Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ

Robert Lazar, nhà khoa học khẳng định làm việc cho Khu vực 51 - địa điểm bí mật nhất trái đất - đã khiến toàn nước Mỹ và thế giới rúng động khi tuyên bố “tận mắt nhìn thấy thi thể người ngoài hành tinh”.

Robert Lazar, nhà khoa học khẳng định làm việc cho Khu vực 51 - địa điểm bí mật nhất trái đất - đã khiến toàn nước Mỹ và thế giới rúng động khi tuyên bố “tận mắt nhìn thấy thi thể người ngoài hành tinh”.

bi mat noi "giam cam nguoi ngoai hanh tinh" o my hinh anh 1

Robert Lazar (trái) trả lời phỏng vấn tại Hội nghị UFO Quốc tế 2015.

Cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton gần đây tuyên bố nếu trở thành Tổng thống Mỹ sẽ giải mật thông tin về vật thể bay không xác định (UFO), thậm chí đưa đội đặc nhiệm tới Khu vực 51, nơi tuyệt mật của quân đội Mỹ và bị nhiều người cho là giam cầm và thí nghiệm người ngoài hành tinh. Mời bạn đọc cùng khám phá Khu vực 51 bí ẩn qua loạt bài này.

Khu vực 51 từng được đề cập năm 1989 khi một người đàn ông tên Robert Scott Lazar liên hệ với đài truyền hình thành phố Las Vegas (KLAS) và khẳng định là một nhà vật lý làm việc cho dự án tối mật nhất của chính phủ Mỹ lúc đó. Dự án Galileo nghiên cứu các công nghệ kĩ thuật hàng đầu từ tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

“Tôi biết chính xác những gì mình nhìn thấy. Tôi biết khoa học chính thống ở đâu và tôi biết vật lý đang ở vị trí nào. Đây là một con tàu vũ trụ và công nghệ mà nó sử dụng tiến bộ hơn loài người hàng ngàn năm. Chấm hết”, Robert Lazar tuyên bố.

 bi mat noi "giam cam nguoi ngoai hanh tinh" o my hinh anh 2

Robert Lazar: "Đây là một con tàu vũ trụ và công nghệ mà nó sử dụng tiến bộ hơn loài người hàng ngàn năm. Chấm hết".

Theo lời Lazar, cuộc nghiên cứu diễn ra tại một địa điểm bí mật định danh S4. Địa điểm này cách Khu vực 51 bí ẩn 16km về phía Nam. Khu vực 51 là một tổ hợp căn cứ không quân bên trong bãi thử và tập huấn quân sự ở bang Nevada, cách Las Vegas 134km về phía tây bắc, được chính quân đội Mỹ sử dụng từ những năm 1955 để phát triển máy bay Lockheed U-2. 

Tuy nhiên, nhiều người không nghĩ đây đơn giản là một khu vực thử nghiệm vũ khí, trong đó có Robert Lazar.

Ông tuyên bố những chiếc tàu vũ trụ tại S4 ở trình độ công nghệ vượt xa hàng ngàn năm so với máy bay hiện đại nhất ngày nay. Robert kể rằng từ khi tiết lộ thông tin này trên truyền hình, ông nhiều lần bị dọa giết và luôn trong tình trạng lo lắng cùng cực.

Bản thân danh tính của Robert Lazar cũng còn bí ẩn và mơ hồ. Tất cả thông tin về ngày sinh tháng đẻ, bằng đại học, dữ liệu liên quan tới công việc tại phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos đã bị xóa sạch.

 bi mat noi "giam cam nguoi ngoai hanh tinh" o my hinh anh 3

Bên ngoài Khu vực 51 gắn đầy biển cấm và hình phạt dành cho những người vi phạm cố tình xâm nhập trái phép.

Dù Robert khẳng định mình làm việc tại phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos nhưng không hề có thông tin chi tiết nào của ông được đăng tải. Duy chỉ có tên của Robert xuất hiện trong một cuốn danh bạ điện thoại cũ của một nhà khoa học trước đây cũng làm cho Los Alamos.

Một bài báo xuất bản tháng 7.1982 có hình ảnh Robert đứng cạnh một chiếc xe hơi cùng một nhà khoa học làm việc cho Los Alasmos. Chính điều này khiến thông tin về Robert Lazar càng thêm bí ẩn.

Theo Robert Lazar, ông làm việc từ tháng 12.1988 đến tháng 4.1989 tại khu S4. Trong thời gian này, ông được tiếp cận những nguồn thông tin tuyệt mật. Ông đã thấy tài liệu và cả thi thể người ngoài hành tinh. Theo Robert, công việc của ông là nghiên cứu công nghệ sử dụng trên tàu vũ trụ của những người ngoài hành tinh này. Ông được giao 9 loại tàu vũ trụ khác nhau và phải ngày đêm nghiên cứu cách chế tạo và vận hành chúng.

Robert kể rằng từng nghiên cứu một tàu vũ trụ có đường kính từ 9 đến 12m. Hệ thống lái và ghế ngồi rất nhỏ, chỉ vừa chỗ ngồi một đứa trẻ. Ông được các lãnh đạo dự án nói rằng người ngoài hành tinh đang nghiên cứu đến từ hệ sao nhị phân Zeta Reticuli 2.

 bi mat noi "giam cam nguoi ngoai hanh tinh" o my hinh anh 4

Ảnh chụp Khu vực 51 từ vệ tinh.

Robert nói trong cuộc phỏng vấn với đài KLAS rằng tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh được nghiên cứu bằng cách phóng đại sóng trọng lực. Một lò phản ứng nhỏ được đặt dưới sàn giúp tàu vũ trụ di chuyển. Tàu sử dụng loại nhiên liệu mang tên phân tử 115, một loại chất không tìm thấy trên trái đất. Loại nhiên liệu này thường được sử dụng để du hành vượt thời gian, Robert Lazar khẳng định.

Chính cấu trúc kì lạ và loại nhiên liệu “có một không hai” giúp tàu vũ trụ này trở nên tàng hình và không cần phải đi theo đường thẳng. Tàu có thể “nhảy” một lần đi xa ngàn dặm. Robert tin rằng cách di chuyển phá vỡ mọi định luật vật lý này là hình thức đi lại chính của người ngoài hành tinh.

Điều khiến Robert Lazar nhận được nhiều sự tin tưởng đến vậy là do xuất thân của ông với nền tảng học vấn rất tốt liên quan tới vật lý, điện và hệ thống tên lửa đẩy. Robert cung cấp những thông tin chuẩn mực và chính xác tuyệt đối về nghề nghiệp, đồng nghiệp, tàu vũ trụ khiến khả năng bịa đặt ra chúng là khó xảy ra.

 bi mat noi "giam cam nguoi ngoai hanh tinh" o my hinh anh 5

Máy bay không đánh số hiệu tại sân bay quốc tế McCarran tại thành phố Las Vegas, chuyên dùng để chở nhân viên tới Khu vực 51.

Tuy nhiên, chính phủ Mỹ liên tục bác bỏ những thông tin mà Robert Lazar đưa ra mặc dù nhiều lời đồn đoán khác cũng xuất hiện không ngớt quanh các dự án về UFO, đặc biệt là ở Khu vực 51, nơi được cho là “giam cầm người ngoài hành tinh” của quân đội Mỹ.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.