Bị chồng cùng bố chồng bắt xem phim người lớn, người phụ nữ thẳng thắn nói ra một câu, chẳng ngờ mở ra một loạt bi kịch đời mình

Kết hôn chưa được bao lâu, người phụ nữ kinh hoàng khi phát hiện ra sự thật về gia đình nhà chồng.


Mới đây, một người phụ nữ ở Ấn Độ đã nộp đơn tố cáo 10 người lên cơ quan chức năng trong đó có chồng cô, liên quan đến việc cô bị ép ngủ cùng với bạn chồng. Được biết, người phụ nữ ở Ghatlodia, Ấn Độ kết hôn vào năm 2015. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cô không hạnh phúc như mong muốn. Theo lời cô gái này, sau đám cưới, chồng cô và phía nhà chồng thường nói về tình dục bằng ngôn ngữ thô tục.

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ cho hay, bố chồng và chồng cô cùng với bạn bè của họ thường bắt cô xem những đoạn phim người lớn. Người phụ nữ đã lên tiếng phản đối về những lời nói và hành vi khiếm nhã của gia đình chồng nhưng họ lại lên tiếng chế nhạo cô là cổ hủ.

"Tôi thẳng thắn nói rằng cảm thấy không thoải mái khi phải chứng kiến những hành động cùng lời nói đầy tục tĩu. Họ nói rằng đây là thời hiện đại, phụ nữ nên nói về tình dục và nên sẵn sàng ngủ với những người đàn ông khác", người phụ nữ cho hay.

Bị chồng cùng bố chồng bắt xem phim người lớn, người phụ nữ thẳng thắn nói ra một câu, chẳng ngờ mở ra một loạt bi kịch đời mình-1

Ảnh minh họa.

Người phụ nữ không ngờ rằng sau lần thể hiện thái độ phản đối gay gắt, cô đã hứng chịu liên tục bi kịch của đời mình. Vào ngày 6/1/2019, người phụ nữ này đến một nơi ở Himachal Pradesh với chồng và bạn bè của anh ta. Tại đây, cô nghe họ nói về trò "đổi vợ".

Nhận ra ý định của chồng cùng bạn bè anh ta, người phụ nữ lên tiếng phản đối. Thấy vợ phản ứng, người chồng đã đánh đập và giật điện thoại của vợ trong khi cô đang gọi điện cho bố ruột. Mặc dù cô không đồng ý với trò "đổi vợ", nhưng cuối cùng lại bị sập bẫy bởi ý tưởng bệnh hoạn khác của chồng và nhóm bạn. 

Một lúc sau khi bị đánh đập, nạn nhân cảm thấy chóng mặt và chỉ kịp nghe loáng thoáng bạn của chồng nói rằng thuốc an thần đã có tác dụng. Hóa ra, người phụ nữ bị ép ăn mặc hở hang và chụp những bức ảnh khiêu dâm với bạn bè của anh ta ở phòng khách sạn. Dưới tác dụng của thuốc an thần, nạn nhân chỉ nhớ bị ép ký vào một tờ giấy và bị bạn của chồng bắt nói gì đó rồi quay video.

Vào 28/1/2019, nạn nhân bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Chồng cô gửi đơn ly dị qua ứng dụng nhắn tin. Ngoài ra, nạn nhân còn nhận được một tờ giấy trong đó có sẵn chữ ký của mình. Tờ giấy đó đề cập đến việc không yêu cầu bồi thường sau ly hôn. Lúc này cô mới biết mình đã rơi vào bẫy, bị ảnh hưởng của thuốc an thần nên cô đã không biết nội dung tờ giấy là gì, ký vào tờ giấy trong vô thức.

Nạn nhân cũng tố chồng cô không đi làm và lấy tiền lương của vợ tiêu xài hoang phí. Khi nói chuyện này với gia đình chồng, mẹ chồng không thông cảm khuyên răn con trai mà còn đánh đập, đe dọa và yêu cầu người vợ phải im lặng chịu đựng như vậy. Sau khi có đơn tố cáo của nạn nhân, cảnh sát đã bắt giữ nghi can có liên quan đến vụ việc và tiến hành điều tra làm rõ.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


phim người lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.