Bị nhắc nhở, cô gái có hành động xấu giơ chân lên, dí vào mặt tài xế bắt ngửi

Nữ hành khách đưa thẳng bàn chân trần về phía trước ghế tài xế, dí sát vào mặt anh và hỏi: 'Anh muốn xem chân của tôi có sạch không? Nè, ngửi đi, có thấy mùi gì không?'.

Mới đây, hành động 'xấu xí' của nữ hành khách được camera trên xe ô tô taxi ghi lại đã nhận về vô số 'gạch đá' từ phía dân mạng.

Cụ thể, nữ hành khách này đã dùng chân giẫm lên đệm ghế trước của chiếc xe ô tô. Điều này khiến cô bị nam tài xế nhắc nhở: 'Chân của bạn có sạch không? Đặt chân xuống sàn được không?'.

Bị nhắc nhở, cô gái có hành động xấu giơ chân lên, dí vào mặt tài xế bắt ngửi-1

Cô gái dùng chân giẫm lên đệm ghế trước bị tài xế nhắc nhở.

Tuy nhiên thay vì để chân xuống, cô gái đã cãi nhau tay đôi với tài xế: 'Miệng anh sạch không?'. Thậm chí, cô gái nhìn chằm chằm vào người tài xế và bắt đầu to tiếng: 'Chân tôi rất sạch. Anh phá hỏng tâm trạng của người khác, làm tôi rất khó chịu. Anh có biết mình đã tạo nghiệp thế nào không?'.

Dù rằng người tài xế đã chịu nhịn không nói thêm lời nào nhưng cô gái không ngừng lại, vẫn tiếp tục chất vấn, chửi mắng thậm tệ tài xế: 'Anh có quá thô lỗ không? Có quá thô lỗ với một người phụ nữ không?'.

 

Cô gái còn khẳng định rằng mình biết rõ luật và là một học giả trong nhóm văn học. Lúc này, tài xế mới đáp trả: 'Quý cô thì sao? Cô có thể giẫm lên xe của tôi sao? Chiếc xe có phải của cô không?. Tôi chỉ muốn đảm bảo rằng xe của mình luôn sạch sẽ. Bởi vì sau đó tôi còn phải đón những hành khách khác'.

Tưởng rằng câu chuyện sẽ chấm dứt nhưng hành động sau đó của cô gái gây phẫn nộ. Cô gái ngồi sau đưa thẳng bàn chân trần về phía trước ghế tài xế, dí sát vào mặt anh và hỏi: 'Anh muốn xem chân của tôi có sạch không? Nè, ngửi đi, có thấy mùi gì không?'.

Bị nhắc nhở, cô gái có hành động xấu giơ chân lên, dí vào mặt tài xế bắt ngửi-2

Thậm chí cô gái còn đưa chân lên bắt tài xế ngửi.

Mọi tranh cãi chỉ kết thúc khi cô gái rời khỏi xe. Chưa dừng lại, nữ hành khách còn gọi điện đến tổng đài để phàn nàn về dịch vụ và nói rằng mình bị tài xế quấy rối.

Tài xế đã đưa lại đoạn clip lên mạng xã hội để mọi người phân xử. Rất nhiều bình luận cho rằng cô gái xử sự thiếu lễ phép, có hành động lăng mạ, làm nhục tài xế. Thậm chí không ít người khuyên người lái xe nên đến đồn cảnh sát để tố cáo về trường hợp này. Được biết, vụ việc xảy ra ở Đài Loan.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/co-hanh-dong-xau-xi-bi-tai-xe-nhac-nho-co-gai-dua-chan-gio-len-di-vao-mat-bat-ngui-av3061560.html

phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.