Bị Netflix hủy bỏ dự án bom tấn, Meghan Markle đối mặt với sự thật nghiệt ngã ở Mỹ khiến cô đau đớn

Bị Netflix "giội gáo nước lạnh" không thương tiếc, Meghan Markle giờ đây không thể ảo tưởng mãi về cuộc sống màu hồng mà mình tô vẽ.

Mới đây, thông tin gã khổng lồ trực tuyến Netflix âm thầm loại bỏ dự án phim hoạt hình mang tên "Pearl" của Meghan Markle khi đang trong giai đoạn sản xuất đã gây xôn xao dư luận. Động thái này của Netflix nhằm cắt giảm chi phí vì tình hình kinh doanh không mấy sáng sủa trong thời gian gần đây.

"Pearl" là dự án phim hoạt hình dành cho trẻ em đầu tiên của nhà Sussex. Trong đó, Meghan đóng vai trò là "nhà điều hành sản xuất" với mong muốn tạo ra bộ phim nói về hành trình một cô gái trẻ khám phá bản thân mình.

Chuyên gia hoàng gia Daniela Elser mới đây cho hay, việc Netflix hủy bỏ chương trình của nữ công tước là một thực tế không mấy dễ chịu đối với Meghan.

Bị Netflix hủy bỏ dự án bom tấn, Meghan Markle đối mặt với sự thật nghiệt ngã ở Mỹ khiến cô đau đớn-1
Meghan Markle không mấy dễ chịu khi dự án tâm huyết bị đối tác hủy bỏ.

Meghan Markle làm gì cũng thất bại

Trong bài viết đăng trên News.com.au với tiêu đề "Sự nghiệp của Meghan ở Mỹ có phải đã hoàn toàn thất bại?", chuyên gia Elser viết: "Có khá nhiều nỗ lực từ Meghan với chuyên môn khác nhau kể từ khi nhà Sussex rời hoàng gia nhưng tất cả đều thất bại".

Đầu tiên là hai dự án nhà Sussex phát triển trên nền tảng Netflix là "Pearl" và Thế vận hội Invictus. Một trong số đó đã bị hủy bỏ. Ngoài ra, chương trình podcast mới trên Spotify của Meghan vẫn chưa thành hình dù nó sắp ra mắt vào mùa hè này.

Cuốn sách dành cho trẻ em mà Meghan ra mắt vào năm ngoái đã không thể duy trì vị thế trong list những cuốn sách bán chạy nhất của New York Times. Sáng kiến 40 x 40 được khởi động vào dịp sinh nhật Meghan hồi tháng 8/2021 cũng không gặt hái được thành tựu nào. Đây là dự án Meghan kêu gọi 40 người bạn thân thiết nhất dành 40 phút quý giá của họ để giúp những phụ nữ đang cố gắng tham gia trở lại lực lượng lao động sau khi COVID-19 khiến họ mất việc làm.

Bị Netflix hủy bỏ dự án bom tấn, Meghan Markle đối mặt với sự thật nghiệt ngã ở Mỹ khiến cô đau đớn-2
Cuốn sách thiếu nhi đầu tay của Meghan cũng không đạt hiệu quả như ý muốn.

Sự thật nghiệt ngã với Meghan Markle

Chuyên gia Elser chỉ ra rằng, ngoài cuộc phỏng vấn bom tấn với Oprah vào năm ngoái, Meghan đã "không đạt được một chiến thắng hay thành công rõ ràng nào trên con đường phát triển sự nghiệp".

"Việc Meghan liên tiếp thất bại đã đưa cô ấy đối diện với sự thật đau đớn rằng: Nếu không dựa vào mối quan hệ với hoàng gia, Meghan sẽ chẳng là ai cả. Tách Meghan ra khỏi sự liên hệ với hoàng gia, sẽ không một ai quan tâm đến nữ công tước nữa", chuyên gia Elser nhận định.

Bên cạnh đó, chuyên gia Elser khẳng định rằng, mối liên hệ của Harry và Meghan với gia đình hoàng gia là "điều giúp họ được đánh giá cao và dễ dàng ký kết các thỏa thuận béo bở". Nữ chuyên gia cho biết: "Dù muốn hay không, tất cả những con đường sinh lợi, cho cả Harry và Meghan, đều do họ có sự kết nối với hoàng gia không phải bằng tài năng thực sự".

Chuyên gia Elser tin rằng, sau sự thất bại lần này, Meghan cùng chồng rất có thể lợi dụng đại lễ Bạch Kim của Nữ hoàng Anh để đánh bóng tên tuổi, nâng cao giá trị của mình hơn nữa. Cho đến nay, cặp đôi này vẫn chưa xác nhận về việc có tham dự đại lễ hay không.

Nguồn: Cheatsheet

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-netflix-huy-bo-du-an-bom-tan-meghan-markle-doi-mat-voi-su-that-nghiet-nga-o-my-khien-co-dau-don-162220305133808118.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.