Bị đồng nghiệp dội cả xô nước sôi vào người vì lỡ ăn cắp xúc xích

Với hành động trả đũa liều lĩnh của mình, Kian-Wee Show đã phải ra tòa và nhận mức án lên tới 5 năm 7 tháng tù giam vì cố ý hành hung người khác.

Với hành động trả đũa liều lĩnh của mình, Kian-Wee Show đã phải ra tòa và nhận mức án lên tới 5 năm 7 tháng tù giam vì cố ý hành hung người khác.
 
Theo lẽ thường, bị cướp mất đồ ăn thì ai cũng tức giận và khó chịu. Mỗi người sẽ chọn một cách đáp trả khác nhau, nhưng hành động trả đũa này của anh chàng người Trung Quốc có tên Kian-Wee Show này thì thực sự đã đẩy mọi chuyện đi quá đà.
 



Hành động trả đũa dã man và kỳ quặc của  Kian-Wee Show.

 
Chuyện xảy ra từ khi Kian-Wee Show còn là nhân viên của công ty Turners and Growers tại Whakatu, thuộc đảo Nam New Zealand vào tháng 7/2015. Mọi người đang vui vẻ ngồi ăn thì bỗng dưng Kian-Wee Show lừ lừ tiến đến và đổ thẳng xô nước sôi vào đầu một đồng nghiệp có tên Wu Bin.
 
Tất cả mọi người đều sững người vì không hiểu chuyện gì xảy ra. Một số đồng nghiệp ngay lập tức chạy ra can và giải vây cho anh chàng bị bỏng kia. Show chỉ mặt Wu Bin chửi mắng cho đã đời, rồi sau đó quay lại bàn ăn, mặc kệ anh kia mặt mày nhăn nhó và phải tiến thẳng tới phòng y tế.
 

Đang ngồi ăn, Wu Bin bất ngờ bị đổ cả xô nước sôi vào người.
 
Lý do của việc này là gì? Show cho rằng bạn gái của mình đã bị cướp mất nửa chiếc bánh mì vào ngày hôm qua. Trong khi đó, anh chàng bị đổ nước sôi kia được cho chính là thủ phạm, chính vì vậy, Show đã quyết định trả thù bằng cách cho gã tham ăn này một bài học.
 
Về phần Wu Bin, anh cho biết rất ngạc nhiên vì động cơ của gã máu lạnh kia. Anh ta cho rằng, hôm qua mình chỉ lấy nốt một miếng xúc xích cuối cùng trên bàn ăn mà cũng chẳng thể làm ảnh hưởng đến ai. Nói về Kian-Wee Show, anh cũng cho biết rằng bình thường mình cũng chỉ giao tiếp qua loa với gã này.
 
Với việc liều lĩnh hành hung người có chủ đích, không ngạc nhiên khi Kian-Wee Show đã bị đưa ra tòa, và tại đây anh ta đã bị kết án tới 5 năm 7 tháng tù giam, đồng thời đền bù toàn bộ phí tổn thuốc men cho Wu Bin. Wu Bin cho biết anh ta hài lòng với bản án này, nhưng cảm thấy rất phiền phức vì vết thương của anh chắc phải đến vài năm mới có thể hoàn toàn bình phục.
 
Theo Dreamsounds (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.