Bị giục kết hôn, cô gái lấy người đàn ông đồng tính để được tự do

Muốn sống độc thân nhưng bị ép kết hôn, A.J. tìm cưới một người đàn ông đồng tính cũng đang bị gia đình giục lấy vợ và cả hai đều hài lòng với cuộc hôn nhân này.

A.J., một phụ nữ 40 tuổi người Malaysia, mới đây trở thành nhân vật được chú ý trên mạng xã hội khi chia sẻ câu chuyện kết hôn chỉ vì áp lực từ gia đình.

Theo truyền thông Malaysia,  A.J. vốn rất hài lòng với cuộc sống độc thân. Cô định sống một mình đến cuối đời nên chưa bao giờ có dự định yêu đương hay tiến tới hôn nhân. Bản thân cô cũng rất sợ phải đối mặt với những áp lực tài chính liên quan đến việc sinh con, nuôi dạy con.

Tuy nhiên mới đây, do phải chịu sức ép quá lớn từ gia đình, A.J. đưa ra quyết định mà không ai ngờ tới sau những ngày cha mẹ không ngừng giục giã chuyện kết hôn. 

Bị giục kết hôn, cô gái lấy người đàn ông đồng tính để được tự do-1(Ảnh minh họa)

A.J. làm quen với một người đàn ông đồng tính 36 tuổi. Anh này cũng đang bị gia đình giục khẩn trương tìm vợ. Khi A.J. đưa ra đề xuất kết hôn, anh nhanh chóng đồng ý. Họ cùng soạn thảo bản thỏa thuận hôn nhân nhằm giúp cả hai đều có cuộc sống thoải mái, tự do, đúng ý mình nhất có thể. Sau khi thống nhất, họ đưa nhau về ra mắt gia đình và hôn lễ rất nhanh đã được tổ chức. 

A.J thẳng thắn chia sẻ, cô biết chồng mình là người đồng tính ngay từ lần đầu gặp mặt. Quyết định kết hôn với anh thực sự là quyết định chóng vánh nhưng cô tin rằng cuộc hôn nhân này chính là tấm màn che hoàn hảo để vừa đáp ứng yêu cầu của gia đình, vừa giúp cô được tự do như thời độc thân.

Hiện tại, hai vợ chồng sống chung cực kỳ hòa hợp. Họ yêu mến nhau, có thể tâm sự với nhau về mọi vấn đề, luôn tin tưởng, tôn trọng nhau và không có quan hệ tình dục. Mối quan hệ vợ chồng trên danh nghĩa này khiến cả hai đều hài lòng. Họ chẳng những không phải thực hiện các nghĩa vụ, cam kết thường đi kèm với hôn nhân mà còn thoát khỏi cảnh suốt ngày bị người thân giục cưới.

A.J. cho rằng tình cảm giữa vợ chồng cô là kiểu tình yêu Platonic (tình yêu thuần khiết, không có sự rung động về thể xác hay quan hệ tình dục), thường được xây dựng trên nền tảng của sự thấu hiểu, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau.

A.J cũng nhấn mạnh, vợ chồng cô đã thỏa thuận rõ ràng, khi một trong hai người có cảm tình với người khác, họ sẽ ly hôn trong hòa bình, không ai nợ ai.

Câu chuyện của A.J. gây tranh cãi trên mạng xã hội với những ý kiến trái chiều. Rất nhiều người cho biết họ cảm thấy bị sốc trước quan điểm hôn nhân của người phụ nữ này.  Tuy nhiên, A.J. cho rằng ở hoàn cảnh của mình, đây là một giải pháp tốt nhất mà cô có thể thực hiện.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/bi-giuc-ket-hon-co-gai-lay-nguoi-dan-ong-dong-tinh-de-duoc-tu-do-ar856618.html

kết hôn


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.