Bị cảnh sát đuổi vì chạy quá tốc độ, cô gái mở nắp xe cởi ngực trần để thách thức

Khi phát hiện xe mình bị cảnh sát đuổi theo, người phụ nữ đã không ngần ngại chui đầu ra khỏi nóc xe rồi cởi sạch áo để thách thức.

Khi phát hiện xe mình bị cảnh sát đuổi theo, người phụ nữ đã không ngần ngại chui đầu ra khỏi nóc xe rồi cởi sạch áo để thách thức.

Sự việc xảy ra trên một tuyến đường cao tốc bận rộn thuộc khu vực Saida, Lebanon. Cảnh sát nước này đang tìm kiếm danh tính của một người phụ nữ đã thách thức cảnh sát bằng cách khỏa thân toàn bộ phần trên.

Theo đó, trên tuyến đường cao tốc bận rộn và nhiều xe qua lại, cảnh sát đang đuổi theo một chiếc ô tô màu bạc chạy quá tốc độ, có nguy cơ gây tai nạn, làm ảnh hưởng tới những người điều khiển giao thông xung quanh. Tuy nhiên, thay vì đi chậm lại hoặc dừng lại để nhận phạt, chiếc xe này vẫn cố tình phớt lờ sự cảnh báo của cảnh sát và chạy ngày một nhanh hơn.

 

Chiếc xe chạy quá tốc độ.

Một lúc sau, nhận ra cảnh sát đang đuổi theo mình, một người phụ nữ trên chiếc ô tô đã mở nắp xe, thò người qua đó rồi cởi sạch áo trên người mình, ngay cả áo lót cũng không giữ lại. Sau đó, cô gái này còn cầm áo lót vẫy vẫy về phía cảnh sát để thách thức.

Sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc và kêu gọi cảnh sát bắt giữ cô gái này. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng cô ấy không làm gì quá đáng cả và đây chỉ là một trò đùa vô hại mà thôi.

Cô gái đã cởi sạch áo trên người để thách thức cảnh sát.

Theo ông Ziad Akl, người đứng đầu cơ quan an toàn đường bộ nước này cho biết, tất cả những người có hành vi đe dọa tới sự an toàn giao thông đều sẽ bị bắt giữ. Ông Ziad chia sẻ: "Đó là một tình huống hỗn loạn xảy ra trên đường. Chúng tôi cần bắt giữ cô gái đó. Cảnh sát không chỉ kiểm soát tốc độ giao thông mà còn phải đảm bảo mọi hành vi đúng đắn để không xảy ra trường hợp đáng tiếc".

Theo tiến sĩ Joelle Bassil, thuộc Ủy ban an toàn đường bộ quốc gia, trường hợp của cô gái trên có thể liên quan tới rượu, ma túy hoặc thậm chí là sức khỏe tâm thần. Do đó, không chỉ cảnh sát giao thông mà nhiều bên liên quan cần vào cuộc điều tra.

Không rõ sau đó, cô gái này cùng với người điều khiển chiếc ô tô có gây ra hậu quả gì hay đã bị bắt hay chưa. Tuy nhiên, cư dân mạng đã bàn luận rất nhiều về sự việc với nhiều ý kiến khác nhau. Đa số mọi người đều chỉ trích vì chiếc xe không những đã vượt quá tốc độ mà còn có hành vi thách thức cảnh sát. Một số người lại bình luận hài hước rằng, những tài xế chạy gần đó có thể bị tai nạn vì không thể tập trung lái xe được.



Theo Khám Phá 


cư dân mạng

khỏa thân

vi phạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.