng cho thấy có vết đạn trên 4 thi thể này.

Phát biểu tại cuộc họp báo hôm 17-10, ông Joe Prentice, cảnh sát trưởng bang Oklahoma, công bố danh tính các nạn nhân gồm: Mark Chastain (32 tuổi), Billy Chastain (30 tuổi), Mike Sparks (32 tuổi) và Alex Stevens (29 tuổi).

Bí ẩn xung quanh vụ giết người phân xác tại Mỹ-2Ông Joe Prentice, cảnh sát trưởng bang Oklahoma, phát biểu tại cuộc họp báo hôm 17-10. Ảnh: AP

Cảnh sát cũng đã tìm thấy dấu vết một vụ bạo lực tại một bãi rác trong thành phố. Khi đến khu đất lân cận để tìm hiểu, cảnh sát phát hiện người sở hữu khu đất này đã biến mất từ ngày 14-10.

Theo cảnh sát trưởng Joe Prentice, 4 nạn nhân đã lên kế hoạch "thực hiện một hành vi phạm tội" chính vào thời điểm họ mất tích.

"Điều này được xác định dựa trên thông tin do một nhân chứng cung cấp. Người này được cả nhóm mời tham gia để "làm một cú đủ lớn cho tất cả chúng ta" theo nguyên văn". Chúng tôi không biết họ lên kế hoạch gì và ở đâu" - ông Prentice nói.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/bi-an-xung-quanh-vu-giet-nguoi-phan-xac-tai-my-20221018115327756.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.