Bị anh trai chồng đấm vào mặt, cô dâu ly hôn chóng vánh sau 2 giờ kết hôn

Cặp đôi chia tay chỉ 2 giờ sau khi trao lời thề, đây có thể gọi là kỉ lục hôn nhân ngắn nhất thế giới.

Cặp đôi chia tay chỉ 2 giờ sau khi trao lời thề, đây có thể gọi là kỉ lục hôn nhân ngắn nhất thế giới.

Ngày 12/12, lần đầu truyền thông đưa tin về đám cưới tồi tệ của Steffan Wilson và Erin Mason-George, tổ chức cuối tháng 7, tại khách sạn Falcondale, Lampeter ở Wales.

Trong lễ cưới, chú rể Steffan say rượu, nên được cô dâu và người nhà dìu lên cầu thang. Đúng lúc đó, anh trai chú rể là Tomos Rhydian Wilson cũng say rượu, lao tới hét lớn "Steffan không nên cưới cô ta". Rồi anh ta túm váy, kéo cô dâu xuống cầu thang, đấm vào mặt cô. 

Tomos tiếp tục tấn công hai chị gái và mẹ của cô dâu, khiến bữa tiệc bị phá hủy. "Tôi cũng bị hành hung. Tôi không gặp chấn thương nhưng thực sự bị sốc", Jone, một nhân viên phục vụ tiệc cưới kể thêm.

Bị anh trai chồng đấm vào mặt, cô dâu ly hôn chóng vánh sau 2 giờ kết hôn-1Steffan Wilson và Erin Mason-George chia tay sau đám cưới 2 giờ.

Bị anh trai chồng đấm vào mặt, cô dâu ly hôn chóng vánh sau 2 giờ kết hôn-21s trước khi người anh của chú rể lao tới tấn công cô dâu.

Sau khi nhà gái bị tấn công, cô dâu yêu cầu chú rể lựa chọn mình và anh trai anh ta. Quyết định của Steffan khiến họ chia tay chỉ 2 giờ sau khi trao lời thề.

"Cuộc hôn nhân kết thúc trong một ngày. Quả là kỷ lục. Cảnh sát bắt giữ Tomos, còn chú rể được cha đưa về nhà", một người bạn của gia đình Erin kể. Tomos bị phạt làm việc không lương trong 240 giờ và lao động công ích 12 tháng.

Bị anh trai chồng đấm vào mặt, cô dâu ly hôn chóng vánh sau 2 giờ kết hôn-3Tomos bị phạt làm việc không lương trong 240 giờ và lao động công ích 12 tháng.

Sau cuộc hôn nhân chóng vánh, Steffan trở về doanh trại. Anh ta bị buộc tội giết người trong cuộc ẩu đả ở một hộp đêm. Anh ta đang bị tạm giam và dự kiến phải hầu tòa.

Hàng xóm cho biết, kể từ hôm đó cô dâu và chú rể không còn gặp nhau. Cô dâu cũng chuyển đi và đã có một mối quan hệ mới.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-anh-trai-chong-dam-vao-mat-co-dau-ly-hon-chong-vanh-sau-2-gio-ket-hon-d225310.html

vụ tấn công

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.