Bị mẹ ép kết hôn, người đàn ông trèo cửa sổ đòi tự tử, hóa ra nguyên nhân chính là sự chịu đựng của anh trong 10 năm qua

Do sự quản thúc quá mức của người mẹ khiến người đàn ông này bức bối, dẫn đến tâm lý rối loạn nên mới có những hành động dại dột như thế này.

Do sự quản thúc quá mức của người mẹ khiến người đàn ông này bức bối, dẫn đến tâm lý rối loạn nên mới có những hành động dại dột như thế này.

Vào lúc 1 giờ chiều, ngày 11/6, cảnh sát Dư Hàng, Hàng Châu, Trung Quốc khi đang đi tuần tra gần khu vực đường cũ Phúc Châu thì đột nhiên nhìn thấy một người chạy ra cầu cứu, nói rằng có người đàn ông muốn tự tử. Ngay sau khi biết tin, cảnh sát đã đến hiện trường, đồng thời gọi điện thoại về sở báo cáo và cho người đến cứu giúp.

Đối diện hiện trường, cảnh sát nhìn thấy, bên ngoài cửa sổ tầng 2 của tòa nhà, có một người đàn ông đã trèo ra ngoài. Tình hình lúc đó khá nguy hiểm, đột nhiên có tiếng một người phụ nữ hét lên: "Anh cảnh sát hãy đến cứu con trai tôi với. Tôi nói với nó mấy câu mà nó đã đòi nhảy lầu". Mặc dù tầng 2 không quá cao, nhưng vẫn có nguy cơ chấn thương nặng nếu chẳng may rơi xuống.

Bị mẹ ép kết hôn, người đàn ông trèo cửa sổ đòi tự tử, hóa ra nguyên nhân chính là sự chịu đựng của anh trong 10 năm qua-1
Sau một lúc đấu trí, cảnh sát đã cố gắng thuyết phục người đàn ông kia rồi từ từ kéo anh vào phòng từ cửa sổ. Sau khi được giải cứu, người đàn ông này vẫn còn rất tức giận và tâm trạng khá hỗn độn. Đặc biệt là khi nhìn thấy mẹ mình, anh lập tức quay mặt đi và không nói gì. Cảnh sát lo lắng anh lại nghĩ đến chuyện quyên sinh nên nói với gia đình hãy đưa anh đến bệnh viện để được tư vấn tâm lý. 

Theo báo cáo điều tra cho biết, người đàn ông này họ Trương (họ đã được thay đổi), năm nay 28 tuổi, người Gia Hưng. Gia đình của anh Trương cũng thuộc hàng khá giả, tuy nhiên nguồn cơn dẫn đến sự việc này là vì bố mẹ bắt anh lấy vợ, nhưng vì không chấp nhận nên muốn tự tử. Trương nói với cảnh sát: "Tôi không muốn sống với bố mẹ nữa, cái gì họ cũng quản thúc tôi".

Bị mẹ ép kết hôn, người đàn ông trèo cửa sổ đòi tự tử, hóa ra nguyên nhân chính là sự chịu đựng của anh trong 10 năm qua-2
Vào tháng trước, Trương đã quen biết với một người bạn gái trên mạng. Người mẹ sau khi biết chuyện đã thúc giục anh nhanh chóng kết hôn, nhưng Trương nói rằng chưa sẵn sàng, và cảm thấy chưa đến giai đoạn lập gia đình, người mẹ tức giận la mắng, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Trương cũng chia sẻ thêm, không phải vì chuyện này mà anh muốn tự tử, mà cuộc sống ngột ngạt này đã khiến anh bức bối, khó chịu hơn 10 năm nay. Từ việc ăn mặc, sống ra sao, làm việc gì, Trương cũng không có quyền quyết định, tất cả đều do mẹ quản lý.

Bị mẹ ép kết hôn, người đàn ông trèo cửa sổ đòi tự tử, hóa ra nguyên nhân chính là sự chịu đựng của anh trong 10 năm qua-3
Cảnh sát nói chuyện với 2 mẹ con.

Trước tình hình này, cảnh sát cũng khuyên người mẹ rằng không nên chăm sóc quá vào đời tư của Trương, nhất là khi anh đã trưởng thành. Người mẹ sau đó đã đồng ý với cảnh sát và nói rằng bà sẽ chú ý đến cách giao tiếp với con cái trong tương lai. Phần của Trương, anh cũng nhận ra sai lầm và hứa rằng sẽ không làm điều dại dột như thế nữa.

Theo Helino


ép kết hôn

đòi tự tử

cứu con trai

quản thúc nghiêm ngặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.