Bị kẻ xấu đe dọa ngay trên đường, cụ bà 60 tuổi vẫn bình tĩnh chụp ảnh selfie để gửi cho người quen nhờ báo cảnh sát

Câu chuyện này xảy ra đã khá lâu, từ năm 2018, nhưng gần đây lại được người dùng diễn đàn Quora chia sẻ và nhận được không ít sự chú ý.

Theo The Sun, bà Maria Analia da Conceição, 60 tuổi, đang đứng chờ xe buýt ở trung tâm thành phố Sao Paulo, Brazil, thì bất ngờ bị 1 người dùng phụ nữ khác dùng dao đe dọa từ phía sau.

“Bà phải cứu tôi. Gọi nhà báo đến đi” - người phụ nữ yêu cầu.

Bất chấp mạng sống đang ở trong tình trạng “ngàn cân treo sợi tóc”, bà Maria không hề hoảng loạn. Bà bình tĩnh giả vờ tìm số liên lạc cánh báo chí nhưng thực chất là chụp ảnh selfie gửi cho bác sĩ tâm lý. Được biết, ngày hôm đó, bà Maria có cuộc hẹn để trị liệu tâm lý.

Bị kẻ xấu đe dọa ngay trên đường, cụ bà 60 tuổi vẫn bình tĩnh chụp ảnh selfie để gửi cho người quen nhờ báo cảnh sát-1

Bà Maria điềm tĩnh chụp ảnh cùng với con dao của người phụ nữ đang kề trên cổ, nhờ bác sĩ của mình gọi báo cảnh sát.

“Cô ấy không để ý nên chẳng biết tôi đang làm gì” - bà Maria kể lại.

Theo truyền thông địa phương, cảnh sát nhận được tin báo vào lúc 12h15 và nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ án. Sau một hồi nỗ lực, họ cũng có thể thuyết phục được người phụ nữ kia bỏ con con dao sắc nhọn xuống và thả bà Maria ra.

Bị kẻ xấu đe dọa ngay trên đường, cụ bà 60 tuổi vẫn bình tĩnh chụp ảnh selfie để gửi cho người quen nhờ báo cảnh sát-2

Bức ảnh cụ bà điềm tĩnh đứng chụp selfie dù cận kề cái chết được người đi đường ghi lại.

Thời điểm đó, cảnh sát vẫn chưa công tố danh tính của người phụ nữ thèm khát sự chú ý kia.

“Khi bạn bị nghiện ‘tự sướng’ nhưng chẳng may bị gã xấu bắt”, “Chẳng phải chuyện này xảy ra như cơm bữa ở Brazil hay sao?”, “Người ta nói người Brazil trên mạng cũng rất gì và này nọ, thì ra không phải là nói chơi”... - trích 1 vài bình luận của dân mạng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/bi-ke-xau-de-doa-ngay-tren-duong-cu-ba-60-tuoi-van-binh-tinh-chup-anh-selfie-de-gui-cho-nguoi-quen-nho-bao-canh-sat-20200115230152103.chn

chụp ảnh selfi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.