Bị cha đẻ Meghan Markle nhắc khéo chưa bao giờ được gặp mặt, Hoàng tử Harry đã có động thái mới nhất

Sau những phát ngôn gây bão của cha vợ, Hoàng tử Harry đã có động thái mới nhất.

Sau những phát ngôn gây bão của cha vợ, Hoàng tử Harry đã có động thái mới nhất.

Vào ngày 31/8, sau một thời gian dài im lặng, ông Thomas Markle đã lên tiếng trên truyền thông, đưa ra những ý kiến gây sốc về con gái Meghan của mình. Ngoài việc tố nàng dâu hoàng gia đã nói dối trắng trợn về chuyện đóng học phí, ông Thomas còn nhắc khéo tới con rể Harry khi anh này cũng tỏ thái độ lạnh nhạt với ông.

Khi được hỏi cảm nghĩ của mình về việc con gái và con rể của ông bị tố là những kẻ đạo đức giả khi dùng 4 lần phi cơ riêng để du lịch 11 ngày tại châu Âu, ông Thomas cho hay, đến tận bây giờ, Hoàng tử Harry vẫn chưa hề gặp mặt ông.

"Tôi vẫn chưa bao giờ gặp con rể của mình. Tại sao Hoàng tử Harry không thể lên máy bay cùng con gái tôi để đến thăm tôi? Harry rõ ràng không gặp vấn đề gì khi đi máy bay riêng", ông Thomas cho hay.

Bị cha đẻ Meghan Markle nhắc khéo chưa bao giờ được gặp mặt, Hoàng tử Harry đã có động thái mới nhất-1

Hoàng tử Harry đến bây giờ chưa từng gặp bố vợ.

Trước những lời phát biểu gây bão của ông Thomas trên truyền thông, phía Cung điện hoàng gia không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Trong khi đó, vào ngày 1/9, Hoàng tử Harry đã đăng tải trạng thái mới nhất lên tài khoản Instagram chính thức, thể hiện sự hồi hộp của mình trong chuyến đi công du châu Phi vào tháng 10 sắp tới, kèm theo đó là những hình ảnh ấn tượng về châu lục này.

"Chỉ vài tuần nữa, chúng tôi sẽ thực hiện chuyến công du chính thức đầu tiên tới châu Phi. Đó là nơi tôi coi như là ngôi nhà thứ hai của mình. Tôi không thể chờ đợi được giây phút mình đưa vợ và con trai tới nơi này. Chúng tôi sẽ sớm gặp lại tất cả các bạn", Hoàng tử Harry chia sẻ cảm xúc của mình trên trang Instagram.

Bị cha đẻ Meghan Markle nhắc khéo chưa bao giờ được gặp mặt, Hoàng tử Harry đã có động thái mới nhất-2

Hình ảnh về châu Phi được Hoàng tử Harry chia sẻ trên Instagram.

Có thể thấy, rõ ràng Công tước xứ Sussex hoàn toàn phớt lờ trước những phát ngôn nhạy cảm của cha vợ và chỉ tập trung vào những kế hoạch sắp tới của mình. Nhiều người dùng mạng cho rằng, đã đến lúc vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle cần có hành động cụ thể để phá tan mối quan hệ lạnh giá này nếu không họ sẽ phải hối hận trong tương lai.

 

Theo Helino


cha đẻ Meghan Markle

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.