Bi kịch gia đình: Vợ và con trai loạn luân bị chồng bắt gian tận giường

Dù bị bắt quả tang tại trận nhưng con trai ông quyết không thừa nhận hành vi sai trái, còn vợ ông thì luôn im lặng.

Con trai bỏ việc về nhà ở
Người đàn ông đau khổ trong câu chuyện này tên Trương Văn (đã thay tên nhân vật, 47 tuổi, sống ở huyện Huệ Thành, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc). 

Vợ của Trương Văn họ Viên, hai người bằng tuổi nhau và đều là người thành phố Hà Nguyên, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Ông có hai cậu con trai, người con cả 23 tuổi còn con út 22 tuổi. Người bị bắt gian tại giường chính là con trai cả của Trương Văn. 

Hơn 10 năm trước, Trương Văn và vợ đến Huệ Châu cùng các con để kinh doanh và kiếm sống bằng nghề bán rau. Gia đình ông thuê nhà và sống tại làng Vọng Giang. Cả gia đình sống trong một căn nhà ngói lụp xụp, rộng chưa đầy 30m2. 

Trương Văn cho biết, hai con trai mình chỉ học hết tiểu học, sau này con trai cả đi làm công nhân ở xa rồi chuyển về Thâm Quyến làm phục vụ cho một khách sạn khoảng năm đến sáu năm. 

Tháng 5/2009, con trai cả của ông thôi việc và về nhà ở cùng bố mẹ, cả ngày chỉ biết ăn không ngồi rồi, không có việc làm. 

Trương Văn cho biết hai, ba tháng sau khi con trai về nhà, ông cảm thấy có điều gì đó bất thường trong mối quan hệ giữa vợ mình và con trai. 

Họ thường xuyên có những hành động thân thiết với nhau, có vài lần khi ông về nhà đột ngột thì thấy vợ và con trai đều tỏ ra xấu hổ. Không những thế vợ thường tức giận và cãi nhau với ông, điều này không hề xảy ra trước khi con trai ông trở về.

Bi kịch gia đình: Vợ và con trai loạn luân bị chồng bắt gian tận giường-1

Bắt gian tại giường
Hàng xóm nói rằng mẹ và con trai thân thiết là chuyện bình thường. Để làm sáng tỏ nghi ngờ của bản thân, khoảng 11 giờ trưa ngày 20/1/2010, Trương Văn nói với vợ rằng ông có việc bận nên đêm nay không về nhà. 

Thế nhưng ngay đêm đó ông đã lén quay trở lại và chứng kiến cảnh tượng khiến ông cả đời khó quên: vợ và con trai ông đang ôm nhau ngủ, quần áo hai người vứt bừa bộn dưới đất. 

Dù bị bắt quả tang tại trận nhưng con trai ông quyết không thừa nhận hành vi sai trái, còn vợ ông thì luôn im lặng. Dẫu sao cũng là vợ và con mình, đều là một người một nhà, Trương Văn không nỡ làm gì mà chỉ yêu cầu hai người họ hứa sẽ không phát sinh bất kì mối quan hệ nào với nhau nữa.

Sau khi sự việc xảy ra, ngay ngày hôm sau, vợ và con trai Trương Văn đã lén bỏ nhà ra đi. Trương Văn kể chuyện này cho con trai nhỏ của mình nghe với hy vọng có thể thông qua cậu con trai nhỏ để tìm được tin tức của vợ, vậy nhưng cậu con út lại không tin những gì ông nói. 

Ông đoán vợ và con trai vẫn còn ở Huệ Châu nên sau khi làm việc xong lại đi chiếc xe tồi tàn, rong ruổi khắp các con phố tìm kiếm tin tức của vợ và con ông.

Trương Văn đã báo cảnh sát để nhờ tìm kiếm thông tin vợ con mình nhưng đến nay chưa có kết quả. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-kich-gia-dinh-vo-va-con-trai-loan-luan-bi-chong-bat-gian-tan-giuong-161222401091509469.htm

loạn luân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.