Bị chồng ép quan hệ tình dục 7 lần/ngày đến nỗi sảy thai, vợ dứt tình ngay lập tức khi biết nguyên nhân

Từng cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân vì nghĩ cho con cái nhưng sau khi bị chồng ép quan hệ tình dục nhiều lần, người phụ nữ quyết tâm ly hôn.

Vào cuối tháng 11 vừa qua, cô Basirat Adeyoye đã gây xôn xao dư luận khi tố chồng ép buộc quan hệ tình dục dẫn đến sảy thai. Tại phiên tòa xét xử, người vợ cho hay, mới đây, người chồng ép cô quan hệ 7 lần/ngày.

Vì quan hệ liên tục đã khiến người phụ nữ bị chảy rất nhiều máu và sảy thai. Sau khi xuất viện, người phụ nữ cùng con gái 11 tuổi đã dọn ra ngoài ở riêng. Điều đáng nói là người vợ quyết định ly hôn và khởi kiện chồng sau khi biết được mục đích thực sự của người đàn ông này.

Hóa ra, nghe lời một nhà tâm linh, muốn con gái 11 tuổi ốm yếu của họ được khỏe mạnh, người chồng phải quan hệ 7 lần/ngày với vợ mới xua đuổi được vận xui đeo bám con gái nhỏ. Người vợ cũng tố cáo rằng chồng mình thường xuyên bạo hành vợ và không chịu làm ăn.

Bị chồng ép quan hệ tình dục 7 lần/ngày đến nỗi sảy thai, vợ dứt tình ngay lập tức khi biết nguyên nhân-1Ảnh minh họa.

Được biết, cô Basirat Adeyoye làm nghề buôn bán ở chợ, toàn bộ kinh tế gia đình đặt lên đôi vai của người phụ nữ nhỏ bé này. Chồng cô bị bệnh tiểu đường, sức khỏe yếu hay tỏ ra cáu gắt vì mang tiếng ăn bám vợ. Vì nghĩ đến con nên người vợ cố gắng chịu đựng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc này.

Tuy nhiên, sau khi bị sảy thai chỉ vì chồng tin tưởng vào chuyện bói toán, Basirat Adeyoye đã quyết định dứt tình và kiện chồng tệ bạc. Trong khi đó, người chồng phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc của vợ. Basirat Adeyoye bị chồng tố thường xuyên về nhà trễ, nấu bữa tối rất muộn, không chịu chăm sóc con cái chu đáo. Tuy nhiên, chính mẹ đẻ của người đàn ông này đã ra tòa làm chứng cho con dâu.

Bà này cho hay, con trai bà thường xuyên đánh đập vợ và thậm chí đánh cả mẹ đẻ mỗi khi nóng giận vô cớ. Con dâu vì gánh vác kinh tế gia đình nên thường xuyên về muộn là chuyện dễ hiểu nhưng con trai bà không chịu giúp đỡ việc nhà cho vợ. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đã rạn nứt từ lâu vì những xung đột, mâu thuẫn không thể giải quyết được. 

Cuối cùng tòa chấp thuận cho cặp đôi ly hôn và chồng phải bồi thường thiệt hại cho Basirat Adeyoye sau những gì mình đã gây ra. Bên cạnh đó, người đàn ông cũng phải có trách nhiệm chu cấp đầy đủ để hỗ trợ vợ cũ nuôi con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/bi-chong-ep-quan-he-tinh-duc-7-lan-ngay-den-noi-say-thai-vo-dut-tinh-ngay-lap-tuc-khi-biet-nguyen-nhan-2020121517152255.chn

sảy thai

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.