Bị chê béo còn đòi mua kem, cô gái nổi giận sát hại người yêu giữa phố

Vừa mới yêu nhau được 20 ngày, cô gái đã đâm chết bạn trai mình vì cảm thấy tức giận và xấu hổ trước lời nói của anh.

Án mạng sau 20 ngày yêu

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào ngày 14/8/2019 tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một cô gái đã dùng kéo đâm bạn trai mình 4 nhát chí mạng ngay giữa ban ngày, khi xung quanh đang có nhiều người qua lại.

Bị chê béo còn đòi mua kem, cô gái nổi giận sát hại người yêu giữa phố-1Wang (ảnh trái) đã đâm chết người yêu giữa phố

Theo báo cáo của cảnh sát, nghi phạm Wang và nạn nhân Zhang mới chính thức hẹn hò được khoảng 20 ngày. Sáng 14/8, hai người cùng nhau đi chơi ở một khu trung tâm mua sắm.

Các nhân chứng cho hay đôi trẻ đang đi dạo trên một con phố thì bất ngờ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Cô gái sau đó chạy tới cửa hàng gần đó mua một chiếc kéo và nhanh chóng quay trở lại chỗ bạn trai đang đứng rồi bất ngờ dùng nó tấn công anh.

Đoạn camera giám sát cho thấy Zhang nằm trên mặt đất với những vết thương đẫm máu sau vụ tấn công trong khi Wang đứng ngay cạnh. Mọi người xung quanh đều bất ngờ và hoảng hốt. Họ lập tức gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Tuy nhiên dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể cứu được mạng chàng trai xấu số do những vết thương nghiêm trọng khiến nạn nhân bị mất máu quá nhiều.

Cơn thịnh nộ chết người

Cơ quan chức năng cũng nhanh chóng đến hiện trường ngay sau khi nhận được thông báo vào khoảng 10h. Wang bị bắt giữ trong tình trạng bị thương nhẹ.

Cuộc điều tra của cảnh sát sau đó cho thấy ngay trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, Wang và Zhang đang vui vẻ cùng nhau đi bộ thì cô quay sang nói với bạn trai rằng mình muốn ăn kem. Tuy nhiên thay vì đi mua cho người yêu, Zhang lại cố gắng ngăn cản sở thích của Wang đồng thời nói với cô rằng: “Em béo thế này rồi mà vẫn còn muốn ăn kem à?”.

Câu nói này của bạn trai khiến Wang không chỉ vô cùng xấu hổ mà còn tức giận vì cảm thấy bị xúc phạm về vẻ bề ngoài. Trong cơn thịnh nộ, Wang liền chạy vào cửa hàng gần đó mua một chiếc kéo rồi quay trở lại đâm liên tiếp vào bạn trai cho đến khi anh ngã gục xuống đất.

Tại đồn cảnh sát, Wang thừa nhận mọi hành vi của mình và đã phải đối mặt với cáo buộc giết người.

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-che-beo-con-oi-mua-kem-co-gai-noi-gian-sat-hai-nguoi-yeu-giua-pho-a390944.html

giết bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.