Bị bạn gái quen qua mạng từ chối, gã trai tìm đến nhà giết chết 3 mẹ con đối phương, sau đó còn ngồi ăn uống bên cạnh thi thể nạn nhân

Vụ án mạng giết chết 3 mẹ con trong một gia đình đang khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ. Cơ quan chức năng cũng quyết định công khai nhân dạng của kẻ thủ ác vì hành vi giết người quá tàn độc của hắn.

Ngày 25/3 vừa qua, một người dân đã gọi báo cảnh sát sau 2 ngày không liên lạc được với gia đình người quen. Ngay sau đó, cảnh sát đã huy động lực lượng có mặt tại căn hộ thuộc phường Junggye, quận Nowon, Seoul, thì phát hiện 3 mẹ con chủ nhà đã chết vào 2 ngày trước (23/3). Tại hiện trường vụ án, cảnh sát còn bắt được kẻ thủ ác họ Kim đang trong tình trạng bị thương do tự làm hại mình.

Bị bạn gái quen qua mạng từ chối, gã trai tìm đến nhà giết chết 3 mẹ con đối phương, sau đó còn ngồi ăn uống bên cạnh thi thể nạn nhân-1Kẻ thủ ác họ Kim bị cảnh sát áp giải.

Bị bạn gái quen qua mạng từ chối, gã trai tìm đến nhà giết chết 3 mẹ con đối phương, sau đó còn ngồi ăn uống bên cạnh thi thể nạn nhân-2Căn hộ nơi 3 mẹ con nạn nhân sinh sống.

Kim được đưa đến bệnh viện để điều trị. Theo lời khai của Kim với cảnh sát, hắn quen biết với cô con gái lớn của gia đình nạn nhân (gọi là A) qua mạng thế nhưng lại bị đối phương từ chối gặp mặt và cắt đứt mọi liên lạc. Từ đó, Kim ôm phẫn uất, theo dõi A từ tháng 1/2020 trước khi ra tay sát hại gia đình cô.

Vào khoảng 17h30 ngày 23/3 (giờ địa phương), Kim đã giả làm nhân viên giao hàng tìm đến nhà A nhưng thời điểm đó, chỉ có em gái A ở nhà và cô bé đã trở thành nạn nhân đầu tiên của hắn. 5 tiếng sau, mẹ A trở về nhà cũng bị giết và 1 tiếng sau đến lượt A chết dưới tay của tên sát nhân tàn độc.

Bị bạn gái quen qua mạng từ chối, gã trai tìm đến nhà giết chết 3 mẹ con đối phương, sau đó còn ngồi ăn uống bên cạnh thi thể nạn nhân-3Ảnh minh họa.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, sau khi gây án, Kim không rời khỏi hiện trường cho đến khi bị cảnh sát ập đến bắt. Trong thời gian đó, hắn vẫn sinh hoạt như bình thường, ăn cơm và uống rượu ngay bên cạnh 3 thi thể. Không chỉ vậy, hắn còn tự làm hại mình bằng hành vi rạch bụng, cổ họng.

Sau khi bị bắt, Kim đã thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình. Trong quá trình cho lời khai vào ngày 3/4 vừa qua, khi được cảnh sát hỏi về động cơ gây án, Kim chỉ liên tục nói: "Tôi xin lỗi". 

Ngay sau khi vụ án mạng được đăng tải trên các mặt báo đã gây ra sự phẫn nộ lớn trong dư luận. Chỉ trong vòng 2 ngày, bản kiến nghị gửi lên Nhà Xanh yêu cầu cơ quan chức năng công bố nhân dạng của Kim đã nhận được hơn 200.000 chữ ký. 

Bị bạn gái quen qua mạng từ chối, gã trai tìm đến nhà giết chết 3 mẹ con đối phương, sau đó còn ngồi ăn uống bên cạnh thi thể nạn nhân-4Nhân dạng của kẻ thủ ác được cảnh sát công bố.

Vào ngày 5/4 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát Seoul đã tổ chức một hội đồng thảo luận về vấn đề tiết lộ thông tin cá nhân của kẻ thủ ác trong vụ án giết chết 3 mẹ con. Cuối cùng, họ quyết định công khai nhân dạng của hắn. Tên đầy đủ của Kim là Kim Tae Hyun, sinh năm 1996. 

Hiện tại, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-ban-gai-quen-qua-mang-tu-choi-ga-trai-tim-den-nha-giet-chet-3-me-con-doi-phuong-sau-do-con-ngoi-an-uong-ben-canh-thi-the-nan-nhan-162210604112009889.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.