Bị bạn trai đồng tính chia tay, nam sinh treo cổ tự tử trong phòng riêng

Zenon Bartlett, một nam sinh 16 tuổi đến từ Four Acres, Botley, Anh đã treo cổ tự tử tại phòng riêng sau khi chia tay với bạn trai đồng tính.

Zenon Bartlett, một nam sinh 16 tuổi đến từ Four Acres, Botley, Anh đã treo cổ tự tử tại phòng riêng sau khi chia tay với bạn trai đồng tính.

Ngày 6 tháng 9 vừa qua, mẹ của Zenon Bartlett, một nam sinh 16 tuổi đã phát hiện ra con trai mình treo cổ tự tử trong phòng ngủ ngay sau bữa ăn trưa.

Được biết, Zenon vừa học xong trung học, cậu có mong muốn học tiếp lên và trở thành luật sư.

Trước khi tự tử không lâu, Zenon đã tâm sự với hai người bạn là Harvey Wright và Alfie Rees rằng cậu là người đồng tính. Cả hai đều không kì thị và nghĩ rằng việc việc nói ra bí mật sẽ khiến Zenon nhẹ lòng hơn. Nhưng có vẻ không như vậy, Harvey cho rằng chính tự Zenon luôn cảm thấy không vui vì cậu ấy đồng tính.

Anh: Bị bạn trai đồng tính chia tay, nam sinh treo cổ tự tử trong phòng riêng - Ảnh 1.
Có vẻ như tự bản thân Zenon cảm thấy không vui vì cậu đồng tính.

James Hartman, bạn trai cũ của Zenon cho biết, Zenon cũng hay nhắc đến việc tử tự nhưng ban đầu James không nghĩ là Zenon nghiêm túc. Tuy nhiên có một lần cậu tìm thấy Zenon ngồi ở gốc cây và khóc. Trên một cành cây gần đó còn lủng lặng một sợi dây và trên cổ Zenon còn in hằn vết đỏ. James đã ngồi trò chuyện với Zenon suốt gần 4, 5 tiếng đồng hồ. Sau đó James khuyên Zenon đi gặp bác sĩ tâm lý. Cậu đồng ý và kể với James là đã sắp xếp một cuộc hẹn, tuy nhiên về sau Zenon có đi tới buổi hẹn hay không thì James không rõ.

James cũng cho biết rằng cậu chưa bao giờ được gặp gia đình Zenon, nếu không cậu chắc chắn sẽ kể với bố mẹ Zenon sự việc này. Khi sự việc xảy ra, James cảm thấy rất dằn vặt và hối hận.

Ngoài cú sốc chia tay bạn trai, Zenon phải gánh chịu một tin đồn không có thật suốt 3 năm trời. Người ta đồn cậu đã quan hệ tình dục với một nam sinh khác trong bụi cây. Zenon nói với các bạn mình rằng điều đó không đúng sự thật và cậu không hề thích cái người mà cậu bị gán ghép cùng. Nhưng điều đó chẳng thể làm tin đồn biến mất.

Anh: Bị bạn trai đồng tính chia tay, nam sinh treo cổ tự tử trong phòng riêng - Ảnh 2.

Trầm cảm, bị trêu trọc cộng với cú sốc tình cảm đầu đời khiến Zenon tìm đến cái chết.

Trong quá trình điều tra, người ta xem máy tính cá nhân của Zenon và phát hiện ra vào tháng 8 năm 2016, cậu từng làm bị thương bản thân, cậu cũng hay cảm thấy ủ rũ mà không hiểu vì sao.

Cuối cùng, cái chết của Zenon được kết luận là do cậu bị trầm cảm và gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn chuyển tiếp từ trẻ con thành người lớn. Những lý do ấy cộng với cú sốc tình cảm khiến nam sinh này đã đi đến quyết định dại dột là tự kết liễu cuộc đời mình.

Theo June Kim (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


tự tử

đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.