Bi kịch của con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Bị nhà chồng phản đối kịch liệt, chưa hưởng hạnh phúc đã tự tử sau 7 tháng cưới

Những tưởng cuộc sống chốn hào môn của Lee Rae Na sẽ vô cùng viên mãn và sung túc, vậy nên chẳng ai tin được cô lại tìm đến cái chết chỉ sau thời gian ngắn kết hôn. Tin tức gây chấn động truyền thông Hàn một thời gian dài.

Những tưởng cuộc sống chốn hào môn của Lee Rae Na sẽ vô cùng viên mãn và sung túc, vậy nên chẳng ai tin được cô lại tìm đến cái chết chỉ sau thời gian ngắn kết hôn. Tin tức gây chấn động truyền thông Hàn một thời gian dài.

CJ là một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực từ giải trí, ẩm thực đến làm đẹp, bất động sản… Hiện tại, ông Lee Jay Hyun đang nắm giữ chiếc ghế Chủ tịch tập đoàn và tất nhiên, gia đình ông luôn nằm trong nhóm siêu giàu của xã hội xứ kim chi. Những thông tin về các thành viên nhà họ Lee luôn được truyền thông cực kỳ quan tâm.

Một trong những sự kiện gây chú ý nhất của người nhà tập đoàn CJ là cuộc hôn nhân chóng vánh của Lee Sun Ho, con trai cả của ông Lee Jay Hyun, và người đẹp Lee Rae Na. Được biết, cô xuất thân từ gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, có bố là Lee Yong Gyu, thành viên của nhóm nhạc gạo cội Koreana, và chị họ là nữ diễn viên nóng bỏng Clara.

Bi kịch của con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Bị nhà chồng phản đối kịch liệt, chưa hưởng hạnh phúc đã tự tử sau 7 tháng cưới-1

Lee Sun Ho là trưởng nam của tập đoàn CJ.

Bi kịch của con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Bị nhà chồng phản đối kịch liệt, chưa hưởng hạnh phúc đã tự tử sau 7 tháng cưới-2

Bi kịch của con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Bị nhà chồng phản đối kịch liệt, chưa hưởng hạnh phúc đã tự tử sau 7 tháng cưới-3

Lee Rae Na chụp cùng bố

Từ nhỏ, Lee Rae Na đã ôm ấp giấc mơ gia nhập làng giải trí nhưng bố cô không đồng ý. Năm 2013, cô sang Mỹ du học tại trường đại học Yale danh giá. Tại đây, Lee Rae Na gặp được thiếu gia Lee Sun Ho, cả hai nảy sinh tình cảm chỉ sau một vài lần gặp mặt rồi trở thành một cặp.

Sau 2 năm yêu nhau, Lee Sun Ho và Lee Rae Na quyết định tiến tới hôn nhân. Thế nhưng, tình yêu của cặp đôi từ đầu đã không nhận được sự ủng hộ của nhà trai và cho rằng không môn đăng hậu đối. Người nhà Lee Sun Ho vẫn luôn mong muốn anh phải cưới được một người vợ tài giỏi, xuất thân danh giá hoặc chí ý người nhà của cô gái phải mang lại lợi ích kinh doanh cho tập đoàn CJ. Bất chấp phản đối, Lee Sun Ho vẫn nghe nói tiếng gọi của con tim.

Bi kịch của con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Bị nhà chồng phản đối kịch liệt, chưa hưởng hạnh phúc đã tự tử sau 7 tháng cưới-4

Ảnh đám cưới hiếm hoi của đôi vợ chồng trẻ tập đoàn CJ.

Kết quả là đám cưới của Lee Sun Ho và Lee Rae Na diễn ra trong âm thầm với số lượng người tham dự cực kỳ hạn chế, chỉ khoảng 10 người và tất nhiên những nhân vật chủ chốt trong bộ máy quản lý của CJ cũng không có mặt tại buổi tiệc chúc phúc cặp đôi.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Lee Sun Ho quay trở lại Mỹ để Lee Rae Na có thể hoàn thành việc học còn dang dở ở trường. Cứ tưởng cuộc đời của người đẹp họ Lee khi đặt chân vào hào môn sẽ được trải đầy nhung lụa, chẳng ai ngờ 7 tháng sau đó người ta lại nghe tin cô tự tử, ra đi mãi mãi ở tuổi 22. Cảnh sát phát hiện thi thể cô gái trẻ chết ở tầng 6 căn hộ quận New Haven, bang Connecticut vào tháng 11/2016.

Bi kịch của con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Bị nhà chồng phản đối kịch liệt, chưa hưởng hạnh phúc đã tự tử sau 7 tháng cưới-5

Nguyên nhân cái chết của Lee Rae Na đến nay vẫn tồn tại như một bí ẩn không lời giải đáp. Trước sự ra đi đột ngột của vợ, Lee Sun Ho cũng từ chối bình luận thêm với giới truyền thông. Trong khi đó, tập đoàn CJ chỉ đưa ra một thông báo vô cùng ngắn gọn, rằng: "Chúng tôi không rõ nguyên nhân cái chết của Lee Rae Na".

Theo các trang báo lớn, nhiều khả năng Lee Rae Na tự vẫn là do không chịu nổi áp lực học quá lớn tại Yale. Song, tin đồn lại cho rằng chính sự tẩy chay của gia đình nhà chồng đã đẩy cô đến bước đường cùng, phải tự giải thoát bằng cái chết của chính mình. Dù nguyên nhân cái chết của Lee Rae Na là gì đi chăng nữa thì mỗi khi nhắc đến, cô vẫn khiến mọi người không khỏi xót xa cho số phận ngắn ngủi, chưa kịp tận hưởng niềm hạnh phúc đã phải xa rời trần thế.

Đầu năm 2018, Lee Sun Ho bắt đầu qua lại với Lee Dae Hee, cựu phát thanh viên thể thao. Yêu nhau chưa đầy 1 năm thì cặp đôi tuyên bố về chung một tổ ấm vào tháng 10 năm ngoái. Tin tức này gây xôn xao mạng xã hội Hàn một thời gian, khiến người ta không khỏi nhớ đến cuộc hôn nhân chóng vánh của thiếu gia tập đoàn CJ và vợ cũ đoản mệnh, hy vọng rằng bi kịch sẽ không xảy ra lần thứ 2.

Bi kịch của con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Bị nhà chồng phản đối kịch liệt, chưa hưởng hạnh phúc đã tự tử sau 7 tháng cưới-6

Lee Sun Ho và người vợ hiện tại.

 

Theo Helino


tập đoàn CJ

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.