Bị chê bai không xinh bằng em gái suốt 3 năm, mỹ nhân Nhật Bản ghi lại toàn bộ quá trình thẩm mỹ trong nước mắt

Việc liên tục bị so sánh nhan sắc với cô em gái giỏi giang, nổi tiếng và xinh đẹp đã khiến Arimura Airi - chị gái của Arimura Kasumi quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ.

Việc liên tục bị so sánh nhan sắc với cô em gái giỏi giang, nổi tiếng và xinh đẹp đã khiến Arimura Airi - chị gái của Arimura Kasumi quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong giới idol Nhật Bản, cái tên Arimura Kasumi không còn quá xa lạ. Vẻ đẹp ngọt ngào cùng lối diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1993 này khiến nhiều fan nam giới xao xuyến. Cô nàng nhận được nhiều tình cảm và nhiều cơ hội diễn xuất, đặc biệt là với vai diễn Haruko Amano trong phim "Nữ thợ lặn", và vai nữ chính trong phim "Strobe Edge" và "Flying Colors".
Bị chê bai không xinh bằng em gái suốt 3 năm, mỹ nhân Nhật Bản ghi lại toàn bộ quá trình thẩm mỹ trong nước mắt-1

Bị chê bai không xinh bằng em gái suốt 3 năm, mỹ nhân Nhật Bản ghi lại toàn bộ quá trình thẩm mỹ trong nước mắt-2

Arimura Kasumi có một chị gái hơn cô 3 tuổi tên là Arimura Airi. Tuy nhiên, Airi sở hữu nhan sắc bình thường và luôn bị so sánh với cô em gái trẻ trung và tài năng. Giống như Kasumi, Airi cũng hoạt động trong giới giải trí. Áp lực từ việc không có nhan sắc nổi bật, cuối cùng, Airi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Và quá trình phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn của cô đều được ghi lại.

Trong video, Airi nhiều lần rơi nước mắt kể về quá khứ 3 năm trước, khi nhiều người phát hiện ra Airi chính là chị ruột của Kasumi. Nhiều lời chê bai như "Khuôn miệng quá xấu", "Không bằng một góc em gái"... tràn ngập mạng xã hội, khiến Airi cảm thấy vô cùng tự ti. Cô chia sẻ: "Lúc nào tôi cũng phải để ý phần cằm của mình, liệu mình có xấu quá không, có điểm nào kỳ quái không".

Bị chê bai không xinh bằng em gái suốt 3 năm, mỹ nhân Nhật Bản ghi lại toàn bộ quá trình thẩm mỹ trong nước mắt-3Nhan sắc trước đây của Airi

Bị chê bai không xinh bằng em gái suốt 3 năm, mỹ nhân Nhật Bản ghi lại toàn bộ quá trình thẩm mỹ trong nước mắt-4Hình ảnh của cô luôn bị so sánh là "một trời một vực" so với cô em gái nổi tiếng

Arimura Airi và hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình

Vì quá tự ti, Airi hạn chế ra khỏi nhà gặp gỡ mọi người. Khi đến gặp bác sĩ, cô cũng đã được nhận định rằng phần hàm quá hô, cần phải được gọt bớt. Người nhà của Airi dù không hoàn toàn tán thành, song vì đây là quyết định của bản thân cô nên họ đều cho rằng, nếu cảm thấy ổn thì hãy tiến hành phẫu thuật.

Vào giây phút vừa bước lên bàn mổ, Airi đã rơi nước mắt vì sợ hãi.

Bị chê bai không xinh bằng em gái suốt 3 năm, mỹ nhân Nhật Bản ghi lại toàn bộ quá trình thẩm mỹ trong nước mắt-5Sự thay đổi ngoạn mục của nhan sắc Airi

Bị chê bai không xinh bằng em gái suốt 3 năm, mỹ nhân Nhật Bản ghi lại toàn bộ quá trình thẩm mỹ trong nước mắt-6Không khó có thể nhận ra sự thay đổi lớn từ phần cằm của Airi đã trở nên thon gọn hơn trước rất nhiều.

Sau 3 tháng khi hoàn thành quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, Airi cảm thấy bản thân và tâm lý trở nên tốt hơn nhiều: "Ngay cả việc thoa son thôi cũng khiến tôi cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Từ bây giờ, tôi có thể thử cho mình nhiều phong cách trang điểm khác nhau". Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận bản thân vẫn chưa hoàn toàn quen với gương mặt mới này: "Tôi vẫn tự hỏi đây là ai?".

Bị chê bai không xinh bằng em gái suốt 3 năm, mỹ nhân Nhật Bản ghi lại toàn bộ quá trình thẩm mỹ trong nước mắt-7Hai chị em nhà Arimura thời điểm hiện tại

Theo Helino


mỹ nhân Nhật thẩm mỹ

mỹ nhân Nhật Bản

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.