Bị cha đẻ lạm dụng suốt 4 năm, cô bé 13 tuổi hạ sinh một bé trai nhưng qua đời vì bị biến chứng nặng

Cô bé 13 tuổi sau khi hạ sinh một bé trai thì trở nên nguy kịch và qua đời không lâu sau đó.

Cô bé 13 tuổi sau khi hạ sinh một bé trai thì trở nên nguy kịch và qua đời không lâu sau đó.


Theo Dailymail mới đây đưa tin, một bé gái 13 tuổi đã bị cha mình lạm dụng tình dục trong suốt 4 năm đã chết trong quá trình sinh con. Cụ thể, theo cảnh sát Brazil, nữ sinh Luana Ketlen đã qua đời vào ngày 11/12 vừa qua sau khi được đưa vào bệnh viện trong tình trạng đau bụng dữ dội. 

Các bác sĩ tại bệnh viện Coari phát hiện ra cô bé đang mang thai 7 tháng. Họ cũng chẩn đoán cô bé bị thiếu máu cấp tính và quyết định gây chuyển dạ sớm. Cô bé hạ sinh một bé trai và đứa trẻ này đã sống sót một cách kì diệu.

Bị cha đẻ lạm dụng suốt 4 năm, cô bé 13 tuổi hạ sinh một bé trai nhưng qua đời vì bị biến chứng nặng-1
Tuy nhiên, sau khi sinh, sức khỏe của Luana đã trở nên nguy kịch. Luana chết trong khi được đưa tới một bệnh viện chuyên khoa cách đó khoảng 363km. Kết quả xét nghiệm cho thấy cô bé bị nhiều biến chứng như xơ gan, sưng phổi và huyết áp thấp.

Cảnh sát sau đó đã ra lệnh bắt giữ người cha 36 tuổi, ông Tome Faba vì tin rằng người cha này đã lạm dụng con gái từ khi cô bé mới 9 tuổi. Faba đã chạy trốn và bị bắt vào một tuần sau đó.

Bị cha đẻ lạm dụng suốt 4 năm, cô bé 13 tuổi hạ sinh một bé trai nhưng qua đời vì bị biến chứng nặng-2

Faba xuất hiện tại tòa án vào ngày 27/12, ông đối diện với tội danh lạm dụng trẻ em và ngộ sát.

Cảnh sát Coari, ông Jose Barradas nói rằng: "Nạn nhân sống cùng cha mẹ ở một vùng nông thôn bên ngoài thành phố. Cô bé đã không hề nhận ra mình mang thai cho đến khi cảm thấy đau bụng ở tháng thứ 5."

Luana nói rằng cô đã đi câu cá với cha mình và bị ông cưỡng hiếp. Tuy nhiên, do quá sợ hãi nên Luana không dám nói với ai. Chỉ cho đến khi cơ thể của cô bé có những thay đổi rõ rệt thì mọi người mới bắt đầu nghi ngờ. 

Bị cha đẻ lạm dụng suốt 4 năm, cô bé 13 tuổi hạ sinh một bé trai nhưng qua đời vì bị biến chứng nặng-3Bị cha đẻ lạm dụng suốt 4 năm, cô bé 13 tuổi hạ sinh một bé trai nhưng qua đời vì bị biến chứng nặng-4

Dì của Luana đã cố gắng nói chuyện và thuyết phục cô bé nói ra sự thật. Lúc này, việc làm ghê tởm của người cha mới bắt đầu bị bại lộ.

Cảnh sát trưởng Barradas cáo buộc rằng ông Faba đã đe dọa sẽ giết con gái nếu cô bé nói chuyện gì đã xảy xa. Ông nói rằng: "Các thành viên trong gia đình đã cố gắng bảo vệ Luana bằng cách báo cáo với dịch vụ xã hội. Đồng thời họ cũng báo cáo việc Luana bị lạm dụng cho cảnh sát."

Vụ việc đã gây phẫn nộ cho cộng đồng với rất nhiều cuộc biểu tình bên ngoài tòa án vào ngày diễn ra phiên điều trần. Các dịch vụ xã hội cũng chưa xác định liệu người thân của Luana có được trao quyền giám hộ cho cậu bé sơ sinh hay không.

Cảnh sát tiết lộ cậu bé tuy sinh non nhưng đang phát triển rất tốt và khỏe mạnh. Theo các bác sĩ, cậu bé đã thở mà không cần sự hỗ trợ.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bi-cha-de-lam-dung-suot-4-nam-co-be-13-tuoi-ha-sinh-mot-be-trai-nhung-qua-doi-vi-bi-bien-chung-nang-222019311215739914.htm

lạm dụng tình dục

lạm dụng trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.