Bị dúi đầu xuống bắt làm lễ, cô dâu nổi xung, đứng dậy tát thẳng vào mặt người khách vô duyên

Bài học cho các cô dâu là khi đi mời đám cưới thì tránh mấy thể loại người như ông khách này ra, nếu không muốn bị chọc tức điên lên như cô...

Bài học cho các cô dâu là khi đi mời đám cưới thì tránh mấy thể loại người như ông khách này ra, nếu không muốn bị chọc tức điên lên như cô dâu người Trung Quốc trong câu chuyện dưới đây.

Trên trang Daily Mail mới đây đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh một vị khách mời đám cưới tại Trung Quốc bị cô dâu tát thẳng vào mặt vì cứ cố ấn đầu cô dâu xuống làm lễ.

Theo truyền thống trong đám cưới Trung Quốc, hành động cúi đầu là thể hiện việc cô dâu sẽ ngoan ngoãn nghe lời chồng và gia đình chồng. Thông thường, các cô dâu khi mới về nhà chồng sẽ làm lễ cúi trời đất, tổ tiên, cha mẹ trước khi cúi đầu chào nhau.


Vị khách vô duyên trong đám cưới tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, một ông khách không biết từ đâu xuất hiện cứ cố ấn đầu cô dâu xuống, bắt cô cúi thật sâu khi đang quỳ gối. Quá tức giận, cô dâu kia đứng dậy, quay ra tát vào mặt vị khách thô lỗ một cái trước sự can ngăn của những người xung quanh. 

Theo Kan Kan News, vị khách sau đó có lên tiếng nói rằng mình chỉ đùa cho vui thôi chứ không cố ý làm đau hay gì cả. Không rõ là sau đấy, đám cưới có được tiến hành nữa không. 

Những vị khách thô lỗ như vậy không phải điều hiếm gặp tại Trung Quốc trong 2 năm trở lại đây. Cộng đồng mạng đã quá ngán ngẩm với những hành vi có phần khiếm nhã và đôi khi là vô văn hóa của những vị khách mời đám cưới.

Bị dúi đầu xuống bắt làm lễ, cô dâu nổi xung, đứng dậy tát thẳng vào mặt người khách vô duyên - Ảnh 2.

Vào tháng 11 năm 2016, một đoạn video ghi lại cảnh nhóm khách mời trong đám cưới tại Trung Quốc ép cô dâu và chú rể cởi quần áo và quan hệ ngày trước mặt họ. Một tháng trước đó thôi, một cô dâu khác cũng bị ép phải cởi quần áo bởi nhóm khách mời vô duyên ngay trước mặt chú rể trong phòng tân hôn. 

Một vài trường hợp, những trò đùa như vậy còn gây chết người. Hồi năm 2015, một cô dâu tại thành phố Tảo Trang, Sơn Đông, Trung Quốc đã bất tỉnh sau khi chú rể ném cô lên trời nhưng không bắt được khiến cô ngã xuống đất.


Theo Helino

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.