Bi kịch đám cưới thành đám tang: cô dâu chú rể qua đời vì tai nạn ngay trước ngày cưới

Vào buổi đêm ngay trước ngày cưới, cặp đôi này đã cùng nhau lái xe về nhà, nhưng điều không may đã xảy ra khiến đám cưới....

Vào buổi đêm ngay trước ngày cưới, cặp đôi này đã cùng nhau lái xe về nhà, nhưng điều không may đã xảy ra khiến đám cưới của họ bỗng chốc trở thành đám tang.

Theo Mirror đưa tin, chị Luana Alves, 36 tuổi và chồng sắp cưới, anh Rodrigo Nogueira, 31 tuổi, đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Bi kịch hơn nữa, vụ tai nạn xảy ra ngay trước đám cưới của hai người.

Theo đó, đáng lý ra, đám cưới của chị Luana và anh Rodrigo sẽ diễn ra vào 11h sáng tại một nhà thờ ở thành phố Passos, phía đông nam Brazil. Vào đêm hôm trước, cả hai đã cùng nhau lái xe về nhà để hoàn tất những khâu chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Tuy nhiên, một sự cố không may đã xảy ra.

bi kich dam cuoi thanh dam tang: co dau chu re qua doi vi tai nan ngay truoc ngay cuoi - 1

Cặp đôi Rodrigo và Luana.

Khi đang lái xe trên đường cao tốc 184 của Brazil, xe của cặp đôi này đã va chạm với một chiếc xe ô tô khác khi anh Rodrigo cố gắng vượt chiếc xe đó. Vụ tai nạn vô cùng nghiêm trọng đã xảy ra. Hai chiếc xe gần như vỡ nát đầu.

Chị Luana đã tử vong ngay tại hiện trường, còn anh Rodrigo được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, rất không may, anh cũng đã qua đời vài giờ sau đó. Ngoài ra, người lái xe đối đầu với cặp đôi, ông Jorge Rocha, 50 tuổi, đã được đưa đến bệnh viện Alzeira Velano để điều trị chấn thương nhưng cũng đã qua đời.

bi kich dam cuoi thanh dam tang: co dau chu re qua doi vi tai nan ngay truoc ngay cuoi - 2

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trong đêm.

Vụ tai nạn đã gây sốc nặng cho những người thân của chị Luana cũng như anh Rodrigo. Nhiều người chỉ vừa mới đến thành phố để chuẩn bị tham dự đám cưới thì nghe tin về vụ tai nạn. Không chỉ đau đớn vì sự ra đi khi còn quá trẻ của cặp đôi, họ còn đau xót hơn khi cặp đôi qua đời ngay trước ngày cưới.

bi kich dam cuoi thanh dam tang: co dau chu re qua doi vi tai nan ngay truoc ngay cuoi - 3

Đám cưới của cặp đôi bỗng chốc biến thành đám tang khiến ai nấy đều đau xót.

Cuối cùng, bi kịch đã xảy ra khi đám cưới biến thành đám tang. Lễ tang của cặp đôi này diễn ra ngay chiều cùng ngày, tại đúng nhà thờ nơi họ định sẽ tổ chức lễ cưới. Điều này càng khiến những người thân của cặp đôi này cảm thấy xót xa hơn.

Cảnh sát địa phương hiện vẫn đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn và sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

 

 

Theo Khám Phá


tử vong

tai nạn giao thông

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.