Bị gọi là "kẻ phản bội", cha đẻ Meghan tìm đến tận nhà MC Oprah Winfrey, chuẩn bị thực hiện buổi phỏng vấn nhắm vào con gái?

Hành động mới nhất của ông Thomas sẽ khiến Meghan cảm thấy xấu hổ và tình cảm cha con càng thêm nguội lạnh.

Vào ngày 27/3, ông Thomas Markle đã tung những bức hình mới nhất lên truyền thông, làm xôn xao mạng xã hội. Theo đó, người đàn ông 76 tuổi đã đến biệt thự sang trọng của "bà hoàng truyền thông" Oprah Winfrey ở Montecito, California vào hôm 25/3.

Những bức ảnh cho thấy ông Thomas đeo khẩu trang, ăn mặc giản dị và đưa một lá thư cho nhân viên bảo vệ tại nơi ở của Oprah. Một nguồn tin thân cận tiết lộ với The Sun: "Ông Thomas đã gửi lá thư cho Oprah đề nghị bà ấy hãy liên lạc với ông để ông có thể kể về câu chuyện của riêng mình.

Ông Thomas đã xem cuộc phỏng vấn mà bà Oprah hợp tác với nhà Sussex và ông ấy cảm thấy mình xứng đáng có cơ hội nói lên tiếng nói của mình".

Bị gọi là kẻ phản bội, cha đẻ Meghan tìm đến tận nhà MC Oprah Winfrey, chuẩn bị thực hiện buổi phỏng vấn nhắm vào con gái?-1

Ông Thomas đến tận nhà bà hoàng truyền thông để đưa thư.

Trong cuộc phỏng vấn bom tấn, Nữ công tước xứ Sussex đã cáo buộc cha đẻ "phản bội mình" khi cô cố gắng giải quyết hậu quả tai tiếng của ông Thomas liên quan tới việc ông này đã hợp tác với các tay săn ảnh để dàn dựng các bức hình, bán lấy tiền trước hôn lễ của nhà Sussex được cử hành vào tháng 5/2018. 

Meghan cho biết cô đã làm tất cả những gì để bảo vệ cha mẹ khỏi sự "tấn công điên cuồng của truyền thông". Tuy nhiên, nữ công tước cảm thấy bị phản bội khi phát hiện cha mình bắt tay với truyền thông. Meghan cũng cho hay mối quan hệ giữa cô với cha đẻ khó lòng mà có thể hàn gắn được. Với động thái mới nhất của ông Thomas có thể thấy người đàn ông sẽ không chịu im lặng cho đến khi Meghan chủ động liên lạc và làm lành với ông.

Trên thực tế, trong một cuộc trò chuyện với Good Morning Britain, ông Thomas cho biết ông vẫn duy trì việc hợp tác với truyền thông vì "Harry và Meghan đã không nói chuyện với tôi. Chừng nào họ nói chuyện với tôi, tôi sẽ ngừng xuất hiện trên báo chí".

Bị gọi là kẻ phản bội, cha đẻ Meghan tìm đến tận nhà MC Oprah Winfrey, chuẩn bị thực hiện buổi phỏng vấn nhắm vào con gái?-2

Ông Thomas và Meghan từng có thời gian thân thiết với nhau.

Chắc chắn ông Thomas đã hợp tác với truyền thông để họ tung lên bức ảnh ông đến tận nhà của bà hoàng truyền thông đưa thư. Không biết bức ảnh này có giá trị là bao nhiêu nhưng nhiều người đoán Meghan hẳn sẽ cảm thấy xấu hổ và bẽ mặt khi cha đẻ tiếp tục lộ diện và kiếm tiền hệt như những gì ông đã từng làm. Điều quan trọng hơn là ông Thomas sắp tới đây có thể xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn bom tấn khác để tấn công nhà Sussex. 

Hiện vợ chồng Harry - Meghan không đưa ra phản hồi gì về động thái mới nhất của ông Thomas. Trong khi đó, Harry đang bận rộn với những công việc mới. Theo nguồn tin thân cận hoàng gia, Harry và Meghan sẽ ở lại Mỹ một thời gian và tránh trở lại hoàng gia trong tương lai gần để không phải đối mặt với những trải nghiệm "đau đớn".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-goi-la-ke-phan-boi-cha-de-meghan-tim-den-tan-nha-mc-oprah-winfrey-chuan-bi-thuc-hien-buoi-phong-van-nham-vao-con-gai-162212703111733139.htm

Meghan Markrle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.