Bị hút vào đoàn tàu cao tốc khi đang chụp ảnh, nữ người mẫu chết thương tâm

Muốn đoàn tàu cao tốc làm nền cho bức ảnh của mình, nữ người mẫu đứng chụp hình gần đường ray và bị hút bởi một lực cực mạnh; cô bị cuốn vào gầm tàu, chết tại chỗ.

Ngày 24/5, nữ người mẫu Cinthya Nayeli Higareda Bermejo (30 tuổi) qua đời một cách bi thảm trong một buổi chụp hình gần đoàn tàu cao tốc ở Zacoalco de Torres (Mexico).

Cinthya hy vọng sẽ có được một bức ảnh đẹp khi đoàn tàu cao tốc chạy nhanh phía sau làm nền cho mình, nhưng đó là sai lầm khủng khiếp. Khi đang tạo dáng, cô bị một lực cực mạnh hút vào đường tàu khiến quần áo của cô rối tung và mắc kẹt vào đoàn tàu. Sau đó cô bị cuốn vào gầm tàu và chết tại chỗ.

Bị hút vào đoàn tàu cao tốc khi đang chụp ảnh, nữ người mẫu chết thương tâm-1Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. (Ảnh: Jam Press)

Các nhân chứng đều sốc khi chứng kiến cái chết thảm khốc của người mẫu. Nhân viên y tế nhanh chóng đến hiện trường nhưng các biện pháp cấp cứu đều vô ích. Thi thể của Cinthya được chuyển khỏi đường ray để làm thủ tục khám nghiệm, sau đó bàn giao cho gia đình làm lễ tang lễ.

Cuộc điều tra về cái chết của người mẫu Venezuela đang được tiến hành. Nhà chức trách đã làm việc với các nhân chứng tham gia buổi chụp ảnh.

Công tố viên bang Jalisco, Joaquin Mendez Ruiz cho biết: "Dựa trên thông tin chúng tôi có cho đến nay, nạn nhân đang tham gia chụp ảnh với một người mà chúng tôi đã thẩm vấn và một số nhân chứng khác tại hiện trường. Mọi thứ cho thấy đó là một tai nạn. Cinthya đã ở quá gần đoàn tàu đang đi qua, lực hút của đoàn tàu đã kéo quần áo của cô ấy lại và đó là nguyên nhân khiến cô ấy tử vong".

Bị hút vào đoàn tàu cao tốc khi đang chụp ảnh, nữ người mẫu chết thương tâm-2Người mẫu Venezuela Cinthya Nayeli Higareda Bermejo. (Ảnh: Jam Press)

Trên mạng xã hội, người hâm mộ và đồng nghiệp gửi lời chia buồn tới gia đình người mẫu xấu số. Vụ tai nạn của Cinthya Nayeli Higareda Bermej chính là lời nhắc nhở cho tất cả mọi người về vấn đề an toàn. Ở các điểm tàu chạy, lâu nay rất nhiều người vẫn bất chấp các khuyến cáo, cố lại gần tàu để chụp ảnh, hy vọng bắt được những khoảnh khắc ấn tượng, nguy cơ tai nạn rất cao do lực hút mạnh của tàu đang chạy.

Ngoài nguy cơ bị hút vào đoàn tàu đang chạy, mọi người cũng nên tránh lại gần đường tàu kể cả khi con tàu đang ở xa, đề phòng khả năng đường ray bị nhiễm điện. Cần tránh xa khu vực này, tuyệt đối không đùa nghịch hay chụp ảnh gần tàu để tránh nguy cơ bị điện giật hay bị tàu cán qua.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/bi-hut-vao-doan-tau-cao-toc-khi-dang-chup-anh-nu-nguoi-mau-chet-thuong-tam-ar873900.html

Người mẫu

tai nạn tàu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.