Bi kịch nữ phát thanh viên thẩm mỹ hỏng: Bị bạn trai đá, 2 lần tự tử cuối cùng cũng "toại nguyện"

Không thể vượt qua khủng hoảng tâm lý sau khi "dao kéo" hỏng, cô gái trẻ đã tự kết liễu đời mình sau 1 năm sống trong đau khổ và dằn vặt

Không thể vượt qua khủng hoảng tâm lý sau khi "dao kéo" hỏng, cô gái trẻ đã tự kết liễu đời mình sau 1 năm sống trong đau khổ và dằn vặt.

Đây là câu chuyện buồn của một cựu phát thanh viên họ Lưu, 23 tuổi, cư dân ở thị xã Phụ Dương, tỉnh An Huy (Trung Quốc), vì không chịu nổi cú sốc thẩm mỹ hỏng nên đã quyết định tự tử. Vụ việc hiện đang gây xôn xao mạng xã hội đất nước tỷ dân.

Bi kịch nữ phát thanh viên thẩm mỹ hỏng: Bị bạn trai đá, 2 lần tự tử cuối cùng cũng toại nguyện-1

Vào sáng ngày 18/1 vừa qua, Lưu được phát hiện đang ngồi trên tầng 18 của một tòa nhà ở thành phố Tương Dương, Hồ Bắc với ý định tự tử. Nhận được tin báo, cảnh sát và lực lượng cứu hộ lập tức có mặt tại hiện trường. Nhiều người nhận ra Lưu là cựu phát thanh viên của đài truyền hình địa phương. Cách đây 1 năm, Lưu tìm đến "dao kéo" để cải thiện vẻ ngoài nhưng ca phẫu thuật không thành công, khiến nhan sắc cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau đó, bạn trai chia tay Lưu khiến cô càng thêm suy sụp, suốt thời gian qua không dám bước chân ra đường vì "không còn mặt mũi gặp ai" và nung nấu ý định tự vẫn.

Trong suốt 3 tiếng đồng hồ, cảnh sát liên tục khuyên nhủ Lưu nhưng cô gái trẻ không từ bỏ quyết định, vừa khóc vừa hét lớn rằng: "Gương mặt tôi bị phá hủy rồi, tôi không muốn sống nữa". Ngay khoảnh khắc Lưu nhảy xuống, một nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng chạy đến nắm lấy cổ tay và lôi cô gái trẻ trở lên trên.

Bi kịch nữ phát thanh viên thẩm mỹ hỏng: Bị bạn trai đá, 2 lần tự tử cuối cùng cũng toại nguyện-2

Những tưởng Lưu trải qua tình huống thập tử nhất sinh kia sẽ từ bỏ ý muốn tự tử nhưng không, tối muộn ngày 18/1, cô gái trẻ một lần nữa nhảy xuống từ tầng 18. Lần này, không ai ở đó để cứu Lưu và cựu phát thanh viên khi được phát hiện đã nằm chết trên nền đất lạnh.

Bi kịch nữ phát thanh viên thẩm mỹ hỏng: Bị bạn trai đá, 2 lần tự tử cuối cùng cũng toại nguyện-3

Sau khi tin tức được lan truyền rộng rãi, lực lượng cứu hỏa trước đó giúp đỡ Lưu cũng bày tỏ sự thương tiếc, rằng họ đã cố gắng hết sức nhưng không thể cứu nạn nhân thoát khỏi "vũng bùn" tâm lý. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng để lại nhiều bình luận chia buồn với cô gái trẻ trên khắp các diễn đàn mạng.

Theo Helino


tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.