Bị tẩm xăng lên người rồi thiêu sống, 2 bệnh nhân chết thảm trong bệnh viện

Mới đây, một video đã ghi lại được cảnh một bệnh nhân tưới xăng lên người 2 bệnh nhân khác và thiêu sống...

Mới đây, một video đã ghi lại được cảnh một bệnh nhân tưới xăng lên người 2 bệnh nhân khác và thiêu sống tại một bệnh viện Albania.

Mới đây, một đoạn video đã ghi lại được khoảnh khắc kinh hoàng trong bệnh viện khi một bệnh nhân đổ xăng lên người 2 người bệnh khác và khiến cả căn phòng bệnh bốc cháy, cướp đi sinh mạng của 3 người, trong đó có cả kẻ phóng hỏa.


Vụ việc xảy ra tại một bệnh viện tư ở Tirana, Albania. Hung thủ được xác định là Lefter Canaj, 57 tuổi, cùng với nạn nhân là 2 bệnh nhân nữ: Sanije Sulaj và Hani Mal, 57 tuổi. Ngoài ra, vụ phóng hỏa cũng khiến Dashamir Saraci, một bệnh nhân khác trong phòng bệnh bị tổn thương nghiêm trọng và đang phải vật lộn để giữ mạng sống. 

Bị tẩm xăng lên người rồi thiêu sống, 2 bệnh nhân chết thảm trong bệnh viện - Ảnh 1.
Hung thủ vào phòng và tưới xăng lên người bệnh.

Theo clip, Canaj mặc trang phục màu trắng và đi vào phòng bệnh, nơi có 4 bệnh nhân đang được điều trị. Hắn ta mở chai xăng và bắt đầu tưới lên người ông Saraci, 38 tuổi. Trong lúc giằng co, chai xăng đã tung tóe khắp phòng. Canaj đã châm lửa khiến cho cả căn phòng bùng cháy dữ dội.

2 bệnh nhân là bà Sulaj và Mal thiệt mạng do bị ngạt khói độc trước khi cháy, theo thông tin từ trang tin tức Albeu của Albania. Ông Dashamir Saraci cũng bị bỏng nặng với tỷ lệ thương tích cao và đang được điều trị tích cực.

Bị tẩm xăng lên người rồi thiêu sống, 2 bệnh nhân chết thảm trong bệnh viện - Ảnh 2.
Ngay sau đó, hắn liền châm lửa khiến cho cả căn phòng cháy dữ dội.

Được biết, nguyên nhân khiến Canaj có hành động trên là vì cuộc cãi vã với ông Saraci ngày trước đó trong khi đang chờ đến lượt sử dụng máy chạy thận. Canaj đã rời phòng bệnh vào buổi sáng và khoảng 11 giờ trưa, hắn ta quay lại với chai xăng và gây ra vụ hỏa hoạn cướp đi mạng sống của 3 người.

Bị tẩm xăng lên người rồi thiêu sống, 2 bệnh nhân chết thảm trong bệnh viện - Ảnh 3.
Vụ việc đã khiến 3 người thiệt mạng.

Theo Skye
Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.