Bị bạn trai cũ cuồng ghen tạt axit và đeo bám suốt 12 năm trời, người phụ nữ suýt bị đâm kim tiêm chứa HIV vào người đã có màn "lật kèo" đỉnh cao

Sau khi bị chia tay vì có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác, gã đàn ông cuồng ghen không ngừng đeo bám và tìm mọi cách tra tấn bạn gái cũ suốt cả thập kỷ.

Vì không muốn nhìn thấy bạn gái cũ có tương lai với bất kỳ ai khác, gã đàn ông cuồng ghen sống tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã liên tiếp thuê người đeo bám và tra tấn cô suốt 12 năm. Quá tuyệt vọng, nạn nhân quyết định tự thu thập chứng cứ để giải cứu chính mình.


Bị bạn trai cũ cuồng ghen tạt axit và đeo bám suốt 12 năm trời, người phụ nữ suýt bị đâm kim tiêm chứa HIV vào người đã có màn lật kèo đỉnh cao-1Vương Ngọc Lập rạng rỡ thời còn trẻ

Vương Ngọc Lập (nạn nhân) sinh ra và lớn lên tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, nhà kinh doanh quán cơm và cửa hàng giày nức tiếng nhất vùng những năm 1980, kinh tế khá giả. Cô có 1 anh trai và 1 chị gái sinh đôi, ngoại hình ưa nhìn. Năm 1992, cô và chị gái bỏ học khi mới lên cấp 2.

Cách cửa hàng của nhà Vương Ngọc Lập không xa có gia đình làm kinh doanh họ Trương, do môn đăng hộ đối nên vào năm 18 tuổi cô được gả cho nhà họ.

Ngày 6/12/1994, Vương Ngọc Lập lâm bồn. Sau khi chồng cô đạp xe đưa vợ đến phòng sinh của bệnh viện thì không thấy quay trở lại. Vài hôm sau, Vương Ngọc Lập mới biết tin chồng mình phải đi cai nghiện ma túy bắt buộc. Nhưng sau khi ra trại, anh ta vẫn chứng nào tật nấy. Đến năm 1999, cặp đôi quyết định ly hôn.

Vương Ngọc Lập cùng con trai bắt đầu cuộc sống mới. Chẳng ngờ rằng sau khi ly hôn, cuộc đời của cô lại càng trở nên tăm tối.

Ác mộng đeo bám suốt đời
Với gương mặt khả ái, tính cách hiền lành và xuất thân trong gia đình giàu có, Vương Ngọc Lập không thiếu người theo đuổi. Năm 2005, gã đàn ông tên là Cao Bồi Đống xuất hiện. Vì si mê nhan sắc của cô, nên cứ dăm ba hôm y lại đến quán ăn đêm của 2 chị em họ Vương để ngắm Ngọc Lập.

Cao Bồi Đống thường xuyên khoe mình làm ăn to, thỉnh thoảng còn nhờ Ngọc Lập giao đồ ăn nhẹ ở chợ đêm đến khách sạn. Tuy Cao Bồi Đống hơn cô tận 10 tuổi, nhưng trước sự săn đón nhiệt tình của y, cuối cùng họ vẫn đến với nhau.

Bị bạn trai cũ cuồng ghen tạt axit và đeo bám suốt 12 năm trời, người phụ nữ suýt bị đâm kim tiêm chứa HIV vào người đã có màn lật kèo đỉnh cao-2Vương Ngọc Lập thời trẻ sở hữu các nét thanh tú trên gương mặt

Vào tháng 3/2006, Vương Ngọc Lập nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ lạ, nói rằng cô ta đã sống với Cao Bồi Đống nhiều năm và bị buộc phải phá thai nhiều lần. Tin này như sét đánh giữa trời quang, khiến tim Ngọc Lập thắt lại. Cao Bồi Đống giải thích mình quả thực có chung sống với người phụ nữ kia, nhưng do không hòa hợp nên đã chia tay.

Vương Ngọc Lập đòi lại 150 nghìn tệ (tương đương 530 triệu đồng) cho Cao Bồi Đống vay lúc trước, y chẳng những không chịu trả, mà còn quỳ xuống ngọt nhạt van xin cô đừng bỏ đi. Thế nhưng Ngọc Lập không muốn đêm dài lắm mộng nên vẫn dứt khoát đòi chia tay.

"Cô ấy lạnh lùng quá, lúc ấy tôi rất tuyệt vọng, tôi ghen khi nhìn thấy Ngọc Lập bên người khác." - Trích lời khai của Cao Bồi Đống với cảnh sát.

Thời gian sau đó, y cử người theo dõi cô ở chợ đêm. Khi phát hiện có 2 gã đàn ông lạ mặt thường xuyên xuất hiện ở quán của chị em Ngọc Lập, y rất tức giận, từ đó bắt đầu nuôi ý định trả thù.

Bị bạn trai cũ cuồng ghen tạt axit và đeo bám suốt 12 năm trời, người phụ nữ suýt bị đâm kim tiêm chứa HIV vào người đã có màn lật kèo đỉnh cao-32 chị em nạn nhân bán hàng ở chợ đêm đến tận khuya mới dọn hàng về (Ảnh minh họa)

Vào khoảng 1h sáng ngày 15/6/2007, sau khi đóng cửa quầy hàng, Vương Ngọc Lập cùng chị đi xe điện về nhà. Trên đường đi cô phát hiện có người theo dõi, nhưng khi chưa kịp phản ứng, cả 2 chị em đã bị 1 gã đàn ông nhảy từ xe máy xuống và ném 1 nắm bột trắng lên mặt.

"Lúc đó tôi không nhìn được gì nữa, chỉ cảm thấy có người giật túi nhưng bị tôi giữ lại, sau đấy liền bị gậy đánh vào chân vài cái rồi bỏ chạy." -  Vương Ngọc Lập kể lại.

Sau màn tấn công bất ngờ, họ đã gọi cảnh sát. Tuy nhiên đó mới chỉ là màn dạo đầu thay cho "lời cảnh cáo nho nhỏ" mà gã đàn ông cuồng ghen gửi tới Ngọc Lập.

Nửa tháng sau, vào lúc 0h ngày 28/6, Vương Ngọc Lập bắt taxi trở về nhà chị gái sau khi đóng cửa quầy hàng. Lúc đó có người đang đứng sẵn sau bốt điện thoại công cộng nhưng cô không để ý. Đợi đến khi cô quay lưng mở cửa thì bỗng nghe thấy tiếng bước chân nhanh dần, sau đó lưng bị tạt nước ướt sũng, cô không dám quay mặt lại nhìn cho đến khi hung thủ rời đi.

"Một vài giây sau, lưng của tôi bỏng rát. Tôi sợ hãi và đau đớn, nhưng không về nhà mẹ vì sợ mọi người lo lắng. Sau đó, tôi phải tự bắt taxi đến bệnh viện cấp cứu." - Ngọc Lập vừa kể vừa lau nước mắt.

Bị bạn trai cũ cuồng ghen tạt axit và đeo bám suốt 12 năm trời, người phụ nữ suýt bị đâm kim tiêm chứa HIV vào người đã có màn lật kèo đỉnh cao-4Nạn nhân bị tạt axit bỏng nặng từ cổ, khắp phần lưng và lan ra cả tay chân

Bác sĩ chẩn đoán cho biết cô bị tạt axit và được chuyển đến bệnh viện chuyên da liễu để điều trị.

"Phản ứng đầu tiên của tôi là Cao Bồi Đống, anh ta điều hành 1 nhà máy hóa chất. Có 1 lần tôi từng nhìn thấy trên xe có để vài thùng axit. Khi tôi hỏi thì anh ta nửa đùa nửa thật đáp lại 'em còn trẻ đẹp, chỉ cần không nghe lời anh sẽ hủy hoại em'." - Nạn nhân nói.

Vì tránh mặt Cao Bồi Đống, Vương Ngọc lập đã phải chuyển đến thành phố Tây An, Trung Quốc để mở quán ăn, nhưng trong suốt hơn 10 năm qua, y vẫn không ngừng quấy rối cô.

"Tối tôi mở hàng ăn, còn ban ngày nhận lo bữa ăn cho học sinh để kiếm thêm thu nhập. Vào 1 lần tôi chăm sóc 2 cô bé sắp thi đại học, anh ta đã không biết liêm sỉ xông vào phòng và cưỡng hiếp tôi. Tôi sợ làm ảnh hưởng đến 2 cháu nên không dám la hét, cũng không dám gọi cảnh sát vì sợ bị trả thù." - Nhiều năm qua đi, Ngọc Lập vẫn cảm thấy tự trách bản thân vì sự yếu đuối và thiếu hiểu biết khi xưa.

Tương kế tựu kế
Vào ngày 27/2/2018, Vương Ngọc Lập nhận được 1 cuộc gọi, trong đó người đàn ông bí ẩn nói rằng có người đã thuê anh ta chọn thời cơ đâm cây kim chứa HIV vào người cô, đồng thời "hào phóng" tiết lộ thêm mình là người ở tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.

Nhắc đến người đàn ông bí ẩn, Ngọc Lập liền giật mình, toàn thân toát mồ hôi lạnh. Hồi đó, cô vẫn đang kiện cáo dân sự với Cao Bồi Đống, y cho rằng căn nhà mà Vương Ngọc Lập mua ở Tây An là tài sản chung của 2 người trong thời gian chung sống. Song nạn nhân phủ nhận điều ấy và khẳng định Cao Bồi Đống không chiếm đoạt được mình nên đành quay sang chiếm tài sản.

Bị bạn trai cũ cuồng ghen tạt axit và đeo bám suốt 12 năm trời, người phụ nữ suýt bị đâm kim tiêm chứa HIV vào người đã có màn lật kèo đỉnh cao-5"Lòng thương xót giả tạo" của 1 đồng phạm cuối cùng đã đưa vụ án của Vương Ngọc Lập đến hồi kết (Ảnh minh họa)

Người đàn ông ở tỉnh Cam Túc cho biết, sau 1 thời gian theo dõi nhận thấy Vương Ngọc Lập không phải người xấu, còn anh ta chỉ muốn kiếm tiền nên ngỏ ý hợp tác với cô. Trong đó, chỉ cần Ngọc Lập nói với người nhà mình bị dính HIV, thì anh ta coi như đã "hoàn thành nhiệm vụ" và sẽ nhận được tiền. Vương Ngọc Lập nghe xong bán tín bán nghi, bèn nảy ra ý tưởng táo bạo nhằm thu thập bằng chứng.

Vào ngày 27/2/2018, Vương Ngọc lập bất ngờ quay trở về tìm gặp Cao Bồi Đống và giả vờ làm hòa. Cô kể chuyện người đàn ông lạ mặt hoàn toàn không tiêm HIV cho cô, và nói y "cẩn thận bị đối phương lừa tiền". Cao Bồi Đống ngay lập tức chối tội, nhưng hắn đã quên mất chân lý "muốn người khác không biết thì trừ phi đừng làm". Vào lúc 11h07' đêm hôm đó, người đàn ông bí ẩn đã gửi tin nhắn chất vấn Ngọc Lập tại sao lại phản bội mình, nhờ đó cô cuối cùng cũng có bằng chứng xác nhận Cao Bồi Đống là kẻ đứng sau vụ việc.

Vào ngày 17/12/2018, Vương Ngọc Lập đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc, hy vọng rằng cảnh sát sẽ điều tra hành vi tấn công có chủ đích nhiều lần của Cao Bồi Đống.

Cái kết cho kẻ ngông cuồng

Bị bạn trai cũ cuồng ghen tạt axit và đeo bám suốt 12 năm trời, người phụ nữ suýt bị đâm kim tiêm chứa HIV vào người đã có màn lật kèo đỉnh cao-6Qua điều tra được biết người đàn ông bí ẩn họ Trịnh, chính anh ta đã trở thành điểm đột phá của vụ án (Ảnh minh họa)

Theo lời khai của Trịnh Mỗ, y được 1 người đàn ông tên Lưu Ngọc Bảo thuê. Vào ngày 13/6/2019, Lưu Ngọc Bảo bị bắt. Hắn ta thú nhận rằng Cao Bồi Đống đã nhờ tìm "kim tiêm chứa HIV" để trả thù nạn nhân. Mặc dù ý thức được việc làm đó là sai trái, nhưng 1 phần do mờ mắt vì tiền, 1 phần vì không muốn làm phật lòng Cao Bồi Đống nên hắn đã thuê người ở vùng khác để tránh bị lộ (Trịnh Mỗ quê ở tỉnh Cam Túc, Trung Quốc).

Tuy nhiên tên này cũng không tìm được hung khí hợp ý khách hàng, thế nên hắn bèn nghĩ ra cách gọi điện thẳng cho nạn nhân giả làm người tốt. Cao Bồi Đống đưa cho Lưu Ngọc Bảo 10 nghìn tệ (tương đương 35 triệu đồng), Lưu Ngọc Bảo lại "trích" 7 nghìn tệ (tương đương 24,7 triệu đồng) cho Trịnh Mỗ, đôi bên cùng có lợi.

Lưu Ngọc Bảo sau đó cũng cung cấp cho cảnh sát 1 cái tên vô cùng quan trọng, từ đó đã điều tra được mối liên quan của Cao Bồi Đống với vụ tấn công đầu tiên - thuê người chặn xe tạt axit 2 chị em họ Vương. Qua điều tra, cuối cùng cảnh sát cũng bắt được người đàn ông tên Nhiếp Quốc Khánh, y được Cao Bồi Đống thuê để "dạy" Vương Ngọc Lập 1 bài học. Tên này đã đóng giả cướp để thực hiện hành vi ném vôi trắng vào mắt, đồng thời dùng gậy đánh gãy chân chị gái của Vương Ngọc Lập (do  2 người là chị em sinh đôi nên hắn không phân biệt được).

Lần đầu tấn công thất bại, Cao Bồi Đống tiếp tục thuê Nhiếp Quốc Khánh tạt axit Vương Ngọc Lập. Vào lần thứ 2, Nhiếp thuê Điền Vĩnh Cương và Tiết Vĩnh Xương, 2 tên đó chỉ vì 10 nghìn tệ (tương đương 35 triệu đồng) mà nhẫn tâm gây nên thương tật suốt đời cho 1 người phụ nữ chân yếu tay mềm.

Bị bạn trai cũ cuồng ghen tạt axit và đeo bám suốt 12 năm trời, người phụ nữ suýt bị đâm kim tiêm chứa HIV vào người đã có màn lật kèo đỉnh cao-7Cánh tay phải của nạn nhân bây giờ không thể nhấc lên cao

Cao Bồi Đống khai rằng y muốn tiêm HIV để Vương Ngọc Lập mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, từ đó sẽ không có đàn ông vây xung quanh.

Bản tính chiếm hữu bệnh hoạn vượt qua giới hạn đạo đức và luật pháp khiến y phải trả 1 cái giá rất đắt. Vào ngày 18/6/2021, Tòa án Trung cấp Thành phố Vị Nam, Trung Quốc đã đưa ra phán quyết cuối cùng. Tòa án cho rằng Cao Bồi Đống đã chỉ đạo những người khác sử dụng biện pháp bạo lực để gây thương tích nghiêm trọng và cướp tài sản của nạn nhân, cuối cùng kết án y 13 năm tù. Các đồng phạm khác cũng bị phạt tù có thời hạn từ 1,5 năm đến 12 năm.

Vụ án kéo dài hơn 10 năm cuối cùng đã có cái kết có hậu, các ban ngành liên quan đã liệt vụ án trên vào danh sách điển hình trong công tác giáo dục, chấn chỉnh đội ngũ chính trị - pháp luật và 1 lần nữa cảnh tỉnh nạn nhân nên biết cách tự bảo vệ bản thân trước những kẻ có hành vi nguy hiểm giống Cao Bồi Đống.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-ban-trai-cu-cuong-ghen-tat-axit-va-deo-bam-suot-12-nam-troi-nguoi-phu-nu-suyt-bi-dam-kim-tiem-chua-hiv-vao-nguoi-da-co-man-lat-keo-dinh-cao-2202130735946171.htm

bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.