Bị phản bội, cô gái hẹn người yêu tới nhà nghỉ rồi làm điều khủng khiếp

Trong lần hẹn cuối cùng với người yêu ở nhà nghỉ trước khi đi lấy vợ, người đàn ông đã gặp phải bi kịch khủng khiếp.

Bị phản bội, cô gái hẹn người yêu tới nhà nghỉ rồi làm điều khủng khiếp-1Nạn nhân Irshad.

Vụ việc kinh hoàng

Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại một nhà nghỉ thuộc bang Kattipuram, Ấn Độ vào ngày 19/9/2017. Nạn nhân là người đàn ông 26 tuổi có tên Irshad. Nghi phạm là người yêu của nạn nhân – một phụ nữ 30 tuổi. Nguyên nhân được xác định là do Irshad đã phản bội cô để cưới người khác.

Theo hồ sơ của cảnh sát, vào thời điểm đó, những người ở trong các căn phòng bên cạnh bỗng nghe thấy tiếng la hét thảm thiết. Khi xác định được nơi phát ra tiếng hét, họ lập tức lao vào và chứng kiến cảnh tượng Irshad đang vô cùng đau đớn khi bị chảy nhiều máu ở phía dưới. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

Cơ quan y tế cho biết, Irshad nhập viện trong tình trạng “của quý” bị tổn hại đến 90%. Các bác sĩ khoa phẫu thuật thẩm mỹ và tiết niệu đã cùng tiến hành một ca phẫu thuật kéo dài 8 giờ đồng hồ để nối lại dương vật cho Irshad.

May mắn sau đó ca phẫu thuật diễn ra thành công và người đàn ông này đã có thể trở lại cuộc sống bình thường sau 4 tuần điều trị.

Cơn ghen khủng khiếp

Trong khi đó, bạn gái của nạn nhân cũng bị bắt giữ. Người phụ nữ 30 tuổi này sau khi gây án không hề có ý định rời khỏi hiện trường. Cô tỏ ra rất bình tĩnh khi làm việc với cảnh sát.

Bản thân nạn nhân cũng thừa nhận mình đã lừa dối, phản bội lại tình cảm của bạn gái. Sau một thời gian mặn nồng, Irshad quyết định chia tay để cưới cô gái khác theo mong muốn của bố mẹ.

Trong cơn cuồng ghen khi biết bạn trai sắp kết hôn với người không phải là mình, người phụ nữ 30 tuổi đã rất tức giận và lên kế hoạch trả thù. Để thực hiện mục đích của mình, cô đã hẹn người yêu đến nhà nghỉ với lý do "gặp mặt lần cuối", trước khi anh kết hôn với cô dâu do bố mẹ lựa chọn. Irshad đồng ý và họ đã cùng sắp xếp cuộc gặp tại một nhà nghỉ ở Katipuram.

Sau đó, Irshad tới điểm hẹn mà không biết về điều khủng khiếp đang chờ đợi mình. Tại đây, thay vì những giây phút mặn nồng, Irshad bị người yêu dùng dao cắt đứt bộ phận sinh dục.

Nghi phạm 30 tuổi sau đó đã phải đối mặt với nhiều tội danh cho hành vi của mình.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bi-phan-boi-co-gai-hen-nguoi-yeu-toi-nha-nghi-roi-lam-ieu-khung-khiep-a618080.html

Ấn Độ

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.