Bị ép phá thai 4 lần vì là con gái, vợ chết tức tưởi, chồng thản nhiên cưới vợ mới

Chỉ vì phát hiện con gái, người chồng đã bắt vợ mình phá thai tới 4 lần trong 1 năm để rồi cô qua đời vì quá yếu không thể chịu đựng nổi.

Chỉ vì phát hiện con gái, người chồng đã bắt vợ mình phá thai tới 4 lần trong 1 năm để rồi cô qua đời vì quá yếu không thể chịu đựng nổi.

Theo trang Huanqiu.com đưa tin, sự việc xảy ra tại huyện Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một người phụ nữ có tên là Yueyue đã chết tức tưởi chỉ vì không thể sinh con trai nối dõi cho gia đình nhà chồng, nhưng thái độ của người chồng trước sự việc càng khiến người ta phẫn nộ hơn nữa.

Theo đó, sau khi có thai, chị Yueyue đã bị gia đình nhà chồng hối thúc đi siêu âm giới tính thai nhi. Khi biết đứa trẻ trong bụng là con gái, nhà chồng đã ép chị Yueyue phải bỏ đứa con của mình.

Quá trình ấy lặp đi lặp lại suốt 4 lần trong một năm chỉ vì nhà chồng mong muốn có con trai. Cả 4 lần chị Yueyue mang thai đi siêu âm đều là con gái nên đều bị nhà chồng ép phá thai ngay sau khi vừa biết kết quả. Điều này đã khiến cho sức khỏe của Yueyue ngày một yếu đi và phải nằm liệt giường.

bi ep pha thai 4 lan vi la con gai, vo chet tuc tuoi, chong than nhien cuoi vo moi - 1

Một thành viên trong gia đình chị Yueyue đang giải thích với những người dân xung quanh về sự ra đi oan ức của chị.

Điều đáng tức giận là, thay vì chăm sóc cho người vợ bệnh tật, chồng của chị Yueyue lại trả vợ về cho nhà bố mẹ đẻ chăm sóc và tuyên bố muốn ly hôn với chị. Lúc ấy, người phụ nữ đang đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần không còn cách nào khác đành đồng ý ký giấy ly hôn. 

Tuy nhiên, vài ngày sau, chị Yueyue đã phải nhập viện cấp cứu vì sức khỏe suy kiệt nghiêm trọng và tổn thương tinh thần. Sau 4 lần phá thai liên tiếp, chị Yueyue đã không thể qua khỏi và cuối cùng qua đời tại một bệnh viện ở Thượng Hải. Sự ra đi của chị khiến cho gia đình vô cùng đau đớn bà tức giận. Thế nhưng trái lại, gia đình nhà chồng lại hết sức thản nhiên trước tin chị Yueyue ra đi, thậm chí còn nhanh chóng lên kế hoạch để người chồng mua xe mới và đi lấy vợ mới.

Mẹ của chị Yueyue bị đột quỵ nên phải ngồi xe lăn đi đòi công bằng cho con gái.

Điều này đã khiến gia đình chị Yueyue vô cùng phẫn nộ. Họ đã đem tro cốt của người phụ nữ xấu số tới trước cửa nhà chỗng cũ để đòi lại công bằng cho chị. Theo những hình ảnh được ghi lại, mẹ của chị Yueyue đã phải ngồi xe lăn do ngày trước bị đột quỵ vì con gái qua đời. 

Người chồng cũ bội bạc của chị Yueyue không dám ló mặt ra ngoài, trốn biệt trong nhà một người hàng xóm. Rất đông người dân xung quanh đã kéo tới để theo dõi vụ việc. Cảnh sát địa phương cũng đã được thông báo về sự việc và đang tiến hành điều tra làm rõ.

bi ep pha thai 4 lan vi la con gai, vo chet tuc tuoi, chong than nhien cuoi vo moi - 3

Rất đông người dân đã tụ tập trước nhà người chồng, cảnh sát cũng đã tới để điều tra.

Câu chuyện này cũng đã gây nên một làn sóng phàn đối dữ dội trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã bày tỏ sự tức giận và phẫn nộ trước thái độ của gia đình nhà chồng khi chị Yueyue qua đời, đồng thời cho rằng người chồng phải chịu trách nhiệm trước cái chết của chị.

"Thật không thể tin nổi. Tại sao bây giờ vẫn có những gia đình có suy nghĩ cổ hủ đến vậy? Cháu gái thì không phải là người sao?", "Có con trai thì tốt lắm à? Quan trọng là con cái khỏe mạnh và ngoan ngoãn chứ không phải vấn đề giới tính", "Tôi chắc chắn gia đình này có vấn đề về đầu óc, chỉ khổ nhà người vợ", "Dù anh ta có lấy 18 người vợ nữa thì cũng vẫn không có con trai được đâu"..., cư dân mạng bình luận.


phá thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.