Bị chồng Singapore tố cáo ngoại tình còn hay đánh đập, vợ Việt xinh đẹp bóc trần sự thật về cuộc sống ngục tù

Người chồng Singapore đã tố cáo vợ Việt của mình thường xuyên đánh đập anh và thậm chí còn đi ngoại tình nhưng người vợ đã phủ nhận mọi chuyện.

Người chồng Singapore đã tố cáo vợ Việt của mình thường xuyên đánh đập anh và thậm chí còn đi ngoại tình nhưng người vợ đã phủ nhận mọi chuyện.

Theo trang Independent Singapore, anh Shen, 30 tuổi cho biết anh thường bị người vợ Việt Nam, 28 tuổi đánh đập và hiện cả hai đang làm thủ tục ly dị.

Anh Shen cho hay, 4 năm trước đây, anh quen biết vợ thông qua mạng xã hội Facebook. Sau đó, anh bay sang Việt Nam thăm cô và tình yêu giữa hai người nhanh chóng nảy nở. Họ kết hôn vào cuối năm đó.

Anh Shen nói rằng ban đầu người vợ Việt của anh tỏ ra rất dịu dàng, ân cần nhưng sau đó mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi vợ anh mang thai..

"3 năm trước, vợ tôi bắt đầu trở nên bạo lực hơn khi mang thai. Thậm chí, cô ấy còn dùng chổi đánh tôi nhưng tôi cố nhẫn nhịn vì nghĩ do vợ đang có bầu nên tâm trạng thất thường", anh Shen cho biết.

Tuy nhiên, sau khi sinh con trai, cô vợ Việt của anh vẫn không thay đổi tính nết. Anh Shen nói rằng vào tháng 8 vừa qua, anh đã bị vợ dùng cả móc treo quần áo đánh vào mặt và bàn chân của anh khiến anh bị bầm tím, xây xát.

Bị chồng Singapore tố cáo ngoại tình còn hay đánh đập, vợ Việt xinh đẹp bóc trần sự thật về cuộc sống ngục tù-1
Anh Shen và người vợ Việt của mình.

"Vào tháng 8 năm nay, tôi đang giặt quần áo thì vợ tôi đột nhiên tấn công tôi bằng một cái móc treo quần áo. Cô ấy hét lên 'anh không biết giặt đồ và giặt cũng không sạch, đừng giặt nữa'. Tôi cảm thấy xấu hổ vì hàng xóm đã nghe hết sự việc".

Anh Shen còn tố vợ mình còn thường xuyên xin tiền anh mỗi ngày và nói dùng số tiền đó để gửi về cho gia đình của cô ấy. Khi không đưa tiền cho vợ, Shen cho hay người vợ sẽ lại nổi khùng và ra tay đánh mình.

Ngoài việc "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với chồng, cô gái trên còn bị cáo buộc ngoại tình với một đồng nghiệp nam tại nơi làm việc của người vợ.

Shen cho hay thay vì thừa nhận mối quan hệ này, vợ anh lại vu khống chồng bạo hành và gọi cảnh sát.

Vợ Shen đã giúp anh tại ngoại sau khi trải qua một đêm trong đồn cảnh sát. Sự việc là giọt nước tràn ly khiến Shen ngay lập tức đưa con trai rời khỏi nhà.

Anh Shen cùng con trai chuyển đến chỗ một người bạn ở nhờ. Đồng thời, Shen cũng đã đệ đơn khiếu nại vợ.

Bị chồng Singapore tố cáo ngoại tình còn hay đánh đập, vợ Việt xinh đẹp bóc trần sự thật về cuộc sống ngục tù-2
Anh Shen đăng hình mặt xây xát, cáo buộc vợ bạo hành mình.

Hai người đang giải quyết thủ tục ly hôn và giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, vợ của Shen đã bác bỏ những cáo buộc trên và không hiểu vì sao Shen lại đối xử với mình tàn nhẫn như thế.

Cô tuyên bố chồng cô không chịu làm việc để phụ giúp gia đình. Để có tiền nuôi con và bản thân, cô phải lấy khoản tiền cho thuê trọ một phòng trong căn hộ của họ ra chi tiêu.

"Khi yêu nhau, tôi đã rời quê hương đến Singapore. Tuy nhiên, chồng tôi không chịu chăm chỉ làm việc, mặc dù vậy tôi chưa bao giờ khinh thường anh ấy và thậm chí còn cố gắng hỗ trợ việc chi tiêu trong gia đình", cô gái người Việt nói.

"Chồng tôi không đưa tiền phụ cấp cho tôi, đó là lý do mỗi ngày tôi phải lấy 5 SGD (khoảng 85.000 VNĐ) từ tiền thuê trọ hàng tháng để mua thực phẩm, lo ba bữa ăn cho mình và con trai", vợ Shen cho biết.

 

Theo helino 


đánh đập vợ

ngoại tình


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.