Bị cấp trên quấy rối tình dục, nữ nhân viên tay cầm chậu, tay cầm chổi lau lao vào trừng trị khiến dân tình “mát cái bụng, đã con mắt”

Sự dũng cảm, quyết liệt của nữ nhân viên này đang thu hút sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng, nhất là những cô gái đang làm việc tại công sở.

Quấy rối tình dục nơi công sở vốn không phải là vấn đề mới mẻ mà nó luôn là nỗi sợ, thậm chí là ám ảnh đối với nhiều chị em phụ nữ. Hầu hết các nạn nhân khi bị quấy rối đều chọn cách im lặng chịu đựng cho qua chuyện mà không có bất cứ sự phản kháng hay nhận được sự bảo vệ thích hợp. Những kẻ quấy rối thì luôn biện minh rằng đó chỉ là lời bông đùa, chọc ghẹo cho vui nhưng họ không hề nghĩ rằng, cho dù hành động quấy rối ở bất cứ hình thức hay mức độ nào thì nó cũng sẽ mang đến cho nạn nhân nhiều tổn thương và ám ảnh tâm lý đến suốt đời.

Hôm 11/4 vừa qua, trên trang Weibo có đăng tải một đoạn video ngắn quay lại cảnh cô nhân viên văn phòng thẳng tay trừng trị lão sếp “dê xồm” khiến dân tình vỗ tay thích thú.

Bị cấp trên quấy rối tình dục, nữ nhân viên tay cầm chậu, tay cầm chổi lau lao vào trừng trị khiến dân tình mát cái bụng, đã con mắt”-1
Theo thông tin thì sự việc xảy ra tại một văn phòng công ty ở quận Bắc Lâm, thành phố Tuy Hóa, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Được biết trước đó nữ nhân viên này đã nhiều lần bị cấp trên gửi tin nhắn và video có nội dung quấy rối. Những lần trước, nạn nhân đều phớt lờ xem như không có chuyện gì. Tuy nhiên, cây muốn lặng mà gió chẳng dừng, lão sếp thấy cô nhân viên không nói gì thì tiếp tục có những lời lẽ quá đáng hơn.

Quá phẫn nộ và uất ức vì hành động kinh tởm của cấp trên, nạn nhân quyết định phải dạy cho lão ta một bài học. Theo đoạn video cho thấy, nhân vật “nữ cường nhân” đã rất tức giận xông thẳng vào phòng của cấp trên. Cô gái không chỉ mắng chửi, làm cho ra lẽ, cô còn lấy chậu nước hất vào mặt, dùng chổi lau nhà đánh vào người kẻ quấy rối.

Bị cấp trên quấy rối tình dục, nữ nhân viên tay cầm chậu, tay cầm chổi lau lao vào trừng trị khiến dân tình mát cái bụng, đã con mắt”-2
Tên sếp quá bất ngờ, chẳng kịp phản ứng gì chỉ lắp bắp giải thích rằng mọi chuyện hắn nói đều là đùa giỡn chứ không hề có ý quấy rối nạn nhân. Dĩ nhiên, đó là lời ngụy biện quá quen thuộc của tất cả những kẻ quấy rối tình dục.

Đoạn video sau khi được lan truyền đã tạo nên một làn sóng ngưỡng mộ đối với cô nhân viên dũng cảm. Cư dân mạng tấm tắc khen ngợi sự quyết liệt của cô, đồng thời họ cho rằng nếu như ai cũng có dũng khí như cô thì sẽ không còn tồn tại việc quấy rối tình dục nơi công sở nữa.

Vụ việc hiện đã được trình báo với cảnh sát. Cơ quan chức năng quận Bắc Lâm cho biết, nếu thông tin trong đoạn video là sự thật, họ nhất định sẽ can thiệp và điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-cap-tren-quay-roi-tinh-duc-nu-nhan-vien-tay-cam-chau-tay-cam-choi-lau-lao-vao-trung-tri-khien-dan-tinh-mat-cai-bung-da-con-mat-162211204121849528.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.